Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Case Study: Thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm chăn ga gối đệm Springo

2.944 lượt xem

Đây là dự án đặt tên và thiết kế thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp phục vụ việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh của ABC Group.

Bối cảnh dự án

Công ty Liên Doanh Quốc Tế ABC là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải du lịch và taxi với thương hiệu ABC. Hơn 9 năm hoạt động đã ghi nhận sự phát triển và uy tín thương hiệu trong ngành.

Xuất phát từ thành công trong kinh doanh vận tải du lịch, ABC thực thi chiến lược phát triển đa dạng hóa ngành nghề hoạt động sang các lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng.

Yêu cầu dự án

Sáng tạo thương hiệu cho ngành hàng chăn ga gối đệm – lĩnh vực mới – của ABC Group. Làm sao để đảm bảo một kiến trúc thương hiệu phù hợp cho chiến lược đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của công ty, mặt khác vẫn duy trì nét đặc trưng thương hiệu của từng sản phẩm riêng biệt.

Ý tưởng

Giữ nguyên hiện trạng thương hiệu ABC Group, phát triển thêm thương hiệu con phục vụ ngành hàng chăn ga gối đệm. Xây dựng bản sắc riêng biệt cho thương hiệu chăn ga gối đệm này.

Giải pháp cụ thể

Đặt tên thương hiệu

LỰA CHỌN THƯƠNG HIỆU SPRINGO

Sao Kim thực hiện việc phân tích ngành hàng, xác lập vị thế cạnh tranh của thương hiệu mới từ đó sáng tạo tên thương hiệu mới cho ngành hàng chăn ga gối đệm của ABC Group. Springo là phương án được lựa chọn.

Springo được gợi cảm hứng từ Sping ( có nghĩa là mùa xuân, suối nước, nghĩa khác là cái lò xo, sự đàn hồi). Springo có nguồn gốc từ spring vốn là một từ phổ biến trong tiếng Anh và mang nhiều lớp nghĩa.

  • Nghĩa phổ biến nhất của spring là mùa xuân. Mùa xuân tượng trưng cho sự khởi đầu của lứa đôi và hạnh phúc. Và hạnh phúc lứa đôi chính là một gợi ý hoàn hảo cho sản phẩm chăn ga gối đệm.
  • Với ý nghĩa là dòng suối mát, thương hiệu Springo đại diện cho sự mềm mại, thư giãn và tính chất thiên nhiên.
  • Cũng có thể hiểu sping theo nghĩa là chiếc lò xo, sự đàn hồi. Cách hiểu này gợi ý đến một thương hiệu trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Mặt khác, lò xo cũng chính là một thành phần của chiếc đệm và sự đàn hồi chính là tính năng của một sản phẩm chất lượng.

Thiết kế logo

Logo Springo được lấy ý tưởng từ đôi chim thiên nga đang chụm đầu vào nhau tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc, sự ấp áp của mùa xuân ngập tràn.

Slogan

Slogan “Cho giấc ngủ ngọt ngào” được lựa chọn cho thương hiệu Springo vừa giúp truyền tải được lợi ích chính của sản phẩm vừa giúp gắn kết với hình ảnh “tươi trẻ, ngọt ngào” của thương hiệu. Slogan không khoa trương, cường điệu mà nhẹ nhàng, sâu lắng do đó dễ được tiếp nhận.

Bao bì nhãn mác sản phẩm

Bao bì Springo được thiết kế với phương châm đơn giản, ấn tượng và tinh tế. Hình ảnh đôi chim thiên nga được nhắc lại trên các thiết kế như một dấu hiệu nhận biết quan trọng của thương hiệu.

Mẫu bao bì sản phẩm Springo
Bao bì đóng gói sản phẩm của Springo

Các ứng dụng khác

Hệ thống nhận thương hiệu ứng dụng được thiết kế đồng bộ và nhất quán tại mọi điểm tiếp xúc nhằm tăng cường sự nhận biết và quảng bá bản sắc thương hiệu của Springo.



Nhóm thực hiện dự án

Nguyễn Tuấn Hùng, Brand Strategy Consultant
Lê Lệ Thủy, Senior Creative Designer
Nguyễn Trung Thông, Senior Creative Designer
Vũ Lan Hương, Creative Designer

Để tham khảo thêm thông tin về dự án này, vui lòng liên hệ:

Mr. Nguyễn Tuấn Hùng, Brand Strategy Consultant

Mobile: 0964.699.499

Email: contact@saokim.com.vn

Download case study dạng PDF: Giới thiệu Dự án thiết kế thương hiệu chăn ga gối đệm Springo

Đọc thêm:

  • 46 Mẫu Logo nữ tính dành cho thương hiệu thời trang, làm đẹp, chăm sóc gia đình
  • Mẫu logo y tế đẹp nhất cho bệnh viện, phòng khám
  • Ý nghĩa logo của 30 thương hiệu nổi tiếng

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao KimCẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study BehanceSao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #Font #GoogleFont

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: