Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

50 logo sử dụng hình tròn thành công nhất

35.616 lượt xem

Hình tròn (khối cầu) là một trong những hình cơ bản được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế logo. Hãy khám phá xem tại sao hình này lại được tận dụng nhiều đến như vậy qua 50 logo hình tròn thành công nhất dưới đây

ENASA

NASA





INDRA

Indra





LUCKY STRIKE

lucky-strike





VIRGIN EXPRESS

virgin-express





VOLKSWAGEN

volkswagen





BMW

bmw





WORDPRESS

wordpress





TARGET

target





KOREAN AIR

korean-air





HOLDEN

Holden





ACCELRYS

Accelrys





TIDE

tide





BAYER

bayer





LONDON UNDERGROUND

london-underground





LUCENT

Lucent





VODAFONE

vodafone





YAMAHA

yamaha





SPAR

spar





SONY ERICSSON

sony-ericson





AT&T

at&t





AIR CANADA

Air Canada





OBAMA ’08

obama-08





BACARDI

bacardi





FILMAX

filmax





ABC

abc





TIMBERLAND

timberland





CBS

cbs





ALFA ROMEO

alfa-romeo





DER-GRUNE-PUNKT

Der-Grune-Punkt





SCHINDLER

schindler's





RADIO SHACK

radioshack





PALM

palm





VATTENFALL

Vattenfall





MOTOROLA

motorola





FIREFOX

firefox





PBS

pbs





DANONE

danone





GENERAL ELECTRIC

general-electric





TUPPERWARE

tupperware





TEXACO

texaco





ESA

eac





STARBUCKS

starbucks





OXFAM

oxfam





LG

lg





MERCEDES BENZ

mercedes





REXEL

rexel





SAFARI

safari





NISSAN

nissan





PEPSI

pepsi-new





CALTEX

caltex

Nguồn ảnh: webdesignerdepot.com

Nguồn tham khảo: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Mục lụcENASAINDRALUCKY STRIKEVIRGIN EXPRESSVOLKSWAGENBMWWORDPRESSTARGETKOREAN AIRHOLDENACCELRYSTIDEBAYERLONDON UNDERGROUNDLUCENTVODAFONEYAMAHASPARSONY ERICSSONAT&TAIR CANADAOBAMA ’08BACARDIFILMAXABCTIMBERLANDCBSALFA ROMEODER-GRUNE-PUNKTSCHINDLERRADIO SHACKPALMVATTENFALLMOTOROLAFIREFOXPBSDANONEGENERAL ELECTRICTUPPERWARETEXACOESASTARBUCKSOXFAMLGMERCEDES BENZREXELSAFARINISSANPEPSICALTEX Bộ nhận diện thương hiệu là gì và tại sao nó lại

Chưa được phân loại

8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết

Mục lụcENASAINDRALUCKY STRIKEVIRGIN EXPRESSVOLKSWAGENBMWWORDPRESSTARGETKOREAN AIRHOLDENACCELRYSTIDEBAYERLONDON UNDERGROUNDLUCENTVODAFONEYAMAHASPARSONY ERICSSONAT&TAIR CANADAOBAMA ’08BACARDIFILMAXABCTIMBERLANDCBSALFA ROMEODER-GRUNE-PUNKTSCHINDLERRADIO SHACKPALMVATTENFALLMOTOROLAFIREFOXPBSDANONEGENERAL ELECTRICTUPPERWARETEXACOESASTARBUCKSOXFAMLGMERCEDES BENZREXELSAFARINISSANPEPSICALTEX Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: