GTNFOODS VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG ĐỘT PHÁ SAU QUÃNG THỜI GIAN MUA BÁN & SÁP NHẬP
Bối cảnh dự án
Công ty cổ phần GTNfoods hình thành thông qua sự hợp nhất của những công ty có bề dày lịch sử: CTCP thực phẩm Lâm Đồng Ladofoods, Tổng Công ty Chăn nuôi, Tổng Công ty Chè Vinatea, CTCP Giống bò sữa Mộc Châu. GTNfoods định hướng trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về thực phẩm sạch với chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín trong ngành Sữa và Chè.
Năm 2014, GTNfoods chính thức niêm yết trên HOSE với mã chứng khoán GTN. Đồng thời GTNfoods cũng xác định lại chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, đẩy mạnh đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp và hàng tiêu dùng và chuỗi giá trị nông nghiệp.
Mục tiêu và thách thức
Năm 2017, sau một thời gian dài mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, tổng tài sản của GTNfoods đã lên đến 4.800 tỷ đồng. GTNfoods ngày càng gần hơn với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nông nghiệp.
Năm 2017 có thể nói là một năm thành công rực rỡ của GTNfoods với doanh thu tăng 108%, lợi nhuận tặng 805% so với năm 2016. Để đánh dấu cột mốc vang dội ấy, GTNfoods quyết định thực hiện ấn phẩm báo cáo thường niên khác biệt hơn, hiện đại hơn và chuyên nghiệp hơn để ghi nhận những thành công, đồng thời là cơ hội để truyền tải thông tin khéo léo tới cổ đông, khách hàng, nâng cao vị thế thương hiệu và lấy được niềm tin trong lòng công chúng.
Giải pháp
GTNfoods đã tin tưởng và lựa chọn Sao Kim giải quyết bài toán này. Để đáp ứng yêu cầu và mong muốn của GTNfoods, Sao Kim đã lên nhiều ý tưởng thiết kế báo cáo thường niên dựa trên những tiêu chí: thể hiện rõ ràng nhận diện thương hiệu, truyền tải chính xác thông điệp của doanh nghiệp và đảm bảo concept phải nhất quán xuyên suốt trong các phần của báo cáo.
Concept được lựa chọn trong báo cáo thường niên năm 2017 của GTNfoods là “Điều kỳ diệu từ thảo nguyên” - gắn với định hướng tập trung vào thực phẩm sạch từ chuỗi giá trị nông nghiệp bền vững và khép kín và sự thân thiện với môi trường.
Báo cáo thường niên năm 2017 của GTNfoods đã được thực hiện với nội dung súc tích, giá trị, thể hiện tầm nhìn chiến lược của công ty và nhận diện rõ ràng của thương hiệu với thiết kế trình bày khoa học, chuyên nghiệp, mang tính thẩm mỹ cao.
Kết quả
Kết thúc dự án, chị Thanh - đại diện phía công ty GTNfoods hoàn toàn hài lòng về thiết kế báo cáo thường niên năm 2017 do Sao Kim thiết kế cũng như đánh giá cao năng lực, chuyên môn của Sao Kim và bày tỏ mong muốn sẽ hợp tác những dự án khác trong tương lai.
Nhờ báo cáo thường niên chuyên nghiệp, nổi bật, công ty GTNfoods sau đó nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thị trường, thu hút nhiều vốn đầu tư để từng bước thực hiện những chiến lược lớn trong tương lai, có được hình ảnh thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng.
Sao Kim vô cùng vinh dự vì đã góp phần làm nên thành công của thương hiệu GTNfoods. Chúng tôi tự hào vì luôn đồng hành và nỗ lực góp sức mình vì sự phát triển của thương hiệu Việt.