Cuối năm là thời gian mà các doanh nghiệp thường bận rộn với nhiều việc, từ các công việc đối nội như xem xét lại các quy trình làm việc, đánh giá thành tích làm việc của nhân viên cho đến các công việc đối ngoại như rà soát lại hệ thống phân phối, tổ chức các sự kiện, Hội nghị khách hàng… Theo Ty Freyvogel – Chủ tịch Công ty Greyvogel communications, chuyên tư vấn về lĩnh vực viễn thông dành cho các doanh nghiệp có quy mô vừa và các doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500, các nhà quản trị nên dành thời gian để làm những việc dưới đây vào dịp cuối năm.
Nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?
Mục lục1. Rà soát lại các quy trình, hệ thống làm việc từ trên xuống dưới2. Xem xét lại tất cả các hợp đồng với