Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Những ai nên tham gia vào quá trình đặt tên thương hiệu?

1.605 lượt xem

Đặt tên thương hiệu là một công việc khó khăn. Đánh giá các phương án đặt tên thương hiệu cũng là công việc khó khăn không kém. Khi thực hiện mỗi dự án đặt tên thương hiệu chúng tôi thường đề nghị thành lập một nhóm tham gia vào quá trình này. Nhóm này bao gồm những người có liên quan mật thiết đến công việc đặt tên và phải có vai trò quyết định.

Các thành viên trong nhóm này thông thường gồm:
– Chủ doanh nghiệp hoặc giám đốc điều hành
– Giám đốc marketing hoặc giám đốc thương hiệu
– Nhóm thành viên của hội đồng quản trị nhưng tối đa không quá 4 người.
Trong quá trình đặt tên, bạn có thể tham khảo ý kiến của nhiều người khác nhau tuy nhiên bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
– Bạn nên đánh giá theo những tiêu chí cụ thể. Nếu có nhiều người góp ý, hãy làm một bản survey để tổng kết kết quả (và nhớ phải bằng điểm số và số người tham gia).
– Bạn có thể hỏi ý kiến của người thân như vợ/chồng, con bạn, đồng nghiệp … nhưng bạn nên biết rằng những người đó chịu ảnh hưởng của bạn thân mình. Việc đưa ra ý kiến của họ rất thiếu khách quan và chính xác.

Tác giả:
Nguyễn Tuấn Hùng , Brand Strategy Consultant
Công ty Tư vấn và Sáng tạo Thương hiệu Sao Kim

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: