EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Giám đốc chi nhánh HCM

Lương:

Thỏa thuận

Địa chỉ:

TP.HCM

Hạn nộp hồ sơ:

Không có

Tóm tắt nhiệm vụ: Quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh được giao.

PHẠM VI CÔNG VIỆC:

  • Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt các chỉ tiêu được giao bởi BOD.
  • Đảm bảo tuyển dụng và tổ chức kế hoạch đào tạo nhân sự đáp ứng về trình độ chuyên môn phù hợp, theo sơ đồ tổ chức, định biên được duyệt.
  • Lãnh đạo đội ngũ nhân viên bao gồm bộ phận kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu và bộ phận thiết kế để đạt hiệu suất công việc theo yêu cầu.
  • Quản lý các công việc phát sinh hàng ngày, là đầu mối chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc kết nối với các phòng ban khác trong công ty.
  • Làm việc với đối tác, nhà cung cấp để phát triển kinh doanh và triển khai các dự án.
  • Tham mưu tư vấn cho BOD các phương án, chính sách phù hợp và kịp thời đạt hiệu quả , phát triển chung của Công ty.
  • Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo định kì và cập nhật kịp thời về văn phòng chính (tuần, tháng, quý, năm).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương hoặc từ cấp trưởng phòng kinh doanh trở lên.
  • Am hiểu công việc trong agency hoặc các mô hình B2B services.
  • Có khả năng lập kế hoạch và thực thi kế hoạch kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm phát triển kinh doanh, bán hàng trong lĩnh vực truyền thông.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm về tuyển dụng, xây dựng kpi, thúc đẩy nhân sự.
  • Am hiểu về marketing và truyền thông.

QUYỀN HẠN  

  • Đề xuất nâng định biên nhân sự, cơ cấu tổ chức.
  • Tuyển dụng, khen thưởng, sa thải nhân sự trực tiếp quản lý.
  • Quyết định về hợp đồng, báo giá dịch vụ theo đúng quy trình và phân quyền.
  • Ký kết các văn bản như báo giá, proposal, nghiệm thu …
  • Được quyền chủ động quyết định tình huống kinh doanh tức thời khi chịu trách nhiệm về hậu quả xảy ra.
  • Có quyền yêu cầu các bộ phận liên quan hỗ trợ cũng như phối hợp thực hiện nhiệm vụ của Đơn vị mình một cách hiệu quả.

QUYỀN LỢI

  • Lương thưởng hấp dẫn, gồm cả lương cố định và lương theo hiệu quả công việc.
  • Được trích thưởng từ lợi nhuận cuối năm.
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm healthcare dành cho quản lý.
  • Được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về quản lý, lãnh đạo.
  • Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • 12+ ngày nghỉ trong năm được trả lương.
  • Du lịch hàng năm và dành riêng cho leader.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN GỒM

  • Cover letter 
  • CV

Hồ sơ gửi qua email job@saokim.com.vn . Chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi nhận được hồ sơ của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

SAO KIM BRANDING 

Trụ sở:  Tòa nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh:  Tòa nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1, TP HCM

Web: www.saokim.com.vn  FB: saokimbranding  Linkedin: saokimbranding

Người liên hệ: 

  • Mrs Lành, Trưởng phòng Nhân sự,  0966.990.229 
  • Mrs Trâm, Giám đốc vận hành,  0961.699.499 

Mrs Trâm

Giám đốc vận hành

0961.699.499

saokim-branding-logo-300x300

Sao Kim HR

Phụ trách nhân sự

0243.995.5598

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

    Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499