EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Sao Kim Branding – 15 năm nâng tầm thương hiệu Việt

187 lượt xem

Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Sao Kim Branding đã và đang giúp hơn 10.000 doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu. Hành trình này luôn gắn với khát vọng nâng tầm thương hiệu Việt, khai thông sức mạnh và sinh khí để gia tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn | CEO & Founder Sao Kim Branding

Với mong muốn “Giúp doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh bằng việc xây dựng thương hiệu mạnh“, chuyên gia Nguyễn Thanh Tuấn – Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành Sao Kim Branding đã ấp ủ về giải pháp toàn diện về xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt từ 15 năm trước. Chính điều đó thúc đẩy anh thành lập Sao Kim Branding, một trong những agency đầu tiên về tư vấn chiến lược, thiết kế thương hiệu tại Việt Nam.

Sao Kim được gợi cảm hứng từ tinh tú sáng nhất trên bầu trời. Ánh sáng mạnh mẽ của Sao Kim như một sự dẫn lối chỉ đường tượng trưng cho tầm nhìn, chiến lược. Trong các nền văn hoá phương Tây, Sao Kim tượng trưng cho vẻ đẹp, tình yêu, sự hoàn mỹ. 

Khi sử dụng tên công ty trong lĩnh vực thương hiệu, Sao Kim tạo ra sự khác biệt hoàn toàn bởi nó được thiết kế hướng tới các tổ chức, doanh nghiệp Việt đang khát khao nâng tầm thương hiệu. 

Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, Sao Kim đã đồng hành, giúp hàng nghìn doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh. Trong đó phải kể đến nhiều tên tuổi hàng đầu như: Vietnam Airline, Vietcombank, FPT, Vingroup, FLC, Delta, Coteccons, Mobifone, Chứng khoán Agribank, PVCombank, MSB, BaoViet Bank, Onepay, Đạm Cà Mau, Lộc Trời, TTC, Thiên Nam, Chánh Nghĩa Quốc Cường, TNG Holdings …

Sao Kim Branding tự hào giúp hàng nghìn khách hàng xây dựng thương hiệu mạnh

Xây dựng thương hiệu đáp ứng quy trình Quốc tế, áp dụng linh hoạt bởi sự thấu hiểu văn hoá Việt Nam.

Sao Kim đã không ngừng nghiên cứu, và tích hợp phương pháp lập luận quốc tế, sự am hiểu bản sắc Việt để giải bài toán toàn diện về xây dựng thương hiệu đa dạng ở nhiều lĩnh vực kinh doanh. 

Quy trình xây dựng thương hiệu tại Sao Kim Branding

Quy trình xây dựng thương hiệu tại Sao Kim Branding

5 bước trong quy trình xây dựng thương hiệu mạnh tại Sao Kim

Bước 1: Nghiên cứu và phân tích thương hiệu 

Trong bước này, Sao Kim sử dụng mô hình 4C để thấu hiểu bối cảnh kinh doanh và tìm kiếm cơ hội cho thương hiệu. Mô hình phân tích 4C gồm:  Phân tích ngành hàng (Category), Phân tích hiện trạng doanh nghiệp (Company), Phân tích đối thủ trên thị trường (Competitor), Phân tích khách hàng mục tiêu (Customer).

Bước 2: Xây dựng chiến lược thương hiệu 

Tại bước này, Sao Kim giúp xây dựng những nền móng vững chắc giúp doanh nghiệp quản trị và phát triển thương hiệu bao gồm: chiến lược khác biệt hóa, định vị thương hiệu, hình mẫu thương hiệu, tính cách thương hiệu, lợi ích thương hiệu, lý do để tin tưởng, kiến trúc và quy chế quản trị thương hiệu … 

Bước 3: Thiết kế nhận diện thương hiệu 

Tại bước này, Sao Kim giúp trực quan hóa chiến lược thương hiệu thông qua bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và nhất quán. Từ tên thương hiệu, logo, ấn phẩm marketing, bao bì nhãn mác, website … đến tất cả các điểm tiếp xúc thương hiệu đều nhằm tạo ra trải nghiệm nhất quán cho khách hàng.

Bước 4: Truyền thông thương hiệu 

Sau khi có chiến lược thương hiệu bài bản và nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp, bước tiếp theo, Sao Kim giúp xây dựng chiến lược truyền thông nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu và tạo ra dấu ấn thương hiệu. Các giải pháp bao gồm: ra mắt sản phẩm mới, tái định vị thương hiệu, truyền thông thương hiệu tập đoàn, truyền thông marketing tích hợp (IMC) …

Bước 5: Quản trị thương hiệu

Quản trị thương hiệu là một quá trình xuyên suốt của doanh nghiệp, Sao Kim cung cấp giải pháp từ việc tư vấn, lập kế hoạch, đào tạo đến thực thi các hoạt động nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững của thương hiệu.   

Đội ngũ nhân sự tài năng tại Sao Kim Branding

Đội ngũ nhân sự tài năng tại Sao Kim Branding

Hệ sinh thái toàn diện về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số 

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và hướng tới tích hợp giải pháp toàn diện, Sao Kim cho ra đời hệ sinh thái về truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số bao gồm: Sao Kim Branding; Sao Kim Communication; Sao Kim Digital; Sao Kim Academy; Sao Kim Packaging; Sao Kim Brandgifts. 

Hệ sinh thái giải pháp thương hiệu toàn diện của Sao Kim

Hệ sinh thái giải pháp thương hiệu toàn diện của Sao Kim

Tiên phong đưa các giải pháp xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế, áp dụng linh hoạt dựa trên sự thấu hiểu văn hóa và môi trường kinh doanh tại Việt Nam, Sao Kim đã mang lại thành công cho hàng nghìn thương hiệu. 

Trong thời gian tới đây, với định hướng phát triển hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số, Sao Kim đặt mục tiêu tới 2025, sẽ đồng hành giúp hơn 50.000+ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu mạnh bằng cách giải pháp toàn diện.

Theo CafeF

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao KimCẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study BehanceSao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #SaoKimGroup

Nhấn Quan tâm Zalo của Sao Kim Branding để nhận thêm các tài liệu độc quyền về xây dựng thương hiệu, marketing và kinh doanh:
Share:
Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn
Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu

Thiết kế website

Thiết kế website chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai chiến dịch truyền thông thương hiệu sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Hướng dẫn xây dựng cương lĩnh thương hiệu
Cẩm nang thương hiệu

Xây dựng Cương lĩnh thương hiệu

Cùng Sao Kim Branding tìm hiểu cách xây dựng bản Cương lĩnh thương hiệu chuẩn cho doanh nghiệp. Xây dựng nền tảng bền vững cho thương hiệu.

Cẩm nang thương hiệu

Brand Manager cần học những gì?

Trở thành Brand Manager là một hành trình nỗ lực, học hỏi với đầy thách thức nhưng cũng mở ra nhiều cơ hội phát triển mới trong sự nghiệp. Vậy cụ thể cần học những gì?

Hướng dẫn cách làm marketing cho công ty công nghệ
Cẩm nang Marketing

Marketing cho công ty công nghệ [Toàn tập]

Cùng Sao Kim Branding tìm hiểu toàn bộ hướng dẫn làm Marketing cho công ty công nghệ trong bài viết này. Bài viết bao gồm quy trình, mô hình, chiến lược, kế hoạch, case studies

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    0964 699 499