Thách thức:
IMEC mong muốn truyền cảm hứng và khai mở những giá trị lớn lao từ MindMap - Công cụ tư duy này đang được hơn 200 triệu người trên thế giới và hàng ngàn tổ chức quốc tế ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của họ. Tổ chức đào tạo này mong muốn có một hình ảnh thương hiệu năng động và sáng tạo phục vụ cho các mục tiêu kinh doanh của họ.
Giải pháp:
Nhấn mạnh vào khía cạnh “đổi mới và sáng tạo”, Sao Kim tập trung vào biểu tượng được cách điệu chữ “I” trong IMEC với ý nghĩa thể hiện cái “tôi, đổi mới sáng tạo” (I , Innovative) và hình ảnh con người luôn luôn khát khao tìm kiếm trí tuệ, tri thức.