Chuyên mục chính

Logo của 30 đội bóng giá trị nhất thế giới có gì đặc biệt?

Vi Thao
Vi Thao | Tổng số bài viết 43
Logo của 30 đội bóng giá trị nhất thế giới có gì đặc biệt?
5 (100%) 1 vote
45 Views

Thiết kế logo của các đội bóng có giá trị nhất thế giới 2018 dù là cầu kỳ hay đơn giản thì đều hướng đến truyền tải thông điệp về tính chất, tinh thần của đội bóng. Mỗi một thiết kế logo có thể làm cho người ta gợi nhớ về nguồn gốc xuất xứ, lịch sử phát triển của đội bóng. 

Thiết kế Logo bóng đá để làm gì?

Bóng đá giờ đây ngoài là một môn thể thao còn là một ngành công nghiệp. Người ta biết đến các đội bóng không chỉ với tư cách là những câu lạc bộ thể thao mà còn là một thương hiệu. Ở đó, thương hiệu được chú trọng xây dựng và được khai thác tối đa.

Ngành công nghiệp bóng đá không chỉ có nguồn tiền từ bán vé các trận đấu mà còn vô số các giá trị khác từ khai thác thương hiệu như bản quyền truyền hình, đại diện quảng cáo, chuyển nhượng cầu thủ….

Theo thống kê của Statista, năm 2018 có 30 thương hiệu bóng đá có giá trị lớn nhất thế giới. Theo bảng xếp hạng, Manchester United có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới với 1.895 triệu USD. Xếp thứ 2 và thứ 3 lần lượt là Real Madrid FC và FC Barcelona. Xếp cuối bảng là AFC Ajax với giá trị thương hiệu đạt 196 triệu USD.

Các câu lạc bộ bóng đá được tạo nên bởi sự kết hợp của những tài sản hữu hình (sân vận động, sân tập) và những tài sản vô hình được công khai (những cầu thủ được mua) cùng với giá trị thương hiệu.

Nhắc tới các câu lạc bộ bóng đá, một trong những hình ảnh gây ấn tượng với người hâm mộ là biểu tượng của đội bóng hay còn gọi là logo của đội bóng. Đây là biểu tượng thường xuyên xuất hiện tại bất cứ đâu mà đội bóng hiện diện.

Ngoài một số logo với thiết kế tối giản, một số logo có phong cách thiết kế cầu kỳ. Tuy nhiên, mỗi thiết kế logo đều làm nổi bật lên tính chất, tinh thần của đội bóng. Nhiều thiết kế logo của các đội bóng được lấy cảm hứng từ quê hương hoặc lịch sử ra đời, phát triển của đội bóng.

Với những mẫu thiết kế logo ấn tượng, độc đáo không chỉ là niềm tự hào của đội bóng, của những người hâm mộ mà còn góp phần quan trọng xây dựng thương hiệu của các đội bóng. Những hình ảnh dưới đây sẽ cho thấy những điều đặc biệt của logo các đội bóng có giá trị nhất thế giới năm 2018.

Một Vài mẫu thiết kế Logo Ấn tượng:

Logo của AC Milan.
Logo của AC Milan.
Logo của Ajax.
Logo của Ajax.
Logo của Arsenal.
Logo của Arsenal.
Logo của AS Roma.
Logo của AS Roma.
Logo của Atletico Madrid.
Logo của Atletico Madrid.
Logo của Bayer Leverkusen.
Logo của Bayer Leverkusen.
Logo của Borussia Mönchengladbach.
Logo của Borussia Mönchengladbach.
Logo của Bournemouth.
Logo của Bournemouth.
Logo của Burnley.
Logo của Burnley.
Logo của Chelsea.
Logo của Chelsea.
Logo của Crystal Palace.
Logo của Crystal Palace.
Logo của Everton.
Logo của Everton.
Logo của Barcelona.
Logo của Barcelona.
Logo của Bayern Munich.
Logo của Bayern Munich.
Logo của Manchester United.
Logo của Manchester United.
Logo của Schalke 04.
Logo của Schalke 04.
Logo của Inter Milan.
Logo của Inter Milan.
Logo của Juventus.
Logo của Juventus.
Logo của Leicester City.
Logo của Leicester City.
Logo của Liverpool.
Logo của Liverpool.
Logo của Borussia Dortmund.
Logo của Borussia Dortmund.
Logo của Manchester City.
Logo của Manchester City.
Logo của Newcastle United.
Logo của Newcastle United.
Logo của Paris Saint-Germain.
Logo của Paris Saint-Germain.
Logo của Rasenballsport Leipzig.
Logo của Rasenballsport Leipzig.
Logo của Real Madrid.
Logo của Real Madrid.
Logo của Swansea City.
Logo của Swansea City.
Logo của Tottenham Hotspur.
Logo của Tottenham Hotspur.
Logo của VfL Wolfburg.
Logo của VfL Wolfburg.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế Logo

Xem thêm những bài viết khác:

Liên hệ tư vấn
Vi Thao

Vi Thao

Tại SAO KIM BRANDING, Vi Thao đang là COPYWRITER EXECUTIVE về phát triển nội dung thương hiệu. Email: thaovv@saokim.com.vn

Bài viết liên quan

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *