Để giúp Fanpage của bạn nhận được nhiều tương tác tích cực, chúng tôi phát triển nội dung dựa trên tâm lý của khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài (các đối tác, người tiêu dùng) của bạn.
Trong khi hướng tới những điều mà khách hàng mong muốn để hạn chế tính “kháng thương hiệu”, chúng tôi khéo léo thúc đẩy các tương tác từ nhân viên nội bộ, giúp họ dần dần hình thành nhận thức rõ ràng về việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu. Từ đó dần dần thúc đẩy họ điều chỉnh hành vi khi tương tác với khách hàng, biến họ trở thành những đại sứ thương hiệu.
Điều quan trọng, chúng tôi tạo ra các nội dung giúp xây dựng thương hiệu một cách phù hợp theo từng giai đoạn, giữ mối liên hệ sâu sắc với khách hàng tiềm năng, giúp họ hiểu các giá trị mà bạn cung cấp, các giá trị mà họ có được khi kết nối với doanh nghiệp của bạn.
Sau đó, bạn có nền tảng vững chắc để tăng hiệu quả các hoạt động Marketing thúc đẩy bán hàng.