Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

23 mẫu logo chữ ký ấn tượng khiến khách hàng dễ nhớ, đối tác tin tưởng

3.820 lượt xem

Trong khi thiết kế logo dạng biểu tượng tạo kích thích về mặt thị giác và dễ nhớ thì logo dạng chữ ký lại khiến nhiều người yêu thích bởi sự độc quyền và dấu ấn cá nhân đậm nét mà nó đem lại. Các mẫu logo chữ ký có khả năng kết nối mạnh mẽ giữa dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp và khách hàng.

Dưới đây là tổng hợp 23 mẫu logo chữ ký ấn tượng khiến khách hàng dễ nhớ, đối tác tin tưởng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của mình.

1. Logo chữ ký là gì?

Thông thường trong thiết kế logo có 3 kiểu thành phần chính: Phần chữ, phần biểu tượng (hình), và kiểu kết hợp cả hai thành phần trên. Logo chữ ký chính là một dạng logo được thiết kế hoàn toàn bởi phần chữ, sử dụng font chữ cách điệu và ứng dụng một phần văn bản (typography) để tạo lên sự đặc biệt của nó.

Các chuyên gia thiết kế nhận diện thương hiệu luôn yêu thích ứng dụng kiểu font chữ viết tay trong thiết kế logo chữ ký chuyên nghiệp. Đẹp mắt, đơn giản mà tinh tế, một logo mang tên thương hiệu với phong cách chữ ký không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng mà còn thể hiện phong cách cá nhân độc quyền doanh nghiệp, hỗ trợ rất lớn trong việc nhận diện thương hiệu. Hai trong số những mẫu logo chữ ký nổi tiếng thế giới được biết đến nhiều nhất đó là Walt Disney và Coca Cola.

Ảnh 1: Logo của tập đoàn giải trí Disney (chuyên sản xuất các bộ phim hoạt hình nổi tiếng thế giới) được lấy ý tưởng từ chữ ký của người sáng lập Walt Disney.

2. Tổng hợp 23 mẫu logo chữ ký đẹp, dễ nhớ

Các mẫu thiết kế logo dạng chữ ký dưới đây đều có tác dụng tập trung điểm nhìn của khách hàng vào tên thương hiệu. Nó có thể được lấy ý tưởng từ chính chữ ký của người sáng lập nên công ty, cũng có thể là một chữ ký giả lập được thiết kế dựa trên font chữ đặc biệt nào đó.

Mỗi mẫu logo đều mang đến một cảm xúc và ấn tượng riêng biệt, đa dạng phong cách, màu sắc, nét chữ linh hoạt. Tuy nhiên chúng đều phần nào thể hiện được  dấu ấn cá nhân đậm nét và tầm nhìn của doanh nghiệp.  

Và bây giờ, hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu logo chữ ký đẹp và ấn tượng dưới đây nhé. Chúng chắc chắn sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn trong các ý tưởng thiết kế logo và nhận diện thương hiệu trong các dự án sắp tới đấy.

Mẫu 1: Rosanna DLR

Rosanna DLR (Rosanna de la Riva) là thương hiệu của một hãng thời trang và phụ kiện thiết kế cho phái nữ khá nổi tiếng tại Barcelona. Logo của Rosanna DLR được thiết kế dưới dạng chữ ký cách điệu, sử dụng font chữ uốn lượn mềm mại, tạo cảm giác đơn giản tinh tế mà không mất đi vẻ sang trọng, lịch thiệp. Đó cũng chính là phong cách mà Rosanna hướng đến cho các sản phẩm thời trang của mình.

Mẫu 2: SG Marketing Culinario

Công ty SG Marketing Culinario chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn các giải pháp marketing cho doanh nghiệp ngành ẩm thực tại Brazil. Đây cũng là một trong những công ty có logo sử dụng dạng chữ ký đại diện cho người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của công ty – Silvana Giannini.

Mẫu 3: Mike Meyer Photography

Mẫu chữ ký logo của hãng studio Mike Meyer gây ấn tượng mạnh khi sử dụng font chữ ký viết tay uốn lượn đặc biệt. Đơn giản mà không mất đi sự sáng tạo đầy thẩm mỹ.

Mẫu 4: Pellitteri Waste Systems

Pellitteri Waste Systems là một doanh nghiệp xử lý và tái chế chất thải hiện đại, có trụ sở chính tại Madison. Mẫu logo đầu tiên của Pellitteri được nhiều người biết đến dưới dạng logo chữ ký. Sử dụng font chữ đơn giản, nét chữ mềm mại, sự tương phản giữa màu chữ (trắng) và màu nền (nâu đen) đã tạo nên điểm nhấn và nét đặc biệt của logo.  

Mẫu 5: Nandita Jhaveri

Nandita Jhaveri – Công ty kinh doanh trang sức tại Mumbai, được sáng lập và điều hành bởi bà Nandita Jhaveri. Logo của hãng trang sức Nandita Jhaveri là một trong những ví dụ điển hình về logo chữ ký đẹp, đơn giản và ấn tượng. Hai chữ NJ là từ viết tắt đại diện cho tên của bà Jhaveri.

Mẫu 6: Mẫu logo chữ ký cho một nhiếp ảnh gia

Mẫu 7: Logo công ty thời trang – Molina Leao inversiones

Mẫu 8: Logo một quán rượu tại Pháp – Lorenzo

Mẫu 9: Logo cá nhân của một nhiếp ảnh gia thời trang – J.Michael

Mẫu 10: Linda Milonga

Mẫu logo thương hiệu của một công ty may mặc thời trang chuyên về đồ da tại Argentina được thiết kế dưới dạng chữ ký – chữ viết tay.

Mẫu 11: Logo cửa hàng trang sức Sevda được thiết kế bởi Lecart

Mẫu 12: Cameo

Mẫu thiết kế logo chữ ký cho một app dịch vụ có tên gọi Cameo. App này cho phép bạn bè và gia đình có thể nhanh chóng, dễ dàng đăng ảnh của họ lên internet và có thể kết nối hình ảnh đó xuất hiện trên màn hình tivi.

Mẫu 13: Logo của một hãng dao Nhật Bản chuyên dành cho phụ nữ – Femina

Mẫu 14: Logo nhân hiệu của một luật sư Úc – Peter Costello

Mẫu 15: Logo chữ ký của một hãng rượu vang – Fine Wines

 

Mẫu 16: Logo của một chuỗi nhà hàng trên tầng thượng – Windows Rooftop restaurant

Mẫu 17: Lemanda – Mẫu logo chữ ký tham khảo cho các cửa hàng thẩm mỹ viện, đồ trang sức hoặc các ngành công nghiệp khác hướng tới phái nữ.

Mẫu 18: Hãng socola cao cấp – Bona

Mẫu 19: Logo thương hiệu trang sức cao cấp Ý – Dogliani

Mẫu 20: Lavel – Mẫu logo dạng chữ ký tham khảo cho các salon tóc, thẩm mỹ viện

Mẫu 21: Mẫu logo của một công ty sản xuất rượu vang

Mẫu 22: Logo chữ ký của một blog cá nhân – Matt Streelman

Mẫu 23: Eva Fox

Mẫu logo cá nhân của một ca sĩ ở Tây Bắc nước Anh, chuyên sản xuất các đĩa nhạc jazz, blues, swing, soul và showtunes.

… Và còn rất nhiều những mẫu thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới luôn là nguồn tham khảo tuyệt vời giúp chúng ta xây dựng lên những ý tưởng mới.

Xem thêm: Top 10 logo ấn tượng nhất mọi thời đại

3. Cần chú ý điều gì khi thiết kế logo chữ ký

Logo chữ ký khác biệt bởi sự đơn giản, độc đáo và khả năng gợi nhớ, tập trung vào tên của thương hiệu. Tuy nhiên không phải designer nào cũng có đủ kinh nghiệm trong việc tạo lên một thiết kế logo ấn tượng bằng dạng chữ viết tay – chữ ký. Một số điều cần chú ý bạn nên biết khi bắt đầu thiết kế logo chữ ký:

– Lựa chọn font chữ thích hợp với phong cách và cá tính của doanh nghiệp.

– Tránh lạm dụng nhiều font chữ trong cùng một thiết kế.

– Không sử dụng phần biểu tượng (hình) khi thiết kế logo dạng chữ ký.

– Nên lựa chọn loại font và kích cỡ chữ phù hợp sao cho khách hàng có thể đọc rõ tên của thương hiệu thông qua logo. Đây là điểm tạo sự ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

– Lựa chọn màu sắc tương phản hoặc kết hợp phù hợp giữa màu bản thể logo và màu nền.

Để thiết kế một logo đẹp và ấn tượng cần rất nhiều ý tưởng sáng tạo, sự nỗ lực và tài năng của các chuyên gia thiết kế. Với 23 Mẫu logo chữ ký đẹp và dễ nhớ được tổng hợp trên, Sao Kim hy vọng có thể giúp các bạn tham khảo, hình thành thêm nhiều ý tưởng thiết kế logo mới đầy độc đáo và thu hút.

Nếu bạn chưa đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế logo chữ ký nói riêng và thiết kế nhận diện thương hiệu nói chung, việc lựa chọn một chuyên gia là giải pháp thay thế hoàn hảo. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế logo chuyên nghiệp, hợp tác thành công cùng 10000+ khách hàng tin tưởng, Sao Kim chính là sự lựa chọn đảm bảo và uy tín dành cho bạn.

Mọi nhu cầu tư vấn, báo giá về dịch vụ thiết kế logo cho doanh nghiệp khách hàng vui lòng truy cập website https://www.saokim.com.vn/ hoặc liên hệ qua số hotline HN:083.869.9499 | HCM:091.816.1535 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Nguồn: Sao Kim Branding

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: