LILYAsia

Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

Bối cảnh và thách thức dự án
Tham gia vào thị trường nước giặt tẩy, hóa mỹ phẩm – một thị trường có sự cạnh tranh rất cao của cả những tên tuổi lớn từ các công ty đa quốc gia lẫn các sản phẩm ngoại nhập, như vậy để xây dựng được thương hiệu trong bối cảnh này thách thức đặt ra với công ty cổ phần Lily Á Châu rất lớn. Những yếu tố cần truyền tải trên logo và nhận diện sản phẩm là thông điệp về sự lan tỏa yêu thương, tính chất về một sản phẩm cao cấp, sạch sẽ.  
Giải pháp và kết quả
Logo Lily Asia có ý tưởng xuất phát từ hình ảnh mặt trời tỏa nắng và những cánh hoa giúp tạo cảm giác ấm áp, khô ráo và thơm tho. Đó là những yếu tố giúp doanh nghiệp định vị được lĩnh vực, ngành nghề sản xuất đồng thời, truyền đạt bằng hình ảnh hiệu quả thông điệp “Hãy để yêu thương lan tỏa”. 
Font chữ sử dụng được thiết kế cách điệu tạo cảm giác như những sợi vải mềm mại. Màu sắc chính sử dụng trong logo là màu xanh dương của biển, bầu trời, đại diện cho sự sang trọng, sạch sẽ, sảng khoái. Còn màu cam đỏ bổ trợ biểu tượng cho sự năng động, tỏa sáng.
 

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

LILYAsia - Thiết kế logo và bao bì sản phẩm nước giặt Lily Asia

Chia sẻ dự án này
Bắt đầu dự án của bạn ngày bây giờ
Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Sao Kim để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí