Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp tuyệt vời

1.167 lượt xem

Theo công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel: “Việt Nam là đất nước có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam được dự đoán sẽ cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018.” Điều đó chứng tỏ nếu doanh nghiệp bạn biết khai thác và đầu tư đúng mức, đây sẽ là một “món hời”! Sao Kim giới thiệu bạn bộ sưu tập các mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp tuyệt vời, biết đâu bạn sẽ có được gợi ý cho sản phẩm của mình!

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm dành cho da

Sự sang trọng của bao bì mỹ phẩm đến phần lớn từ bao bì. Vì vậy, nhà thiết kế luôn ưu tiên sử dụng các màu sắc tôn vinh sản phẩm, dùng hình ảnh đại diện đẹp mắt, tận dụng tối đa sự đơn giản, sang trọng và huyền bí, mang lại cảm xúc cho khách hàng.

Nước hoa thể hiện sự thanh tao, duyên dáng của người phụ nữ, vì vậy nhà thiết kế rất chú trọng trong khâu thiết kế bao bì nước hoa. Đảm bảo yếu tố thanh thoát, đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng.

bao bi my pham 1

Sự sang trọng, tinh tế trong mẫu bao bì bộ mỹ phẩm dành cho da này sẽ khiến người tiêu dùng chú ý ngay lập tức. Sự quý phái đến từ chất liệu thủy tinh mà nhãn hàng sử dụng, từ màu vàng trắng sang trọng thu hút mọi ánh nhìn.

bao bi my pham 2

Màu sắc bao bì mỹ phẩm có sức hút thị giác cực kỳ lớn, nếu khai thác được đây sẽ là điểm khác biệt độc đáo phân biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm khác trên thị trường.

bao bi my pham 3

Trên bao bì của các loại mỹ phẩm, nhà sản xuất thường sử dụng kiểu chữ kinh điển, tạo sự tin cậy và cảm giác quý phái, thanh lịch. Và chữ màu thường đem đến hiệu ứng tâm lý cao hơn so với chữ đen trắng.

Điển hình là sản phẩm NIVEA. Chữ trên bao bì sản phẩm của NIVEA rất ít, chỉ có tên thương hiệu NIVEA và tên sản phẩm đó. Không cần đọc thông tin người dùng vẫn có thể nhận biết đây là mỹ phẩm bởi chính kiểu chữ của nó. Kiểu dáng khỏe khoắn của phông chữ NIVEA màu trắng kết hợp với nét chữ thanh mảnh của tên sản phẩm, đem đến sự tương phản mạnh mẽ về hình khối – vững chãi và mềm mại nhưng vẫn thống nhất và quyến rũ.

bao bi my pham 4

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm dành cho lông tóc

Với các dòng mỹ phẩm dành cho lông, tóc thì áp dụng với cả hai đối tượng là nam và nữ. Các sản phẩm mỹ phẩm lông, tóc thường là dầu gội, dầu xả, thuốc nhuộm tóc, gel vuốt tóc, kem tẩy lông, kem cạo râu…

Đối với ngành hàng mỹ phẩm dành cho nữ thì sự sang trọng, quyến rũ trong thiết kế bao bì là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì vậy tông màu sử dụng thường là hồng, xanh, tím để gợi nên nét uyển chuyển, nữ tính hay sắc đỏ rực rỡ, quyến rũ tạo cảm hứng cho khách hàng nữ giới.

Với mỹ phẩm dành cho nam giới thì tông màu ghi hay xanh sẽ được tận dụng triệt để với mục đích tạo sự lôi cuốn, mạnh mẽ. Có thể lấy ví dụ trường hợp của Dầu gội X-men.

bao bi my pham 5

X-men xây dựng hình ảnh người đàn ông đích thực với tính cách mạnh mẽ, thông minh, quyết đoán, vì vậy bao bì sản phẩm họ sử dụng tông màu xanh dương, nâu xám đen, với đường nét thiết kế dứt khoát.

bao bi my pham 6

Dung dịch nước cạo râu dành cho nam, một thiết kế ấn tượng đến từ công ty phát triển sản phẩm Cambridge Consultants. Thiết kế đơn giản, nam tính và tông màu đen trắng tạo nên sự thu hút và sang trọng cho sản phẩm này.

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm dành cho mắt

Với các bao bì mỹ phẩm dành cho mắt như bút kẻ mắt, kẻ lông mày, chốt mi…màu sắc tượng trưng sẽ mang đến 1 ý nghĩa và cảm xúc cho người dùng. Màu sắc bạn lựa chọn cần phù hợp với định vị và phong cách sản phẩm. Với các bao bì mỹ phẩm dành cho mắt, nhà thiết kế thường chọn tông màu đen hoặc phá cách hơn với các màu trội, có tác dụng thu hút thị giác người tiêu dùng.

Những sản phẩm có gam màu trầm tư đỏ mận, tím đậm, vàng tim hay nâu đen… tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Sản phẩm này thường hướng đến đối tượng phụ nữ thành đạt, đẳng cấp, có địa vị…

bao bi my pham 7

Với đối tượng nữ trẻ trung, năng động, bao bì thường tươi sáng, bắt mắt, rực rõ như mày xanh lá cây, vàng… thể hiện tính cách người dùng.

bao bi my pham 8

bao bi my pham 9

Bộ Mascara ấn tượng, sắc màu đến từ thương hiệu Maybelline

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm dành cho môi

Bao bì mỹ phẩm dành cho môi như son môi, chất làm ẩm môi, bóng môi… thường sử dụng chất liệu nhựa vì tính tiện dụng, nhẹ nhàng và dễ sử dụng.

bao bi my pham 10

Hộp son môi thường thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tuy nhiên vẫn phải thể hiện được yếu tố thương hiệu và đầy đủ thông tin của nhà sản xuất.

Bao bì sản phẩm chuyên nghiệp có thể giúp các doanh nghiệp tăng 300% doanh số nếu biết vận dụng đúng cách. Bộ sưu tập các mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm đẹp tuyệt vời trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có thêm các ý tưởng mới mẻ, sáng tạo trong việc thiết kế bao bì cho thương hiệu của mình.

Tham khảo thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác về thương hiệu, thiết kế:

 

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: