Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành Kiến trúc – Nội thất

1.514 lượt xem

Trong một lĩnh vực giàu tính thẩm mỹ và đậm chất phong cách như ngành kiến trúc – nội thất, một bộ nhận diện thương hiệu tinh tế, độc đáo là cách vô cùng tuyệt vời để bạn thuyết phục khách hàng. Sao Kim mời bạn tham khảo hệ thống nhận diện thương hiệu ngành Kiến trúc – Nội thất.

Danh sách Tổng hợp hệ thống nhận diện thương hiệu các ngành nghề

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

hệ thống nhận diện thương hiệu toàn diện nhằm chuẩn hoá hình ảnh, logo của thương hiệu, chuẩn phối hợp màu sắc, font chữ, kích thước để thương hiệu luôn có sự đồng nhất trong thiết kế tạo ra những đặc điểm riêng biệt, giúp người nhìn nhận biết, phân biệt thương hiệu mình với hàng ngàn thương hiệu khác trên thị trường. Hệ thống nhận diện hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, linh động và phải thể hiện được một cá tính riêng. Hơn nữa, một thương hiệu mạnh quyết định một doanh nghiệp mạnh.

ĐẶC TRƯNG CỦA NGÀNH KIẾN TRÚC NỘI THẤT

Ngành kiến trúc, nội thất luôn cần phải xây dựng một hình ảnh đẹp, thân thiện và chuyên nghiệp vì sản phẩm kinh doanh đòi hỏi cao về vẻ đẹp, sự tiện dụng. Để khách hàng có thể tin tưởng và mua hàng, doanh nghiệp nội thất cần có một thương hiệu đẹp. Hệ thống nhận diện thương hiệu ngành nội thất cần đảm bảo được các yếu tố phong cách độc đáo, sự tỉ mỉ và vẻ đẹp nghệ thuật, cao cấp.

VÌ SAO NGÀNH KIẾN TRÚC NỘI THẤT CẦN XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Đối với doanh nghiệp Kiến trúc – Nội thất:

  • Giúp tăng giá trị tài sản doanh nghiệp.
  • Tăng lòng trung thành của khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh: Một doanh nghiệp Kiến trúc Nội thất có hệ thống nhận diện thương hiệu được ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ có chỉ số nhận biết thương hiệu cao, khả năng cạnh tranh cao. Từ đó tạo thế mạnh cho doanh nghiệp, duy trì vị thế, hình ảnh trong mắt khách hàng.
  • Chiếm được thị trường, có uy thế và vị thế trên thị trường.
  • Tăng doanh thu: Một thương hiệu Kiến trúc Nội thất được xây dựng, quảng bá tốt, có tên tuổi hơn, chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng đến với mình hơn. Sản phẩm kiến trúc, nội thất cần thể hiện được sự sang trọng, độc đáo hoặc có tạo những cảm xúc đẹp. Thương hiệu khoác lên sản phẩm những tố chất đó.

Đối với khách hàng:

  • Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu và mua được sản phẩm nội thất quen thuộc.
  • Mang lại niềm an tâm, giúp giảm các mối lo cho các khách hàng, đối tác cũng như các nhà đầu tư.

Vai trò của hệ thống nhận diện thương hiệu đến các doanh nghiệp ngành Nội thất rất lớn, mang tính toàn diện và cộng hưởng rất cao. Hệ thống nhận diện thương hiệu quyết định hướng phát triển cũng như tạo đà, nền móng vững chắc cho doanh nghiệp Nội thất đạt được những mục tiêu lớn của mình.

NHỮNG ỨNG DỤNG TRONG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH KIẾN TRÚC NỘI THẤT

  • Nhận diện thương hiệu cốt lõi (Tên gọi, slogan và logo)
  • Nhận diện văn phòng (Danh thiếp, tiêu đề thư, phong bì thư, hóa đơn, đồng phục nhân viên, nhân viên,…)
  • Nhận diện cho các hoạt động marketing (brochure, tờ rơi, poster, hồ sơ năng lực,…)
  • Nhận diện môi trường internet (Website, blog, fanpage… )
  • Nhận diện biển bảng và đồ họa môi trường (Biển quảng cáo, biển hiệu, showroom…)

THỜI ĐIỂM BẮT ĐẦU XÂY DỰNG HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

  • Khi bắt đầu khởi nghiệp
  • Khi tung ra thị trường những sản phẩm mới
  • Khi thị trường mục tiêu của doanh nghiệp thay đổi
  • Khi kết quả kinh doanh quá thấp và không thể cải thiện. Lúc đó cần đổi mới hình ảnh thương hiệu để tiếp cận khách hàng theo con đường mới.
  • Khi logo không còn phản ánh được giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, phản ánh được xu hướng hiện đại hoặc quá phức tạp.

MỘT SỐ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THAM KHẢO

[project_embed slug=”kien-truc-noi-that” listby=”linhvuc” per_page=”24″]

Nguồn: Sao Kim Branding

Chuyên gia hàng đầu về thiết kế thương hiệu

Xem thêm những bài viết khác:

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: