Chuyên mục chính

Gợi ý cấu trúc nội dung cho profile dự thầu

Nguyễn Thu Hà
Nguyễn Thu Hà | Tổng số bài viết 123
Gợi ý cấu trúc nội dung cho profile dự thầu
5 (99.6%) 2039 vote[s]
801 Views

Thiết kế profile dự thầu khác với profile công ty nói chung như thế nào và cần đáp ứng những tiêu chuẩn nội dung gì? Dưới đây Sao Kim xin chia sẻ một số lưu ý trong việc thiết kế nội dung và hình ảnh của một profile dự thầu.

Mục đích của Profile dự thầu  nhằm chứng minh với đơn vị mời thầu khả năng thực hiện dự án thành công với mức chi phí hợp lý nhất, chứng minh tính chất ưu việt của doanh nghiệp so với các đối thủ. Do đó trước khi bắt tay vào thiết kế profile cho mình, bạn nên có những dự tính trước là sẽ có những doanh nghiệp đối thủ nào cạnh tranh với bạn để có thể đưa ra cấu trúc nội dung hiệu quả nhất.

Đôi khi nội dung của profile dự thầu sẽ do chủ thầu yêu cầu. Khi đó profile được thiết kế theo hình mẫu chung thể hiện tính chất trang trọng và nhất quán. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ biến cuốn Profile của mình thành một sản phẩm khô khan, nhàm chán. Hãy làm cho những con số, hình ảnh biết nói. Bạn có thể tận dụng màu sắc cho những ý tưởng thêm sinh động, gắn kết chặt chẽ với ngôn từ, và sự phân bố của profile.

Cấu trúc cho profile dự thầu có thể điều chỉnh linh hoạt, tuy nhiên sẽ phải đáp ứng được các tiêu chuẩn sau:

Tiêu chuẩn chính thức

o Tên công ty

o Địa chỉ trụ sở chính

o Tình trạng công ty

Thiết kế profile doanh nghiệp

Tiêu chuẩn định lượng quy mô

o Nhân sự, Thiết bị máy móc, Nhà xưởng

o Doanh số bán hàng

o Các con số tài chính khác

Thiết kế profile công ty

Tiêu chuẩn chất lượng

o Tài liệu tham khảo dự án thực tế

o Câu chuyện thành công

o Xác nhận chất lượng (chứng chỉ, nhận xét)

Thiết kế profile công ty

Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Thu Hà

Nguyễn Thu Hà

Nguyen Thu Ha, Copywriter SAOKIM BRANDING, MA Advertising & Marketing, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing và thương hiệu.

Bài viết liên quan