
Thức tỉnh thương hiệu thời công nghệ
Trong bối cảnh thị trường biến động và người tiêu dùng ngày càng khó tính, nhiều doanh nghiệp gia đình buộc phải “thay áo mới”
Doanh nghiệp nhận tới thêm 10+ hạng mục khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Sao Kim Branding trong tháng này!
Chủ đề phổ biến

Trong bối cảnh thị trường biến động và người tiêu dùng ngày càng khó tính, nhiều doanh nghiệp gia đình buộc phải “thay áo mới”

Đầu năm 2020, đại dịch Corona bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau gặp khó khăn. Từ du lịch, khách

Làm thế nào để ra mắt thương hiệu mới một cách bài bản và thành công nhất? Sau khi ra mắt, bạn cần làm gì để quản lý và định hướng phát triển cho thương hiệu của mình. Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong 7 bước hướng dẫn ra mắt thương hiệu dưới đây.

Tên công ty là một trong những tài sản thương hiệu quý giá của doanh nghiệp. Đặt tên thương hiệu công ty phù hợp có

Logo là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên danh tiếng thương hiệu, tăng độ nhận biết cũng như cảm nhận

Emotional brand (Thương hiệu cảm xúc) là quá trình hình thành mối quan hệ giữa người dùng với một sản phẩm hay thương hiệu bằng cách khơi gợi cảm xúc của họ. Các marketer đạt được điều này bằng cách tạo ra nội dung thu hút trạng thái cảm xúc, cái tôi, nhu cầu và khát vọng của người tiêu dùng.

Với thời đại yêu cầu cao về hình ảnh, một logo được thiết kế tốt có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật.

Logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo giúp khách hàng nhận thức được gương mặt thương hiệu của bạn và phân biệt nó với đối thủ. Tuy nhiên thiết kế logo cần lưu ý điều gì. Bộ hướng dẫn thiết kế logo dưới đây sẽ trả lời cho bạn.

Cùng với sự phát triển của kỷ nguyên 4.0, digital branding đã và đang là xu hướng phát triển được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, digital branding là gì và cách thực hiện nó ra sao? Bài viết dưới đây sẽ mang đến câu trả lời cho bạn.

Xu hướng marketing năm 2020 được dự đoán là những chuyển mình đột phá và định hình phong trào digital marketing theo một hướng mới

Báo cáo thường niên không còn chỉ là yêu cầu bắt buộc mang tính pháp lý mà các doanh nghiệp đã biến nó trở thành một trong những ấn phẩm truyền thông thương hiệu
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.