
Từ chiến lược đến thực thi: Làm sao để rebranding không chỉ đẹp mà còn hiệu quả?
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
Gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tái định vị để dẫn đầu
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Chủ đề phổ biến
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Cùng Sao Kim điểm qua 15+ xu hướng xây dựng thương hiệu nổi bật và xem các thương hiệu lớn đang sử dụng chúng như thế nào để tìm cảm hứng cho thương hiệu của bạn trong năm 2022 này.
Chia sẻ nhận định, giải pháp xây dựng thương hiệu thời kỳ suy thoái kinh tế. Chuẩn bị bứt tốc khi kinh tế phục hồi.
AIDA Model là mô hình được ứng dụng rất phổ biến trong marketing và truyền thông, thậm chí cả trong việc phát triển các sản phẩm số. Xem ngay cách ứng dụng
5 Áp lực cạnh tranh của Michael Porter (Porter’s Five Forces) được xem là công cụ mạnh mẽ giúp bạn xác định được mức độ cạnh tranh và tính hấp dẫn của ngành kinh doanh.
M&A (sáp nhập và mua lại) công ty, thương hiệu là hoạt động rất phổ biến trong kinh doanh. Tìm hiểu thêm về hình thức M&A và các định giá khi M&A
Mở rộng thương hiệu (Brand Extension) giúp cho doanh nghiệp có thể tận dụng lợi thế để khai phá thêm những thị trường mới, một trong những giải pháp khi chạm trần tăng trưởng.
Brand Alignment là thứ trả lời cho câu hỏi “thương hiệu bạn xây dựng có đang được hiểu đúng như bạn nghĩ?” Vậy Brand Alignment là gì và làm thế nào để đạt được?
Tìm hiểu về UX Research, 6 phương pháp UX Research và quy trình 5 Bước triển khai UX Research chuẩn trong dự án UX/ UI Design. Xem ngay
Thông điệp thương hiệu (Brand Message) luôn là một cách hấp dẫn đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức thương hiệu dễ dàng nhất cho doanh nghiệp
La bàn thương hiệu (Brand Compass) là một công cụ vô giá để định hướng chiến lược cho doanh nghiệp, kim chỉ nam cho mọi hành động trong xây dựng thương hiệu và phát trienr kinh doanh.
Đa số các nhà thiết kế chuyên nghiệp đều sử dụng Design Thinking (Tư duy thiết kế). Vậy Design Thinking là gì? Cách áp dụng Design Thinking như thế nào?
Bài viết này giúp bạn hiểu về Brand Typography và biết cách chọn phông chữ thương hiệu phù hợp với bản sắc hoặc xa hơn là thiết kế phông chữ mang dấu ấn riêng biệt.
Chia sẻ về tâm lý học màu sắc thương hiệu, giúp bạn biết cách lựa chọn màu sắc có ý nghĩa, phù hợp với thương hiệu và kết nối với đối tượng mục tiêu.
Bài viết này giúp bạn hiểu đúng về Social Branding và biết triển khai Social Branding cho doanh nghiệp theo phương pháp chuyên nghiệp, hiệu quả.
Để biết niềm tin thương hiệu là gì, tại sao nó lại là tài sản quan trọng và cách xây dựng niềm tin thương hiệu một cách đúng đắn, hãy cùng Sao Kim theo dõi bài viết dưới đây.
Branding ROI hay ROI trong việc xây dựng thương hiệu là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về Branding ROI và cách đo lường Branding ROI.
Chỉ số đo lường thương hiệu (Brand Metrics) là chỉ số đánh giá khách quan và rõ nét nhất về sự thành công của quá trình xây dựng thương hiệu. Chúng có thể nói lên thương hiệu của bạn đang hoạt động thế nào.
Chia sẻ 10 câu hỏi đánh giá thương hiệu dựa trên 10 thuộc tính được chia sẻ bởi các thương hiệu có ảnh hưởng cao nhất trên thế giới, giúp hiểu toàn bộ hiện trạng thương hiệu.
Chia sẻ 5 ý tưởng xây dựng sự kiện thương hiệu độc đáo, hiệu quả giúp doanh nghiệp trở nên thu hút trong mắt khách hàng.
Chia sẻ 6 bước thực hiện kiểm toán thương hiệu (Brand Audit) chuẩn giúp bạn có dữ liệu đúng trước khi thực hiện tối ưu, điều chỉnh hoạt động xây dựng thương hiệu.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.