Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Sáng tác slogan cho Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn

6.634 lượt xem

Sagri – Công nghệ xanh vì cuộc sống

Sáng tác slogan cho Sagri

Trong dự án này chúng tôi tiến hành việc sáng tác slogan cho Sagri – Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn – một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam.

Giới thiệu Sagri

Sagri hoạt động đa ngành với lĩnh vực sản xuất kinh doanh: nông -lâm – thủy – hải sản, chế biến thực phẩm và các sản phẩm nông – công nghiệp (thuốc trừ sâu, thuốc thú y, thức ăn gia súc…), cho thuê kho bãi, kinh doanh xuất nhập khẩu, bất động sản. Tuy nhiên, trồng trọt và chăn nuôi vẫn là thế mạnh của Sagri, trong đó trọng tâm là cung cấp cây giống, con giống chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho nông dân và chủ trang trại. Đặc biệt, trước những biến động mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam và thế giới trong thời gian qua, Sagri vẫn vững vàng đảm bảo an ninh lương thực, cũng như góp phần khẳng định vị thế ngành nông nghiệp Việt Nam trên thương trường quốc tế.

Trong những năm qua, Sagri đã thành công trong việc xây dựng một quy trình sản xuất khép kín từ khâu thức ăn – con giống – chăn nuôi – giết mổ – chế biến – phân phối. Đây là thế mạnh của Sagri và tạo sự khác biệt so với các thương hiệu khác.

Lịch sử hình thành

•    1996: Thành lập Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn theo quyết định số 6178/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ CHí Minh.
•    7/1997: Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động.
•    2007: Chuyển đổi hoạt động theo mô hình công ty mẹ – con với 6 đơn vị phụ thuộc, 8 công ty con và 15 công ty liên kết
•    2010: Chính thức chuyển thành Công ty TNHH một thành viên hoạt động theo luật doanh nghiệp theo Quyết định số 3945/QĐ-UBND của Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh.
•    Hiện nay, tổng số lao động của Sagri gồm 6.500 người, hoạt động theo một cơ cấu tổ chức thống nhất và rất hiệu quả. Tập thể CBCNV Sagri  một lòng chung tay kiến tạo Sagri ngày một lớn mạnh.

Thách thức:
Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn với thương hiệu Sagri là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành nông nghiệp Việt Nam. Sagri luôn tự hào với cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị hiện đại và đặc biệt môi quy trình công nghệ khép kín từ “con giống – nuôi trồng – chế biến – phân phối” đảm bảo cho sản phẩm chất lượng cao và tuyệt đối an toàn đến người tiêu dùng. Sagri mong muốn sáng tạo một slogan truyền tải được những yếu tố trên cho công chúng của mình.

Giải pháp của Sao Kim:
“Sagri – Công nghệ xanh vì cuộc sống” được lựa chọn để đáp ứng các yêu cầu trên. Qua phân tích cạnh tranh chúng tôi nhận thấy yếu tố quy trình khép kín của Sagri là điểm khác biệt chính và quyết định sử dụng thông điệp để truyền tải sự khác biệt đó. Chúng tôi gọi quy trình công nghệ này là “công nghệ xanh” một cụm từ có đủ sức truyền tải rộng rãi những ý nghĩa như: thân thiện, có lợi cho môi trường, có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, sứ mệnh phục vụ cộng đồng của Sagri được đẩy cao hơn một mức trở thành “vì cuộc sống”.

Để có thêm thông tin về dự án này vui lòng liên hệ trực tiếp với Sao Kim hoặc gửi yêu cầu qua email: contact@www.saokim.com.vn

Nguồn tham khảo: Sao Kim branding

Chuyên gia hàng đầu về thương hiệu

Xem thêm những bài viết chất lượng khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: