Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Gợi ý cấu trúc nội dung cho profile dự thầu

1.128 lượt xem

Thiết kế profile dự thầu khác với profile công ty nói chung như thế nào và cần đáp ứng những tiêu chuẩn nội dung gì? Dưới đây Sao Kim xin chia sẻ một số lưu ý trong việc thiết kế nội dung và hình ảnh của một profile dự thầu.

Mục đích của Profile dự thầu  nhằm chứng minh với đơn vị mời thầu khả năng thực hiện dự án thành công với mức chi phí hợp lý nhất, chứng minh tính chất ưu việt của doanh nghiệp so với các đối thủ. Do đó trước khi bắt tay vào thiết kế profile cho mình, bạn nên có những dự tính trước là sẽ có những doanh nghiệp đối thủ nào cạnh tranh với bạn để có thể đưa ra cấu trúc nội dung hiệu quả nhất.

thietkeprofile

Đôi khi nội dung của profile dự thầu sẽ do chủ thầu yêu cầu. Khi đó profile được thiết kế theo hình mẫu chung thể hiện tính chất trang trọng và nhất quán. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ biến cuốn Profile của mình thành một sản phẩm khô khan, nhàm chán. Hãy làm cho những con số, hình ảnh biết nói. Bạn có thể tận dụng màu sắc cho những ý tưởng thêm sinh động, gắn kết chặt chẽ với ngôn từ, và sự phân bố của profile.

Cấu trúc cho profile dự thầu có thể điều chỉnh linh hoạt, tuy nhiên sẽ phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn chính thức

o Tên công ty

o Địa chỉ trụ sở chính

o Tình trạng công ty

Thiết kế profile doanh nghiệp

Tiêu chuẩn định lượng quy mô

o Nhân sự, Thiết bị máy móc, Nhà xưởng

o Doanh số bán hàng

o Các con số tài chính khác

thietkeprofile 

Tiêu chuẩn chất lượng

o Tài liệu tham khảo dự án thực tế

o Câu chuyện thành công

o Xác nhận chất lượng (chứng chỉ, nhận xét)

Thiết kế profile công ty

Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: