Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

6 Bước thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế

3.436 lượt xem

Thiết kế thương hiệu là một trong những vấn đề được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Tuy nhiên, làm thế nào để thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế là điều không phải doanh nghiệp nào cũng nắm được.

Bài viết bên dưới đây Sao Kim sẽ trình bày 6 bước giúp doanh nghiệp thiết kế thương hiệu tốt nhất.

6 bước thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế

Thiết kế thương hiệu có ý nghĩa quan trọng với sự phát triển doanh nghiệp (Ảnh: Dự án thiết kế thương hiệu Delta do Sao Kim Branding thực hiện)

1. Thiết kế thương hiệu là gì?

Thiết kế thương hiệu là gì? Đó là cả một quá trình từ khâu xây dựng những thành phần cơ bản của thương hiệu như logo, tên thương hiệu cho đến hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu. Đồng thời, thêm yếu tố phục vụ truyền thông thương hiệu để nhiều khách hàng biết tới cũng nằm trong số đó.

Thiết kế thương hiệu có thể bao gồm:

  • Thiết kế logo, màu sắc, phông chữ
  • Bộ nhận diện thương hiệu: Nhận diện cốt lõi, nhận diện văn phòng, ấn phẩm marketing, nhận diện số, nhận diện ngoài trời

Mục đích lớn nhất của chuỗi công việc này là đảm bảo doanh nghiệp tạo nên hình ảnh trực quan, riêng biệt, nhất quán và dễ nhận biết giữa hàng trăm, hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể hiểu thiết kế thương hiệu đơn giản thông qua một ví dụ cụ thể như sau: Khi bước chân vào siêu thị, bạn đi đến quầy bột giặt. Giữa các loại túi giặt có tầm giá ngang ngang nhau, điều gì sẽ kích thích người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn?

Trong trường hợp này, thương hiệu có vai trò rất quan trọng trong việc dẫn dắt hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Người mua sẽ lựa chọn dựa trên những kiến thức, hiểu biết, ấn tượng của họ về thương hiệu đó thông qua các kênh truyền thông như quảng cáo, TV, hay qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại siêu thị.

Thêm vào đó, yếu tố bao bì, màu sắc cũng có ý nghĩa tích cực, thúc đẩy người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Ví dụ, bột giặt omo có màu sắc đỏ đặc trưng thu hút ánh nhìn ngay khi bước chân đến khu vực quầy này, gợi lên sự may mắn chẳng hạn.

Bởi vậy, thiết kế nhận diện thương hiệu chắc chắn là một nhiệm vụ cốt lõi, góp phần tạo nên sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

2. Quy trình thiết kế thương hiệu với 6 bước chuẩn quốc tế

Để xây dựng được một thương hiệu chuẩn quốc tế, bạn cần thực hiện theo quy trình 6 bước cơ bản Sao Kim thường áp dụng dưới đây.

Bước 1: Khám phá & đặt mục tiêu

Nhiệm vụ quan trọng của bước này là trao đổi với đối tác, nhằm làm rõ vấn đề, cùng các thách thức và kỳ vọng.

Mục tiêu của bước này là trao đổi những định hướng, những mong muốn, yêu cầu và mục tiêu thiết kế thương hiệu. Bên cạnh đó nhà thiết kế (chuyên gia tư vấn thương hiệu) sẽ tư vấn cách thức triển khai tối ưu nhất.

Từ đó, hai bên thống nhất đưa ra các giải pháp tối ưu và phù hợp.

NOTE: Đối với khách hàng bên ngoài, tại bước này cũng thảo luận về phạm vi công việc và chính thức ký kết hợp đồng thiết kế thương hiệu.

Bước 2: Nghiên cứu, phân tích

Nhiệm vụ quan trọng của bước 2 là tìm hiểu thông tin doanh nghiệp, ngành hàng, thị trường, người dùng, các đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ cần thực hiện thế nào và định hình concept thiết kế phù hợp.

Để phác hoạ đầy đủ nhất chân dung của thương hiệu một cách đầy đủ và chính xác nhất, việc nghiên cứu và phân tích này cần sự hợp tác chặt chẽ giữa đôi bên, bao gồm đơn vị thiết kế thương hiệu và phía đối tác.

Đối với các công ty lâu đời, cần phải tìm hiểu cả lịch sử, những giá trị cốt lõi kiến tạo nên đế chế của họ.

Khi thiết kế thương hiệu, cần đảm bảo đơn vị thiết kế hiểu một cách sâu sắc nhất về đối tác của mình. Để làm được điều này, trước hết SaoKim Branding thường tìm hiểu để nắm rõ những thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ đối tác đang cung cấp, ngành hàng, với ưu điểm đặc trưng, thế mạnh.

Dự án thiết kế thương hiệu NCS

Dự án thiết kế thương hiệu NCS của Sao Kim Branding

Bên cạnh đó, bạn cần thực hiện đó là khoanh vùng đối tượng khách hàng mà đối tác hướng tới. Giai đoạn nghiên cứu này quyết định sự thành công hay thất bại của thiết kế thương hiệu. Bởi khách hàng chính là cốt lõi để phát triển ý tưởng về thương hiệu, bao gồm: màu sắc, biểu tượng logo, dạng chữ sử dụng, thông điệp,…

Vì thế, bạn cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng để xác định phương hướng thiết kế đúng đắn.

Quy trình thiết kế thương hiệu: Bước 2 - Nghiên cứu và phân tích

Nghiên cứu, phân tích là bước quan trọng, quyết định lớn đến sự thành công của dự án thiết kế thương hiệu

Ngoài ra, để tạo nên sự khác biệt khi thiết kế nhận diện thương hiệu, chắc chắn không thể bỏ qua việc phân tích đối thủ trên thị trường. Hoàn thành công việc này, bạn sẽ biết đối thủ đang thiết kế thương hiệu như thế nào, lối đi nào để thiết kế một thương hiệu khác biệt, nổi bật hơn đối thủ.

Tóm lại, sau khi thấm nhuần những giá trị cốt lõi mà thương hiệu đó mong muốn truyền tải, đơn vị thiết kế thương hiệu như SaoKim sẽ biết cách để hoàn thành bản thiết kế đáp ứng yêu cầu bài toán thương hiệu, kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu tại giai đoạn này, doanh nghiệp cung cấp một bản chiến lược thương hiệu đầy đủ và mạnh mẽ, được phát triển dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng thì có thể tiết kiệm thời gian phân tích, tìm hướng đi thiết kế nhanh hơn.

Đọc thêm:

Bước 3: Xây dựng ý tưởng và phác thảo

Tiêu chí chọn đơn vị thiết kế logo (4)

Trong giai đoạn này, các nhà thiết kế, chuyên gia sáng tạo sẽ xác lập sơ bộ những điểm như:

  • Các thuộc tính liên quan đến thương hiệu: tên, logo, màu đặc trưng, bố cục,…
  • Giá trị thương hiệu mang lại cho khách hàng của doanh nghiệp.
  • Lợi thế cạnh tranh khác biệt.

Từ đó, xác định được thứ tự ưu tiên thiết kế, cùng các thành phần cốt lõi, thành phần phụ trong nhận diện thương hiệu trực quan cần thiết kế, cũng như cách phối màu đặc trưng.

Bước này là bước nhanh chóng để minh họa ý tưởng, xác định các tiêu chuẩn và định hướng thực hiện thiết kế chi tiết.

Bước 4: Thiết kế & Trình bày

Thiết kế và trình bày ý tưởng nhận diện thương hiệu

Sau khi đã có ý tưởng và bản phác thảo, đây là bước tiếp theo để chi tiết hóa thiết kế, tạo ra bản thiết kế chân thực, gần với bản cuối cùng nhất.

Các hạng mục cần thực hiện bao gồm:

Dự án thiết kế logo Thiên Nam Group của Sao Kim Branding

Dự án thiết kế logo Thiên Nam Group của Sao Kim Branding

Một thiết kế logo sẽ cần trải qua quy trình thiết kế rõ ràng để đạt mục tiêu tốt nhất. Từ tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu, phác thảo cho đến thiết hoàn thiện, rồi đưa ra thử nghiệm thực tế mới đi đến quyết định lựa chọn sau cùng.

Nhìn chung, logo thương hiệu cần đảm bảo những yếu tố sau:

  • Độc đáo, không sao chép, không trùng với các thương hiệu khác.
  • Có khả năng bảo hộ nhãn hiệu
  • Phản ánh chiến lược thương hiệu
  • Logo cần cần truyền tải thông điệp đúng đắn, không bị sai lệch.
  • Bố cục chuẩn, không lệch lạc.
  • Logo tối giản, dễ dàng liên tưởng.
  • Màu sắc hài hoà (hiển thị tốt trên cả in ấn, digital trên nền đen, trắng, nền nhiều màu).
  • Sử dụng biểu tượng dễ hiểu, liên quan.
Case Study Thiết kế nhận diện thương hiệu HANOIBA

Logo HANOIBA (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội) do Sao Kim Branding thiết kế

b) Màu sắc thương hiệu

6 bước thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế

Màu sắc là ngôn ngữ hình ảnh quan trọng (Ảnh dự án Chứng khoán Agribank)

Bản thân màu sắc có ý nghĩa tự nhiên, liên kết tự nhiên với nhận thức của tất cả mọi người. Sử dụng tốt màu sắc là phương tiện giúp ghi lại dấu ấn của thương hiệu đối với khách hàng, thúc đẩy nhận thức, kích thích nhu cầu mua hàng.

Màu sắc thương hiệu của TTVN (doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo)

Màu sắc thương hiệu của TTVN (doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tái tạo)

Theo đó, trong thiết kế thương hiệu, bạn cần lựa chọn màu sắc chủ đạo phù hợp, màu sắc này sẽ xuất hiện xuyên suốt trong các sản phẩm, dịch vụ, tài liệu của doanh nghiệp từ logo, website, in ấn, thẻ nhân viên, đồ dùng cho đến đồng phục.

c) Phông chữ

Thiết kế nhận diện thương hiệu BGI Group - 2

Phông chữ thương hiệu có ý nghĩa quan trọng với doanh nghiệp (Ảnh: Dự án BGI Group)

Mỗi phông chữ đều thể hiện những ý nghĩa và đại diện cho loại tính cách riêng. Thông qua đó, người tiêu dùng có thể đưa ra một số nhận định về tính chất doanh nghiệp, cũng như mức độ phù hợp của sản phẩm doanh nghiệp với nhu cầu của họ.

Ví dụ:

  • Thương hiệu thời trang sang trọng có thể lựa chọn phông chữ có chân.
  • Thương hiệu công nghệ, hiện đại có thể chọn phông chữ không chân.
  • Thương hiệu xây dựng, cơ khí có thể chọn phông chữ mạnh mẽ, sắc bén.
  • Thương hiệu chăm sóc mẹ và bé thì có thể chọn phông chữ bo tròn, mềm mại.

Đọc thêm:

d) Thiết kế các thành phần nhận diện thương hiệu khác

Thiết kế ứng dụng nhận diện thương hiệu

Ảnh một số ứng dụng nhận diện của BGI Group (Vinaconex 7) do Sao Kim thiết kế

Các ứng dụng như nhận diện văn phòng (đồng phục, sổ sách, bút, giấy tiêu đề, phong bì, folder…), bao bì nhãn mác cùng các banner quảng cáo ngoài trời, thiết kế website … cũng rất quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu.

Case Study thiết kế website Skoda Việt Nam

Website Skoda Việt Nam do Sao Kim Branding thiết kế (Thương hiệu Skoda thuộc tập đoàn Volkswagen)

Nhìn chung, để xây dựng thương hiệu dễ dàng thì thương hiệu phải luôn nhất quán trong từng điểm chạm. Vì thế, các điểm chạm cần được thiết kế đồng bộ, tuân theo quy chuẩn cụ thể để tạo nên sức mạnh tổng hợp.

Bản phác thảo sẽ được thiết kế, để toát lên toàn bộ ý tưởng. Đây được xem là một bản demo cho bản nhận diện thương hiệu chính thức. Thông qua đây, cả phía đơn vị thiết kế và doanh nghiệp đều có cái nhìn tổng quan nhất về bản thảo này trước khi đưa ra quyết định chính thức.

Sau khi thiết kế xong, bạn cần trình bày trước đối tác để nhận ý kiến phản hồi để hoàn thiện thiết kế.

Khá nhiều agency thiết kế đã bỏ qua bước này, nhằm rút gọn quy trình thiết kế thương hiệu. Tuy nhiên, đây là một bước vô cùng quan trọng, và cần được thực hiện để tìm ra tiếng nói chung thống nhất giữa đôi bên và quan trọng, thiết kế lần đầu chưa bao giờ là lần cuối.

Note: Một thiết kế tốt cần được trình bày để nhận ý kiến phản hồi và điều chỉnh của chủ thương hiệu và cả công chúng mục tiêu (nhóm khách hàng nhỏ do doanh nghiệp tập hợp lại để lấy mẫu)

Để nhanh chóng hơn, bạn có thể tách từng phần của dự án để thiết kế, trình bày và hoàn thiện.

Ví dụ: Thiết kế logo trước, sau khi đã hoàn thiện logo, chốt phương án cuối thì triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Bước 5: Thiết kế hoàn thiện ứng dụng nhận diện thương hiệu

Thiết kế hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu

Ảnh một số ứng dụng nhận diện của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế

Sau khi trình bày, dựa trên những ý kiến phản hồi, các khảo sát, các nhà thiết kế sẽ thực hiện thiết kế hoàn thiện bộ ứng dụng nhận diện thương hiệu.

Tùy theo nhu cầu sử dụng, ngân sách cũng như chiến lược mà lựa chọn thiết kế ứng dụng nhận diện phù hợp.

Bạn có thể quay đi quay lại giữa bước 3, 4, 5 cho đến khi ưng ý với thiết kế cuối cùng.

Bộ nhận diện văn phòng của HANOIBA (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội) do Sao Kim Branding thiết kế

Bộ nhận diện văn phòng của HANOIBA (Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội) do Sao Kim Branding thiết kế

Bước 6: Xây dựng hướng dẫn, bàn giao dự án

Để sử dụng ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu một cách chuẩn xác nhất, phía đơn vị thiết kế sẽ tiến hành xây dựng quyển hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng từng bộ phận bên trong đó (Brand Guideline).

6 bước thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế

Sử dụng thương hiệu hiệu quả nhờ bộ hướng dẫn chi tiết

Thông thường, những nội dung được đề cập sẽ bao gồm:

  • Lịch sử thương hiệu, tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh của doanh nghiệp, cùng các giá trị cốt lõi.
  • Những giá trị thương hiệu đem lại.
  • Logo và những vấn đề liên quan: Khi nào được sử dụng, khi nào không, hoặc logo sử dụng trên các ấn phẩm ra sao, quy định kích thước màu sắc như thế nào,…
  • Màu: Màu sắc chủ đạo được sử dụng để nhận định thương hiệu, bên cạnh các màu phụ khác.
  • Phông chữ: Tập hợp các phông chữ được phép sử dụng.
  • Hình ảnh: Chi tiết yêu cầu các hình ảnh nên dùng, đồng nhất với thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
  • Nhận diện thông qua hoạt động Marketing trên các phương tiện truyền thông, tài liệu nội bộ của công ty, hình thức quảng cáo,…

Đồng thời, tiến hành bàn giao dự án, file thiết kế, in ấn cho doanh nghiệp. Ngoài ra, đơn vị thiết kế có thể đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình sử dụng ấn phẩm để có thể hỗ trợ sửa đổi, điều chỉnh theo nhu cầu.

Sau khi quá trình này hoàn tất, doanh nghiệp hoàn toàn được phép sử dụng những hình ảnh, thiết kế về logo, thương hiệu, poster, banner quảng cáo, cùng các ấn phẩm liên quan.

> Xem ngay dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu của Sao Kim, chúng tôi đã giúp hàng nghìn doanh nghiệp xây dựng nhận diện thương hiệu ấn tượng, từ Startup cho tới các tổng công ty, tập đoàn như: Delta, Agribank, Vingroup, CC1, Thiên Nam, Videc, TNG Holdings, BGI Group, FPT, Baovietbank…

Và để tránh những vấn đề liên quan đến việc sao chép ý tưởng từ đối thủ cạnh tranh, cũng như bảo vệ thương hiệu, nhãn hiệu của mình thì bạn cần thực hiện đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ.

> Xem thêm: Hướng dẫn tự đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ. Hoặc nếu bạn cần hỗ trợ thực hiện nhanh chóng hơn thì đăng ký dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Sao Kim.

3. Thế nào là một logo thương hiệu tốt?

Logo là thành phần trực quan quan trọng nhất của một thương hiệu. Logo là một trong những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong tâm trí khi nhắc đến một thương hiệu nào đó. Chính vì vậy, thiết kế logo cần phải đáp ứng một số tiêu chí:

  • Nổi bật so với đối thủ cạnh tranh: Thu hút sự chú ý, dễ dàng nhận ra thương hiệu trong đám đông
  • Phản ánh chiến lược thương hiệu: Được thiết kế từ chiến lược thương hiệu, phản ánh những điểm cốt lõi nhất của thương hiệu
  • Đơn giản: Logo phải khiến khách hàng hiểu trong nháy mắt. Dễ hiểu dẫn tới dễ nhớ, dễ thu hút ngay từ lần gặp đầu tiên.
  • Đáng nhớ: Logo cần có điểm đáng nhớ, khiến khách hàng có ấn tượng sâu sắc để tạo cơ hội tiến xa hơn
  • Vượt thời gian: Logo cần có thiết kế vượt thời gian, tránh phong cách không bền vững khiến khách hàng cảm thấy logo bị lỗi thời chỉ sau thời gian ngắn.
  • Đáp ứng: Logo cần được thiết kế đáp ứng mọi trường hợp sử dụng của doanh nghiệp. Điều này có nghĩa rằng Logo phải thể hiện tốt cho dù là in ấn, sử dụng trên website hay các nền tảng khác nhau ngay cả khi phóng to, thu nhỏ …

4. Tiêu chí đánh giá nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt

Nhận diện thương hiệu là yếu tố giúp khách hàng nhận ra thương hiệu của bạn, nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều thành phần. Và để đánh giá nhận diện thương hiệu được thiết kế tốt, chúng ta bắt đầu với một số câu hỏi chính:

  • Sứ mệnh thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu có khiến bạn liên tưởng đến sứ mệnh đó không?
  • Giá trị cốt lõi của thương hiệu là gì? Thể hiện qua yếu tố nào trong bộ nhận diện thương hiệu?
  • Tính cách thương hiệu là gì? Khi chưa đọc bản thuyết minh ý nghĩa, nhìn vào bộ nhận diện bạn cảm nhận thương hiệu có tính cách gì?
  • Điểm độc đáo nằm ở đâu? Điểm độc đáo này so với đối thủ cạnh tranh của bạn thì mạnh hơn hay yếu hơn?
  • Bộ nhận diện thương hiệu thể hiện được phần nào tông giọng của thương hiệu?
  • Yếu tố nào trong bộ nhận diện thương hiệu giúp liên kết với khách hàng mục tiêu ở cấp độ bản chất?
  • Khi nhìn qua các thành phần trong bộ nhận diện thương hiệu, có thành phần nào chưa đạt được sự nhất quán không?
  • 3 Từ đầu tiên khách hàng/ nhân viên cảm nhận về nhận diện mới này có phù hợp với chiến lược thương hiệu?

Nhìn chung, bộ nhận diện thương hiệu cần thỏa mãn một số tiêu chí sau:

  • Tính độc đáo
  • Tính nhất quán
  • Tính chuyên nghiệp
  • Phản ánh chiến lược thương hiệu
  • Phù hợp với thời đại
  • Nổi bật so với đối thủ

Sao Kim Branding: Đối tác thiết kế thương hiệu của các doanh nghiệp lớn

Sao Kim Branding là một trong những chuyên gia tư vấn thương hiệu, thiết kế thương hiệu và truyền thông thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7:

Những lý do khiến hàng ngàn khách hàng hiện nay lựa chọn Sao Kim:

  • Kinh nghiệm phong phú trong hỗ trợ các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp lớn
  • Phát triển nhận diện thương hiệu phù hợp với bản sắc, cùng nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo.
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Hướng thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Minh họa các phương án bằng hình ảnh phối cảnh thực tế, trực quan.
  • Các phương án đều được thuyết minh rõ ràng, hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
  • Luôn đặt khách hàng và nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng lên hàng đầu.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu và xây dựng thương hiệu, Sao Kim tự tin sẽ đem đến những sản phẩm, dịch vụ nhất lượng nhất tới tay khách hàng.

Trên đây là những thông tin quan trọng về cách thiết kế thương hiệu và quy trình thiết kế thương hiệu chuẩn quốc tế. Nếu doanh nghiệp đang quan tâm về dịch vụ thiết kế thương hiệu, liên hệ ngay với Sao Kim theo số hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn chi tiết.


Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao KimCẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study BehanceSao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #ThietKeLogo #Logo

Follow Zalo Offical Account của Sao Kim Branding:
Share:

Giải pháp & dịch vụ dành cho bạn

Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ
Xây dựng chiến lược

Xây dựng chiến lược

Tư vấn và giúp xây dựng chiến lược thương hiệu tinh gọn và mạnh mẽ
Thiết kế logo

Thiết kế logo

Thiết kế và sáng tạo logo đáp ứng chiến lược thương hiệu doanh nghiệp
Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện

Tối ưu nhận diện thương hiệu tại các điểm chạm với đối tượng mục tiêu
Thiết kế website

Thiết kế website

Chuẩn nhận diện thương hiệu, chuẩn UX/UI, chuẩn Sales, chuẩn Marketing, chuẩn SEO
Marketing tinh gọn

Marketing tinh gọn

Giải pháp phòng marketing tinh gọn. Tối ưu tài nguyên, tối ưu hiệu quả marketing.
Truyền thông thương hiệu

Truyền thông thương hiệu

Tư vấn và triển khai truyền thông sáng tạo. Truyền thông đúng, trúng và đủ

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit
Thiết kế profile

Sales Kit là gì và Vai trò của bộ Sales Kit

Sales Kit là gì? Bao gồm những gì? và làm thế nào để thiết kế bộ Sales Kit đẹp, ấn tượng giúp hỗ trợ nhân viên kinh doanh bán hàng hiệu quả như thế nào? Tất cả sẽ có trong bài viết này của Sao Kim.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp bằng số: