Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

10 bí quyết hàng đầu để xây dựng thương hiệu nhất quán

607 lượt xem

Tính nhất quán của thương hiệu là rất quan trọng, nhưng để đạt được nó bạn cần một số kế hoạch và giám sát thường xuyên các kênh của bạn.

1. Sử dụng tên riêng của bạn trong tất cả các trường hợp.

Nếu bạn sử dụng một biệt danh hoặc từ viết tắt cho tên doanh nghiệp của mình thì đó là thời gian để đưa ra quyết định: bạn là Coca Cola hay Coke, Amex hoặc American Express? Hãy nhất quán để tăng cường sự công nhận và gợi nhớ đến tên thương hiệu.

2. Xuất bản nội dung tốt

Nội dung tốt là nội dung liên quan đến tính cách thương hiệu của bạn. Nếu bạn là một công ty sản xuất bia Byron Bay, sẽ hợp lý khi liên kết thương hiệu của bạn với một lối sống trên bãi biển và lướt sóng. Nếu bạn pha rượu whisky ở vùng núi Tasmania, thì đừng nói về việc lướt sóng. Nói về các chủ đề bên ngoài tính cách thương hiệu của bạn sẽ gây khó hiểu.

3. Là một người hoặc một doanh nghiệp, không phải cả hai

Tôi muốn mua sản phẩm chăm sóc da từ một người bạn gái đáng tin cậy, tôi sẽ không để cô ấy môi giới việc mua sắm tài sản tiếp theo của tôi.

Thương hiệu cần phải nhất quán trên mọi phương diện.
Thương hiệu cần phải nhất quán trên mọi phương diện.

4. Gợi lên ký ức

Nhắc nhở mọi người về  những trải nghiệm thực tiễn tốt đẹp. Sử dụng tái tiếp thị nhắm vào các khách hàng ở các điểm bán. Nói về và chỉ ra trải nghiệm và cảm xúc của việc sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

5. Làm SEO

Hãy chắc chắn rằng nền tảng SEO đã được thực hiện, đảm bảo sự xuất hiện của thương hiệu trên tất cả các thiết bị.

6. Đưa dịch vụ khách hàng vào trọng tâm

Đảm bảo tương tác xã hội được theo dõi kịp thời và củng cố thương hiệu của bạn. Một khách hàng tức giận có khả năng trút sự thất vọng của họ lên mạng xã hội. Điều quan trọng là công ty bạn cần chăm sóc khách hàng để khách hàng cảm thấy được chăm sóc.

7. Tăng cường truyền thông nội bộ

Toàn bộ nhóm của bạn cần hiểu giá trị thương hiệu, giọng điệu và phong cách của bạn để tất cả các thông tin liên lạc đều nhất quán từ các cuộc gọi điện thoại đến email, đến tin nhắn ở cuối hóa đơn của bạn. Nếu nhân viên của bạn không đam mê thông điệp hoặc giá trị của bạn, thông tin liên lạc và các kênh của bạn sẽ trở nên vô vị/nhàm chán đối với thị trường của bạn và tương tác sẽ bị chậm trễ. Làm cho họ trở thành một phần của quá trình xác định tính cách thương hiệu của bạn.

Nhân viên cần phải hiểu được tính cách thương hiệu.
Nhân viên cần phải hiểu được tính cách thương hiệu.

8. Luôn luôn lập kế hoạch

Dành thời gian để phát triển chiến lược xung quanh thương hiệu của bạn, thông tin liên lạc và thông điệp chính và các kênh xã hội của bạn. Một kế hoạch hàng quý giúp bạn theo dõi và thông điệp và cho bạn thời gian để tạo ra nội dung chất lượng.

9. Làm cho tính nhất quán của kênh trở nên quan trọng

Hãy suy nghĩ về việc thuê một người quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoặc thuê nguồn lực bên ngoài cho nội dung của bạn. Truyền giọng nói thông qua một người hoặc nhóm sẽ đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán và rõ ràng mà đã được phát triển ngay từ đầu.

10. Xem xét lại thương hiệu và chiến lược của bạn

Một đánh giá hàng năm để đảm bảo bạn theo kịp thị trường của bạn, sự phát triển của bạn với các sản phẩm của bạn và công nghệ cung cấp dịch vụ của bạn là rất quan trọng để duy trì tính nhất quán. Nhìn vào những thông điệp mà bạn gửi đi và chắc chắn rằng bạn đang thể hiện tốt nhất ở tất cả các điểm tiếp xúc.

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: