EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Tài chính

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành tài chính xây dựng thương hiệu và phát triển bền vững.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-tai-chinh-sao-kim-branding

6 Thách thức của doanh nghiệp ngành tài chính

cần phải vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai

6 Thách thức

doanh nghiệp ngành tài chính cần phải vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai

Suy thoái kinh tế

Nền kinh tế Việt Nam hiện đang tăng trưởng chậm lại, cùng với sự ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tài chính.

Cạnh tranh từ Fintech

Các công ty Fintech đang phát triển nhanh chóng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, hiệu quả hơn và giá cả phải chăng hơn.Với tốc độ tăng trưởng thần tốc và khả năng lôi kéo khách hàng, các công ty Fintech đang thách thức vị thế của các công ty tài chính truyền thống.

Rủi ro tài chính

Ngành tài chính Việt Nam có nhiều rủi ro, bao gồm rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản.

Bên cạnh đó, khả năng quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam cũng còn hạn chế.

Thay đổi công nghệ

Sự thay đổi của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến ngành tài chính Việt Nam.

Các doanh nghiệp đứng trước áp lực tích hợp đa dạng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ của mình để không bị tụt lại phía sau.

Chuyên gia cao cấp

Ngành tài chính Việt Nam đang thiếu lao động có trình độ cao, đặc biệt là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ tài chính, các chuyên gia tài chính am hiểu tác động tài chính vĩ mô…

Thay đổi hành vi

Khách hàng ngày nay đang sử dụng đồng thời các dịch vụ tài chính của các nhà cung cấp khác nhau.

Họ dễ dàng rời bỏ nhà cung cấp để tìm kiếm trải nghiệm tài chính thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Tăng trưởng kinh tế

Kinh tế Việt Nam hiện đang tăng trưởng chậm lại, cùng với sự ảnh hưởng của suy thoái toàn cầu điều này sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu về các sản phẩm và dịch vụ tài chính.

Cạnh tranh từ Fintech

Các công ty Fintech đang phát triển nhanh chóng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, hiệu quả hơn và giá cả phải chăng hơn.

Với tốc độ tăng trưởng thần tốc và khả năng lôi kéo khách hàng, các công ty Fintech đang thách thức vị thế của các công ty tài chính truyền thống.

Rủi ro tài chính

Ngành tài chính Việt Nam có nhiều rủi ro, bao gồm rủi ro tín dụng, rủi ro thị trường và rủi ro thanh khoản.

Bên cạnh đó, khả năng quản trị rủi ro của các doanh nghiệp Việt Nam cũng còn hạn chế.

Thay đổi công nghệ

Sự thay đổi của công nghệ đang tác động mạnh mẽ đến ngành tài chính Việt Nam.

Các doanh nghiệp đứng trước áp lực tích hợp đa dạng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ của mình để không bị tụt lại phía sau.

Chuyên gia cao cấp

Ngành tài chính Việt Nam đang thiếu lao động có trình độ cao, đặc biệt là các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ tài chính, các chuyên gia tài chính am hiểu tác động tài chính vĩ mô…

Thay đổi hành vi

Khách hàng ngày nay đang sử dụng đồng thời các dịch vụ tài chính của các nhà cung cấp khác nhau.

Họ dễ dàng rời bỏ nhà cung cấp để tìm kiếm trải nghiệm tài chính thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng hơn.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-tai-chinh-6

5 Sai lầm phổ biến

khi các doanh nghiệp tài chính tiến hành xây dựng thương hiệu

5 Thành phần quan trọng

doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính cần chú ý khi xây dựng thương hiệu

5 Lợi ích của thương hiệu

mà doanh nghiệp ngành tài chính có thể nhận được khi thực hiện xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

icon-nang-tam-doanh-nghiep

Tăng nhận thức

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp xây dựng các nhận thức có lợi, trở nên khác biệt, thu hút đối tác, khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Tăng doanh thu

Có một thương hiệu mạnh mẽ là rất quan trọng để thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, duy trì mối quan hệ với đối tác và tăng doanh thu bền vững.

icon-giam-chi-phi

Giảm chi phí marketing & truyền thông

Hoạt động xây dựng thương hiệu được triển khai tốt là cơ sở để tăng tỷ lệ chuyển đổi, nâng cao hiệu quả, giảm chi phí marketing và truyền thông.

icon-kha-nang-tang-gia

Tăng lợi nhuận và giá trị thương hiệu

Một thương hiệu mạnh mẽ cũng có thể giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí kém hiệu quả, từ đó gia tăng lợi nhuận.

Xây dựng thương hiệu cũng tạo ra các tài sản giá trị vô hình, làm tăng tổng giá trị của doanh nghiệp.

Khả năng mở rộng mạnh mẽ

Một thương hiệu mạnh là nền tảng giúp doanh nghiệp có khả năng mở rộng linh hoạt.

Doanh nghiệp dễ dàng đạt được thành công khi ra mắt dịch vụ mới, chinh phục phân khúc khách hàng mới, đa dạng hóa kinh doanh, giảm thiểu rủi ro...

7 Lợi ích khi xây dựng thương hiệu

đối với doanh nghiệp trong ngành chế biến thực phẩm

Xây dựng

Bắt tay vào xây dựng thương hiệu giúp tạo dựng cho doanh nghiệp của bạn một hình ảnh thương hiệu nhất quán. Duy trì sự nhất quán đó tại nhiều điểm chạm để giúp khách hàng dễ dàng nhận ra và hiểu doanh nghiệp có thể giúp họ đạt được mục tiêu gì.

Kiểm soát câu chuyện

Chủ động tạo ra câu chuyện thương hiệu, câu chuyện sản phẩm giúp minh họa sống động doanh nghiệp.

Không những vậy, câu chuyện có khả năng ghi nhớ và lan truyền mạnh mẽ.

Tìm kiếm sự ủng hộ

Thương hiệu giúp doanh nghiệp xây dựng được khách hàng, cộng đồng ủng hộ nhiệt thành.

Đây là nhóm tạo ra 80% doanh thu trong khi chi phí marketing rất thấp.

Trở nên khác biệt

Sản phẩm, giải pháp công nghệ là thứ dễ dàng sao chép với chi phí rẻ hơn.

Nhưng thương hiệu là thứ không thể sao chép, đây là thứ giúp duy trì khoảng cách với đối thủ.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Nông nghiệp bền vững

Phát triển bền vững là xu thế tất yếu trong ngành nông nghiệp. Không chỉ sản xuất bền vững mà còn là xây dựng môi trường kinh doanh, tạo động lực phát triển bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội.

Chúng tôi góp phần giúp doanh nghiệp ngành tài chính vượt qua nhiều thách thức lớn.

Bằng cách cộng tác sáng tạo và thiết kế hoạt động xây dựng thương hiệu phù hợp.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-tai-chinh-2

GIẢI PHÁP TỔNG THỂ

Tối ưu hóa đa điểm chạm thương hiệu

Giải pháp giúp doanh nghiệp ngành tài chính kiến tạo nền tảng thương hiệu vững chắc. Tối ưu hóa từng điểm chạm với khách hàng.

TẦM NHÌN DÀI HẠN

Giúp doanh nghiệp tài chính an tâm phát triển

Bằng kinh nghiệm hỗ trợ xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp tương tự trong ngành tài chính, chúng tôi giúp doanh nghiệp an tâm đầu tư phát triển thương hiệu trong dài hạn.

giai-phap-xay-dung-thuong-hieu-nganh-tai-chinh-3

Quy trình xây dựng thương hiệu

Giúp doanh nghiệp giải bài toán lớn bằng cách triển khai quy trình tổng thể linh hoạt. Từ việc thực hiện nghiên cứu, xây dựng chiến lược đến triển khai các hoạt động cụ thể đáp ứng chiến lược.

Nghiên cứu

Chiến lược

Thiết kế & Sáng tạo

Truyền thông

Duy trì & Quản trị

ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP

Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp ngành tài chính

với các hạng mục phổ biến, có thể tùy chỉnh linh hoạt

Nghiên cứu

Chiến lược

Sáng tạo thương hiệu

Ứng dụng nhận diện

Nhận diện số

Truyền thông

Social Branding

Theo dõi & đánh giá

Bảo vệ thương hiệu

Bạn đang tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu ngành tài chính?

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Play Video about About Sao Kim Branding
0 +
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 0 +
Văn phòng HN/ HCM

VĨNH NGHI SEAFOOD

Vĩnh Nghi Seafood là nhà sản xuất và chế biến các mặt hàng thủy sản, với sản phẩm chủ lực là cá cơm khô chất lượng, Vĩnh Nghi Seafood đã và đang xuất khẩu đến các thị trường Trung Quốc, Malaysia, Hàn Quốc, Nga Ấn Độ… Công ty sở hữu 2 nhà máy chế biến thủy sản và biên đội +10 tàu tải trọng 100 tấn hàng/ chiếc.

Hiểu rõ tầm quan trọng của thương hiệu trong việc thu hút khách hàng quốc tế, Vĩnh Nghi Seafood đã kết hợp cùng Sao Kim để tái thiết nền tảng, nâng tầm thương hiệu.

Client

Công ty TNHH Chế biến Thủy sản Vĩnh Nghi

Expertise

Research

Strategy

Logo

Brand Identity

Branding Consultancy

Xay-Dung-Thuong-Hieu-Cho-Cong-Ty-Vinh-Nghi-Seafood

Dinh Dưỡng Bà Mẹ & Trẻ Em

Năm 2020, giữa thời kỳ giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, Ajinomoto Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y Tế và Viện Dinh dưỡng Quốc gia lên ý tưởng phát triển trung tâm kiến thức về dinh dưỡng cho Bà mẹ và Trẻ em nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng, góp phần nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ người Việt Nam.

Bên cạnh đó, qua dự án này, Ajinomoto Việt Nam cũng muốn xây dựng mối quan hệ gắn bó, trực tuyến với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu chính của họ.

Client

Ajinomoto Việt Nam

Expertise

Research

Key Visual

Logo

Branding Consultancy

BIBICA

Công ty cổ phần Bibica là một trong những công ty sản xuất và kinh doanh bánh kẹo hàng đầu và có rất nhiều thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Mỗi sản phẩm bánh kẹo của Bibica ra mắt đều được đầu tư kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu, sản xuất, phân phối và truyền thông. Và Sao Kim Branding rất hân hạnh được hỗ trợ Bibica trong hành trình xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu bánh kẹo chất lượng cao của người Việt.

Client

Công ty cổ phần Bibica

Expertise

Research

Strategy

Product Story

Logo

Packaging

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica
xay-dung-thuong-hieu-cho-san-pham-cua-cong-ty-bibica-2

TNFOODS

Trọn vị ngon, Tròn chất lượng

TNFOODS được thành lập vào năm 2005 với ngành nghề chính là cung cấp các mặt hàng rau, củ, quả tươi sạch cho thị trường trong và ngoài nước. Năm 2015, TNFOODS đưa vào vận hành nhà máy chế biến nông sản đầu tiên với diện tích 1500 m2 tại xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Client

Công ty cổ phần Đầu tư và Sản xuất Nông sản Trình Nhi

Expertise

Research

Strategy

Logo Design

Brand Identity

Brand Guidelines

nafoods

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-TN-FOODS

nafoods

Với bề dày lịch sử phát triển từ năm 1995, nafoods là doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thực phẩm.

Hiện tại nafoods đầu tư hơn 50.000 ha vùng nguyên liệu (Việt Nam, Lào, Campuchia). Công ty sở hữu chuỗi nhà máy của Nafoods Group phân bố đều khắp Việt Nam, bao gồm: tỉnh Nghệ An, tỉnh Long An, tỉnh Sơn La, tỉnh Gia Lai và tỉnh Bình Thuận.

Sao Kim Branding rất vinh dự khi đã cùng nafoods phát triển thương hiệu King – sản phẩm trái cây sấy khô xuất khẩu sang thị trường Nga.

Client

Công ty cổ phần Nafoods Group

Expertise

Research

Product story

Logo Design

Packaging

Brand Gifts

Branding Consultancy

xay-dung-thuong-hieu-nganh-nong-nghiep-cho-Nafoods-1

Quy trình dịch vụ
tại Sao Kim

được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt với doanh nghiệp Việt.

Bước

1

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động ra quyết định, lập kế hoạch đạt hiệu quả.

Bước

3

3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp ngành tài chính. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa chiến lược thương hiệu vào vận hành thực tế.

Bước

4

4

THIẾT KẾ & SÁNG TẠO

Dựa trên bản chiến lược thương hiệu, Sao Kim thiết kế trực quan hóa, giúp thương hiệu trở nên sống động.

Thiết kế và sáng tạo các nguyên liệu truyền thông & marketing theo hạng mục đã thỏa thuận.

Bước

5

5

TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tổng thể và cả cách chiến dịch cụ thể theo từng kênh, từng giai đoạn.

Triển khai thực thi truyền thông, giám sát. Đảm bảo hoạt động đạt được các KPIs cam kết.

Bước

6

6

BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU

Thay mặt doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu tại Cục SHTT.

Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng quy chế, các hoạt động kiểm soát thực thi, đào tạo con người, xử lý truyền thông…

Bước

7

7

ĐÓNG GÓI & BÀN GIAO

Đóng gói các hạng mục và bàn giao cho doanh nghiệp tiếp tục quản lý.

Hỗ trợ đội ngũ doanh nghiệp tiếp nhận, đồng hành triển khai (nếu có).

Bước

8

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Đồng hành cùng doanh nghiệp ngành tài chính trong suốt quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Khách hàng nói về Sao Kim

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    FAQs

    Xây dựng thương hiệu là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào, và đặc biệt quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính.

    Để có thể vượt lên trên đối thủ, duy trì động lực tăng trưởng theo thời gian, doanh nghiệp cần xây dựng nền tảng vững mạnh, tối ưu trải nghiệm trong từng điểm chạm với khách hàng.

    Một thương hiệu mạnh có thể giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích:

    • Gia tăng nhận diện
    • Xây dựng niềm tin với khách hàng
    • Giảm chi phí marketing
    • Tăng lợi nhuận
    • Thúc đẩy truyền miệng (WOM)
    • Cải thiện lòng trung thành
    • Tăng giá trị tài sản vô hình cho doanh nghiệp
    • Nền tảng đa dạng hóa kinh doanh, mở rộng doanh nghiệp.
    • Tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường

     

    Việc xây dựng thương hiệu là một quá trình và cần có sự đầu tư nghiêm túc. Tuy nhiên, đây là một khoản đầu tư xứng đáng và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn trong dài hạn.

    Hiện tại, nếu việc xây dựng thương hiệu của bạn vẫn còn rất rời rạc, chưa có một chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu tổng thể. Điều này sẽ khiến cho thương hiệu của bạn không được nhận diện rõ ràng trong tâm trí khách hàng.

    Không có nền tảng thương hiệu mạnh, khả năng phát triển trong ngành tài chính của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc việc giảm lãi suất, tăng khuyến mại, khó có thể thoát khỏi vòng xoáy chi phí.

    Vậy nên, hãy kết nối ngay với các chuyên gia tư vấn của Sao Kim để tìm giải pháp xây dựng thương hiệu phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim để đồng hành xây dựng thương hiệu:

    Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.

    Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.

    Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Giải pháp xây dựng thương hiệu có thể bao gồm nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như:

    • Nghiên cứu tổng thể
    • Tư vấn xây dựng chiến lược thương hiệu vững chắc
    • Phát triển bản sắc thương hiệu
    • Thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp
    • Xây dựng nhận diện cho các sản phẩm tài chính
    • Lập kế hoạch và triển khai ra mắt thương hiệu
    • Xây dựng chương trình marketing và truyền thông
    • Xây dựng và quản trị website
    • Quản lý mạng xã hội
    • Quản trị khủng hoảng truyền thông

     

    Cụ thể các hạng mục công việc sẽ được Sao Kim thiết kế phù hợp với mục tiêu, ngân sách và thực tế nhu cầu của từng doanh nghiệp ngành tài chính.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để nhận được tư vấn báo giá cụ thể.

    Ngân sách cần để xây dựng thương hiệu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như quy mô của doanh nghiệp, phạm vi công việc và mức độ chuyên sâu về dịch vụ.

    Tuy nhiên, nhìn chung, ngân sách xây dựng thương hiệu luôn nằm trong % hợp lý và theo mức trung bình của ngành.

    Vui lòng liên hệ với Sao Kim ngay để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Quà tặng dành cho bạn

    Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

    Ebook Corporate Branding

    Ebook Corporate Branding

    Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Toolkit Brand Audit

    Toolkit Brand Audit

    Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.

    Thông tin & Kiến thức

    TÂN XUÂN, TÂN PHÚ QUÝ 2024

    Chúc Quý khách có một năm mới 2024 vui vẻ, ấm áp bên gia đình và người thân. Hy vọng mọi dự định, kế hoạch

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

        0964 699 499