Chuyên mục chính

Những thiết kế nhận diện thương hiệu tốt nhất do HOW magazine bình chọn

Nguyễn Thu Hà
Nguyễn Thu Hà | Tổng số bài viết 122
883 Views

Một thiết kế nhận diện thương hiệu tốt không đơn thuần chỉ cần đẹp về mặt thẩm mỹ mà hơn hết là phải đạt được yêu cầu về hiệu quả truyền thông của doanh nghiệp và sản phẩm. Mời bạn cùng tham khảo tổng hợp của Sao Kim về những bộ nhận diện thương hiệu tốt nhất đã đạt giải thưởng của tạp chí thiết kế HOW design của Mỹ năm 2015. Hàng năm giải thưởng HOW international design awards thu hút các nhà thiết kế từ khắp nơi  trên thế giới tham gia.

CURRENTS

Current là thương hiệu bất động sản chuyên về mảng nhà chung cư ở Mỹ. Bộ nhận diện sau đây đáp ứng yêu cầu của chủ doanh nghiệp về việc làm mới thương hiệu theo hướng làm mềm hóa nó đi, bớt tính cứng nhắc của ngành xây dựng.

9-Currents_ThisIsFolly-1 10-Currents_ThisIsFolly-2

SEVEN

Bộ nhận diện thương hiệu cho quán bar và nhà hàng SEVEN với phong cách vintage

15-SLTWTR_SEVEN-209

LIOTECH

Bộ nhận diện thương hiệu cho hãng sản xuất công nghệ Liotech ở Nga, sử dụng pattern chấm gợi liên tưởng đến các bảng mạch điện, nhưng về tổng thể lại tạo nên những mẫu trang trí rất bắt mắt giàu cảm xúc.

17-liotech_01

THE PLANT

Bộ nhận diện thương hiệu của East End Capital— The Plant – một hãng dịch vụ nâng cấp cải tạo văn phòng cũ tại Mỹ. Lấy ý tưởng từ “sự bùng nổ màu sắc”, nhà thiết kế đã tạo nên một bộ nhận diện ấn tượng thể hiện được giá trị “sáng tạo” của thương hiệu.

Awards_Slides

Image Copyright Apple [apple.com], for personal use only. Enlarged and photoshopped by ObamaPacman.com

ANTALIS PAPERWEIGHT

Bộ nhận diện cho Paper weight award của Antalis, một công ty chuyên phân phối giấy và sản phẩm bao bì đóng gói tại Singapore.

YO Portfolio YO Portfolio

EPICUREAN

Bộ nhận diện thương hiệu cho Epicurean – một khách sạn định vị trung lưu tại Mỹ.

28-epi_4

COW & CLOVER

Bộ nhận diện thương hiệu của Cow & Clover, một nhà hàng tại Mỹ theo phong cách ấm cúng và cổ điển.

Elmwood_15pager

Elmwood_15pager

LA BREA

Bộ nhận diện thương hiệu làm lại cho La Brea – một thương hiệu bánh muốn làm mới hình ảnh với yêu cầu là vẫn giữ nguyên chữ B đặc trưng nhưng phải làm cho thương hiệu nổi bật và có cá tính hơn.

38-La_Brea_Bakery_Brand_Identity

TENTH&PAGE

Bộ nhận diện thương hiệu cho Tenth&Page, một hãng cho thuê văn phòng và bất động sản ở Washington. Bộ nhận diện đáp ứng yêu cầu về sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.

41-TGDCo-TAP-3 42-TGDCo-TAP-2

Từ những mẫu thiết kế rất đẹp ở trên, bạn có thêm ý tưởng gì cho việc hoàn thiện nhận diện thương hiệu của mình? Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu từ các chuyên gia thiết kế thương hiệu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại đây.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Thu Hà

Nguyễn Thu Hà

Nguyen Thu Ha, Copywriter SAOKIM BRANDING, MA Advertising & Marketing, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing và thương hiệu.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN