EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Dịch vụ Content Marketing

10.000+ khách hàng tin tưởng

Content Marketing bao gồm

Nghiên cứu

Thực hiện nghiên cứu 4Cs:

Tư vấn chiến lược

Tư vấn, đề xuất giải pháp triển khai content marketing phù hợp:

Lập kế hoạch

Thực hiện lập kế hoạch chi tiết cho dự án content marketing:

Thiết kế & sáng tạo

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung cho từng kênh:

Quản lý kênh

Trực tiếp quản lý nội dung trên từng kênh:

Báo cáo

Thực hiện theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động:

Ưu điểm dịch vụ Content Marketing tại Sao Kim

Sản xuất nội dung đáp ứng đa mục tiêu của doanh nghiệp

Agency 15+ năm kinh nghiệm, 10000+ khách hàng tin tưởng

Phát triển nội dung dựa trên kết quả nghiên cứu, chiến lược

Hợp tác triển khai chặt chẽ, thấu hiểu doanh nghiệp

Nội dung chuyên sâu, sáng tạo. Bảo trợ bởi chuyên gia trong lĩnh vực

Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

Nội dung đáp ứng đa dạng tính cách. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Sự khác biệt của Sao Kim

SAO KIM BRANDINGAGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu thương hiệu
Nghiên cứu khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Sản xuất nội dung trọn gói
Năng lực thực thi
Đáp ứng số lượng lớn
Nội dung chuyên môn cao
Đa dạng ngôn ngữ
Nguồn lực triển khai
Chuyên gia nội dung155+<30
Đáp ứng tiến độCam kết đúng thời hạn 100%Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Checklist chuẩn SEO
Cam kết sáng tạo
Nội dung độc đáo
Không giới hạn chỉnh sửa
Cam kết
Bàn giao đúng tiến độ
Chất lượng đúng cam kết
Hiệu chỉnh đáp ứng tiêu chuẩn
Đảm bảo dự án thành công
Vận hành dự án
Quản lý bằng phần mềm chuyên nghiệp
Sẵn sàng mở rộng quy mô
Đội ngũ backup

Các gói dịch vụ
content marketing

Cơ bản

Dành cho doanh nghiệp mới

Chuẩn

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

Cao cấp

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Bảng so sánh chi tiết các gói content marketing

STARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự thực hiện020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)304560
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online
Stationery
- Danh thiếp
- Giấy tiêu đề thư
- Phong bì thư
- File folder
Employee kit
- Thẻ nhân viên
- Thẻ tên
- Áo thun nhân viên
- Bìa sổ da
- Bìa sổ tay
- Giấy note
- Ly nước
- Bình giữ nhiệt
- Túi vải
- Sticker
- Bút bi
Company Profile
- 02 concepts
- 12 trang nội dung
- Biên tập nội dung
- Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
- Thiết kế dàn trang
Sales kit
- Brochure template (8-pages)
- Powerpoint template (8-slides)
- Mẫu báo giá A4
- Mẫu báo giá trên Exel
- Mẫu hợp đồng
Social Media kit
- Avatar logo
- Cover photo
- Icon
Nhận diện sản phẩm
Các trường hợp tránh sử dụng
Nhận diện sự kiện
- Thiệp mời sự kiện
- Mẫu backdrop sự kiện
- Standee sự kiện
Nhận diện tại điểm bán
- Mẫu banner
- Mẫu poster
- Mẫu standee
- Mẫu biển hiệu điểm bán
Quà tặng thương hiệu
- Ly cốc
- Mũ bảo hiểm
- Áo mưa
- Áo thun
Quảng cáo ngoài trời
- Mẫu quảng cáo tấm lớn
- Mẫu quảng cáo Pano
- Mẫu quảng cáo trong thang máy
- Mẫu quảng cáo trên xe bus
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án
Phỏng vấn lãnh đạo
Nghiên cứu tại bàn
Nghiên cứu thương hiệu định tính
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo
Xây dựng chiến lược thương hiệu
Đề xuất nền tảng thương hiệu
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp
Showcase dự án [3]
Viết bài PR về dự án [4]

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành như brandsvietnam, vietnamadvertising …

Khách hàng yêu thích, doanh nghiệp hài lòng

Dịch vụ Content Marketing chất lượng
Lợi ích của Content Marketing

Content marketing giúp gì cho doanh nghiệp?

Content Marketing là nội dung phục vụ khách hàng và hướng khách hàng đến các mục tiêu có lợi cho doanh nghiệp:

  • Tăng lượng truy cập vào website và các nền tảng của doanh nghiệp
  • Content marketing giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu một cách tự nhiên
  • Thúc đẩy doanh số nhờ khéo léo quảng bá sản phẩm, dịch vụ theo cách khách hàng yêu thích
  • Mang lại giá trị lớn hơn nhờ tồn tại lâu dài và có thể tạo ra các biến thể cho các nền tảng khác nhau
  • Giúp doanh nghiệp kết nối sâu sắc với khách hàng thông qua việc cung cấp giá trị
  • Giúp doanh nghiệp nhỏ có sức cạnh tranh với doanh nghiệp lớn

Content Marketing chất lượng tốt là gì?

Content marketing có rất nhiều định dạng, từ bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast …. nhưng content tốt cần đáp ứng:

  • Thông tin: Truyền đạt thông tin thỏa mãn khách hàng và mục tiêu doanh nghiệp
  • Thương hiệu: Thể hiện được bản sắc thương hiệu, nhận diện thương hiệu, tông giọng, góp phần xây dựng nhận thức thương hiệu.
  • Thiết kế: Các nội dung được thiết kế, sắp xếp bố cục hợp lý, chuyên nghiệp
  • SEO: Nội dung được tối cho công cụ tìm kiếm
  • Bán hàng: Thúc đẩy hành vi tương tác của khách hàng với nội dung (click, thích, chia sẻ, bình luận, mua hàng…)
  • Bản quyền: Nội dung không vi phạm vấn đề bản quyền.
Đánh giá content Marketing chất lượng
Dự án Content Marketing thành công

5 Điều cần lưu ý để dự án content marketing thành công

  • Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ content marketing có kinh nghiệm, khả năng phục vụ nhiều khách hàng
  • Yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phân tích kỹ càng về thị trường mục tiêu, thương hiệu và khách hàng của doanh nghiệp trước khi viết nội dung
  • Lập kế hoạch thực thi, biểu mẫu triển khai công việc, báo cáo rõ ràng, chi tiết
  • Thực hiện quy trình kiểm soát hoạt động sản xuất nội dung, đánh giá chất lượng chặt chẽ
  • Tìm hiểu kỹ càng về số lượng, chất lượng nhân sự. Đảm bảo nhà cung cấp có thể triển khai dự án ở nhiều quy mô khác nhau, đa dạng nội dung

Quy trình dịch vụ content marketing

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình sáng tạo, hợp tác chặt chẽ để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn

Bước

1

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận thông tin yêu cầu dự án, tư vấn chi tiết cho doanh nghiệp về dịch vụ content marketing tại Sao Kim.

Lập đề xuất báo giá, ký kết hợp đồng triển khai.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU

Thực hiện nghiên cứu sâu theo phương pháp 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor) để tìm ra giải pháp content marketing phù hợp nhất với doanh nghiệp.

Bước

3

3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tư vấn, đề xuất chiến lược phát triển nội dung phù hợp. Đảm bảo hỗ trợ chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.

Bước

4

4

LẬP KẾ HOẠCH & CHUẨN BỊ

Tiến hành lập kế hoạch chi tiết cho dự án và chuẩn bị nguồn lực triển khai.

Bước

5

5

THỰC THI

Thực hiện thiết kế, sáng tạo nội dung phù hợp cho từng kênh. Đăng tải, quản lý tương tác, theo dõi, tối ưu.

Bước

6

6

THEO DÕI & BÁO CÁO

Theo dõi dữ liệu, báo cáo công việc, hiệu suất nội dung định kỳ (tuần/ tháng/ quí) cho doanh nghiệp.

Bước

7

7

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Bàn giao, hướng dẫn đội ngũ doanh nghiệp quản lý, duy trì. Phối hợp doanh nghiệp nghiệm thu dự án.

Bước

8

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp.

Khách hàng nói về Sao Kim

Câu hỏi thường gặp

Hiểu đơn giản, Content Marketing là nội dung khách hàng thích nhưng được điều hướng theo mục tiêu doanh nghiệp.

Các mục tiêu ở đây có thể là:

  • Giới thiệu sản phẩm khéo léo
  • Thúc đẩy chuyển đổi
  • Chăm sóc và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
  • Nuôi dưỡng lòng trung thành với thương hiệu
  • Thu hút tương tác
  • Xây dựng thương hiệu

 

Và bất kỳ loại nội dung nào cho dù là bài viết, hình ảnh, video, infographic, ebook, podcast… thì chỉ cần có yếu tố marketing, phục vụ mục tiêu nào đó của doanh nghiệp đều có thể gọi là Content Marketing.

Có thể nói, Content Marketing là bất cứ thứ gì bạn tạo ra không chứa thông điệp bán hàng công khai.

Trong đó phổ biến nhất là 5 loại content:

  • Social Media: Tất cả những thứ bạn đăng trên mạng xã hội từ hình ảnh, trạng thái, video… Social Media thu hút mọi người xem và tương tác trực tiếp ngay lập tức
  • Bài viết blogs: Loại nội dung được sản xuất kỹ lưỡng hơn, đầy đủ hơn trên website, blogs. Content marketing dạng bài viết blogs thường mang tính chia sẻ, hướng dẫn, cung cấp giá trị cho người đọc. Đây cũng là nội dung phổ biến nhắm để SEO
  • Infographics: Nội dung được truyền tải, minh họa trong hình ảnh theo cách đơn giản, tác động mạnh và nhiều ý nghĩa.
  • Video: Nội dung video có thể sản xuất khó hơn, tốn thời gian, nhưng nó đang rất hot. Đặc biệt là xu hướng short-video
  • Podcast: Là một chương trình audio dành cho những người thích nghe hoặc đang không rảnh tay (khi lái xe, làm việc nhà)…

Internet, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, khách hàng tiếp xúc với quá nhiều quảng cáo sản phẩm/ dịch vụ mỗi ngày vì vậy sinh ra kháng thể với quảng cáo.

Do đó, để tránh sự phản kháng của khách hàng thì bạn cần đứng ra khỏi đám đông bằng cách sử dụng content marketing.

Và content marketing là một phần của tất cả các hình thức marketing:

  • Social media marketing: Chiến lược content marketing có trước chiến lược social media marketing của bạn.
  • SEO: Công cụ tìm kiếm xếp hạng tốt cho các doanh nghiệp xuất bản nội dung chất lượng, nhất quán.
  • PR: Các chiến lược PR thành công nên giải quyết các vấn đề mà người đọc quan tâm, không phải việc kinh doanh của họ.
  • PPC (Pay-per-click): Để PPC hoạt động hiệu quả, bạn cần trang đích có nội dung tuyệt vời.
  • Inbound marketing: Nội dung là chìa khóa để thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng.
  • Content strategy: Chiến lược nội dung là một phần của hầu hết các chiến lược content marketing.

Để sản xuất content marketing chất lượng cao, đội ngũ nội bộ của Sao Kim thực hiện theo các bước:

  • Bước #1: Xác định đối tượng mục tiêu, xây dựng ý tưởng rõ ràng về các ưu tiên, thách thức và sở thích của họ
  • Bước #2: Xác định các định dạng phù hợp, tương ứng với giai đoạn nào của chu kỳ bán hàng và định dạng nào sẽ giúp thể hiện giá trị tốt nhất.
  • Bước #3: Quyết định ai sẽ viết, chỉnh sửa và hiệu đính nội dung. Đảm bảo nội dung xuất bản có chất lượng tốt nhất.
  • Bước #4: Xác định cách nội dung sẽ được phân phối để có định hướng tốt nhất.
  • Bước #5: Lập lịch sản xuất, xác định rõ ràng thời gian, nguồn lực để đảm bảo sản xuất đúng kế hoạch.
  • Bước #6: Thực hiện sản xuất nội dung theo các phương pháp hay nhất. Nội dung hấp dẫn được viết rõ ràng, dễ hiểu, mang lại giá trị thực tế cho đối tượng mục tiêu.

 

Lưu ý: Đây là quy trình sản xuất content marketing, quy trình này nằm bên trong quy trình dịch vụ content marketing của Sao Kim

Tham khảo thêm: Cách làm content marketing cho doanh nghiệp.

Có. Nội dung ngành y tế, sức khỏe là nội dung các đối tác của Sao Kim cũng có nhu cầu cao.

Nhưng nội dung này được Google gắn nhãn YMYL (Your money your life) cần được thẩm định kỹ càng. Do đó để sản xuất nội dung đạt chất lượng tốt cho khách hàng, Sao Kim có liên kết với các bác sĩ, chuyên gia y tế có chuyên môn cao thường xuyên tư vấn, thẩm định nội dung cho đội ngũ content của Sao Kim.

Lưu ý: Đối với nội dung YMYL, khi đăng trên website của bạn, bạn cần tác giả có chuyên môn đứng ra đảm nhiệm.

Có. Sao Kim có đội ngũ content có nền tảng công nghệ tốt sẵn sàng triển khai các dự án sản xuất content marketing liên quan.

Các nội dung có thể bao gồm:

  • Phân tích kỹ thuật
  • Đánh giá công nghệ
  • Hướng dẫn thực hiện step-by-step
  • Hướng dẫn học tập (tutorial)
  • Video

 

Note: Chỉ cần bạn có nhu cầu sản xuất nội dung, Sao Kim có thể đưa cho bạn dịch vụ, giải pháp phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Có. Tuy nhiên, để dự án đạt chất lượng tốt nhất, Sao Kim thường triển khai 100 bài viết trong vòng 30 ngày.

Có. Các nội dung của Sao Kim đều sản xuất theo các tiêu chí rõ ràng, thỏa thuận trước với bạn. Tuy nhiên, nếu sản phẩm chưa khiến bạn hài lòng, đội ngũ của Sao Kim sẽ chỉnh sửa nội dung đến khi bạn hài lòng.

Có. Phụ thuộc vào yêu cầu của bạn, đội ngũ của Sao Kim sẽ học tập theo phong cách viết nội dung được yêu cầu.

Có. Hoạt động đăng tải nằm trong gói dịch vụ của Sao Kim.

Có. Sao Kim nhận sản xuất nội dung đa ngôn ngữ. Vui lòng liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Đúng. Chi phí sản xuất nội dung đã được Sao Kim tính trọn gói. Số lượng hình ảnh, video, … nằm trong nội dung được thỏa thuận rõ ràng tại thời điểm ký kết hợp đồng.

Đối với dạng bài viết website, nội dung dài “có xu hướng” chất lượng cao hơn bài viết nội dung ngắn.

Tuy nhiên, dài quá không phải lúc nào cũng tốt.

Theo nghiên cứu của Backinko thì:

  • Bài viết dài hơn 3000 từ nhận nhiều hơn 77.2% so với bài viết 1000 từ
  • Bài viết khoảng 1000 – 2000 từ nhận được nhiều lượt share trên mạng xã hội nhất.

Theo nghiên cứu của Hubspot thì: Bài viết khoảng 2100 – 2400 từ có nhiều lượt đọc nhất.

Tuy nhiên, bài viết dài không chắc đồng nghĩa với việc “sẽ có thứ hạng tốt hơn” bài viết ngắn.

> Xem thêm: Hướng dẫn Viết bài chuẩn SEO để hiểu cách viết bài mang lại xếp hạng tốt hoặc đăng ký Dịch vụ viết bài chuẩn SEO để được tư vấn kỹ càng hơn. 

Điều quan trọng là bạn cần hiểu đối tượng mục tiêu của bạn mong muốn điều gì và nội dung dài bao nhiêu thì thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của họ.

Để tận dụng tốt sức mạnh của Content marketing bạn cần thiết lập quy trình xử lý cụ thể, ví dụ:

  • Bước #1: Bài viết nhận được từ Sao Kim sẽ được đăng lên website
  • Bước #2: Tách một phần nội dung hay để chia sẻ trên Fanpage group, social media
  • Bước #3: Chuyển đổi thành ebook (để làm quà tặng)
  • Bước #4: Cài đặt email marketing để gửi cho danh sách nuôi dưỡng
  • Bước #5: Tóm tắt thành video và đăng lên Youtube

Câu trả lời thực sự là: Không bao giờ là đủ. Và số lượng phụ thuộc lĩnh vực bạn đang cạnh tranh.

Chỉ có “Số lượng bao nhiêu để bắt đầu một website mới”.

Thông thường, webstie mới cần khoảng 10-30 bài viết (không bao gồm trang sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu, chính sách …) để bắt đầu công bố.

Ngoài ra, hàng tuần, hàng tháng bạn nên sản xuất nội dung mới để giữ mối liên kết với khách hàng và thúc đẩy website tăng trưởng (Phần này có thể tính toán được dựa và phân tích cạnh tranh)

 

Hãy liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc Đăng ký Form liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Dự án của Sao Kim

Hơn 5000+ khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi, Sao Kim chính là sự đảm bảo cho thành công dự án của bạn.

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499