Chuyên mục chính

Case Study: Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành bất động sản

Nguyễn Thu Hà
Nguyễn Thu Hà | Tổng số bài viết 123
Case Study: Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành bất động sản
5 (99.8%) 2580 vote[s]
1.039 Views

Mỗi ngành nghề lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi phải có một bộ nhận diện thương hiệu với những ứng dụng đặc thù của ngành kinh doanh đó. Dưới đây, Sao Kim mời bạn tham khảo các ứng dụng cần thiết cho bộ nhận diện của ngành bất động sản. Hình ảnh minh họa từ dự án mà Sao Kim đã thực hiện cho thương hiệu Hà Mỹ Hưng và Đồng Tâm INC.

Danh sách Tổng hợp hệ thống nhận diện thương hiệu các ngành nghề

Quy chuẩn logo là hướng dẫn việc sử dụng logo để đặt lên các ứng dụng khác nhau nhằm đảm bảo nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và nhất quán.

Logo bất động sản Hà Mỹ Hưng

NHẬN DIỆN NỘI BỘ

bds4

bds2

bds3

PROFILE

bds7

MẪU QUẢNG CÁO

bds6

WEBSITE

Website bất động sản2

Bạn có tham khảo thêm nhiều bộ nhận diện cùng ngành bất động sản – đầu tư. Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu cho sản phẩm của doanh nghiệp mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Liên hệ tư vấn
Nguyễn Thu Hà

Nguyễn Thu Hà

Nguyen Thu Ha, Copywriter SAOKIM BRANDING, MA Advertising & Marketing, 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông marketing và thương hiệu.

Bài viết liên quan