Chuyên mục chính

Thiết kế thương hiệu 2019: rực rỡ lên ngôi, tối giản vẫn nhất

Vi Thao
Vi Thao | Tổng số bài viết 56
Thiết kế thương hiệu 2019: rực rỡ lên ngôi, tối giản vẫn nhất
5 (99.6%) 4997 vote[s]
345 Views

Sử dụng màu sắc rực rỡ được dự đoán vẫn là xu hướng thiết kế thương hiệu chủ đạo của năm 2019. Những thiết kế tối giản vẫn là điều mà các nhà thiết kế phải vất vả theo đuổi.

= >> Tìm hiểu thêm 5 xu hướng thiết kế chắc chắn sẽ làm mưa làm gió thị trường thiết kế thương hiệu năm 2019 cùng với Sao kim!

Sử dụng màu sắc rực rỡ

Màu sắc rực rỡ vẫn được ưa chuộng trong thiết kế thương hiệu năm 2019
Thiết kế thương hiệu với màu sắc rực rỡ tiếp tục phát triển trong năm 2019.

Năm 2019 được dự báo xu hướng thiết kế sử dụng màu sắc rực rỡ vẫn tiếp tục là xu hướng chủ đạo khi đã có 1 năm 2018 phát triển mạnh mẽ.

Thậm chí, năm 2019 các màu sắc sẽ còn trở nên mạnh mẽ hơn, các màu tông đậm sẽ vẫn được yêu thích lựa chọn.

Bất đối xứng

Bất đối xứng là xu hướng thiết kế thương hiệu yêu thích của các nhà sáng tạo.
Thiết kế thương hiệu bất đối xứng tiếp tục là cảm ứng của các nhà sáng tạo.

Dưới con mắt thẩm mỹ của các nhà thiết kế thì không có điều gì là không thể. Các nhà thiết kế sử dụng phong cách này để tạo nên sự hài hòa và cân bằng theo một cách mới mẻ và phá cách.

Phá cách và táo bạo

Táo bạo và phá cách là xu hướng thiết kế thương hiệu luôn được các nhà sáng tạo theo đuổi
Các nhà thiết kế thương hiệu luôn theo đuổi những gì mới mẻ nhất.

Tìm kiếm những cái mới mẻ luôn là điều mà các nhà sáng tạo và thiết kế thương hiệu tìm kiếm và hướng đến.

Niềm khao khát tìm kiếm cái mới sẽ dẫn dắt các nhà thiết kế không ngừng theo đuổi phong cách thiết kế táo bạo, mới mẻ trong những năm tới.

Ảnh động

Ảnh động là một xu hướng thiết kế thương hiệu năm 2019.
Thiết kế thương hiệu ảnh động tiếp tục là một xu thế.

Sự phát triển của truyền thông trực tuyến tạo điều kiện để các thiết kế ứng dụng web phát triển. Thiết kế ảnh động tiếp tục là một lựa chọn trong thiết kế thương hiệu.

Tối giản

Các nhà thiết kế thương hiệu luôn yêu thích cách thiết kế tối giản.
Thiết kế tối giản sẽ không ngừng phát triển trong những năm tới.

Thông thường người ta vẫn hay tìm kiếm một cái gì đó xa xôi mà quên mất những thứ ý nghĩa ngay trước mắt. Phức tạp quá, xa xôi quá chưa hẳn đã tốt, đã hay.

Trở về với cái đơn giản nhất, cái bản ngã của chính nó mới là khó khăn nhất. Trong thiết kế hay bất cứ điều gì khác thì cái đơn giản nhất chính là cái tốt nhất (The simplest is best).

 Sao Kim Branding

Tổng hợp

 

Liên hệ tư vấn
Vi Thao

Vi Thao

Tại Sao Kim, Vi Thao là Copywriter về phát triển nội dung thương hiệu.

Bài viết liên quan