Chuyên mục chính

Thiết kế nhận diện thương hiệu nội thất thế nào?

Trần Loan
Trần Loan | Tổng số bài viết 16
Rate this post
360 Views

Trong một lĩnh vực đề cao tính thẩm mỹ và phong cách như thiết kế nội thất thì bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, tinh tế sẽ là công cụ đắc lực gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Lợi ích của việc thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu nội thất

Đối với thương hiệu nội thất

  • Tạo sự đồng bộ và xuyên suốt về thông điệp truyền thông: Thương hiệu nội thất đề cao tính sang trọng và những giá trị cảm xúc. Sự đồng bộ về mặt thương hiệu sẽ giúp khách hàng dễ dàng cảm nhận giá trị cốt lõi của thương hiệu, gia tăng sự trung thành thương hiệu.
  • Củng cố vị thế thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh: Một thương hiệu có hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ và chuyên nghiệp sẽ có chỉ số nhận biết cao, từ đó tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ.
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp: Một doanh nghiệp có chỉ số nhận biết cao về thương hiệu, có tên tuổi và độ uy tín cao chắc chắn sẽ thu hút khách hàng, từ đó tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Đối với khách hàng

  • Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết các thương hiệu quen thuộc, uy tín, từ đó có lựa chọn đúng đắn.
  • Mang lại cảm giác an tâm, tin tưởng đối với khách hàng và các đối tác, giảm thiếu mỗi lo lắng khi lựa chọn thương hiệu nội thất chất lượng, uy tín.

Bộ nhận diện thương hiệu nội thất gồm những gì?

  • Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, logo, slogan của công ty nội thất)
  • Bộ ứng dụng văn phòng (Danh thiếp, mẫu hóa đơn, phong bì thư, thẻ nhân viên, thư mời, thiệp chúc mừng…)
  • Nhận diện biển bảng và đồ họa môi trường (Biển công ty, phòng ban, showroom …)
  • Đồng phục nhân viên (Đồng phục cho thợ thi công, giám sát, quản lý dự án, nhân viên văn phòng)
  • Thiết kế hồ sơ năng lực: Bộ hồ sơ giới thiệu đầy đủ lịch sử công ty, đội ngũ nhân sự, giá trị cốt lõi, cơ sở vật chất, các dự án từng thực hiện và các đối tác lớn…
  • Thiết kế kênh truyền thông tĩnh website doanh nghiệp, facebook, email marketing
  • Bộ ấn phẩm truyền thông: Tờ rơi, tờ gấp, banner, tờ phướn, catologue…

Quy trình thực hiện thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Sao Kim

Với quy trình 7 bước thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể tin tưởng rằng thương hiệu của mình sẽ sở hữu bộ nhận diện ấn tượng, độc đáo, xoay quanh giá trị cốt lõi của doanh nghiêp.

Bước 1: Tìm hiểu thông tin

Bước 2: Tư vấn chuyên sâu

Bước 3: Đề xuất dịch vụ

Bước 4: Xác lập tiêu chí sáng tạo

Bước 5: Ý tưởng và trao đổi thông tin

Bước 6: Hoàn chỉnh ý tưởng

Bước 7: Quy chuẩn và bàn giao

Tại Sao bạn nên chọn Sao Kim?

Hơn 3000 khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim trong đó 90% khách hàng quay lại sau lần đầu cộng tác.

Cung cấp giải pháp trọn gói từ nghiên cứu đến truyền thông: Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và am hiểu về truyền thông marketing, Sao Kim sẽ đem đến cho bạn bộ nhận diện thương hiệu truyền tải thông điệp, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp theo cách sáng tạo và ấn tượng nhất.

➤ Theo sát tiến độ công việc 24/24: Bất kỳ khi nào khách hàng cũng có thể kiểm soát tiến độ công việc thông qua phần mềm quản lý dự án Sao Kim PMS, tương tác trực tiếp với team làm dự án bất cứ khi nào.

Thiết kế sáng tạo, có điểm nhấn, bắt kịp xu hướng: Tại Sao Kim, yếu tố sáng tạo luôn được đề cao và phát huy trong từng thiết kế, ấn phẩm truyền thông, mục đích cuối cùng là truyền tải thông điệp thương hiệu theo một cách độc đáo và khác biệt nhất. Luôn có 5 họa sỹ thiết kế tham gia một dự án và 1 giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự án.

Các dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nội thất Sao Kim từng thực hiện

Thiết kế logo công ty Nhà Việt Xinh

Dự án thiết kế thương hiệu cho chuỗi siêu thị nội thất Molux

Dự án sáng tạo thương hiệu nội thất Fancom

Thiết kế logo nội thất oto Trường An

Thiết kế và thi công showroom thời trang hàng hiệu, xem thêm tại đây

Khách hàng nói gì về Sao Kim?

Ms Hồng – Giám đốc PR, Marketing Ngọc Diệp:

“Thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình là điểm cộng lớn nhất dành cho đội ngũ Sao Kim. Các bạn đã đem đến ý tưởng thiết kế rất sáng tạo và ý nghĩa, thời gian phản hồi nhanh nên dự án được hoàn thành đúng tiến độ. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác với Sao Kim trong các dự án sắp tới.”

Bà Phạm Hoài An – Giám đốc Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long: “Thang Long Event thực sự hài lòng với thương hiệu mới do Sao Kim tư vấn thiết kế. Các bạn đã thực sự chú ý tới từng chi tiết trên sản phẩm và lắng nghe yêu cầu của khách hàng.”

Nguồn: Sao Kim branding

Chuyên gia số 1 về thiết kế Thương hiệu

Xem thêm những bài viết chất lượng khác:

Liên hệ tư vấn
Trần Loan

Trần Loan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *