Trong dự án này, Sao Kim được mời tư vấn và sáng tạo thương hiệu cho nhãn nước tinh khiết mới. Công việc bao gồm từ đặt tên thương hiệu, sáng tác slogan, thiết kế logo, bao bì sản phẩm, nhận diện thương hiệu ứng dụng ...
THÁCH THỨC
Khách hàng của chúng tôi cần ra thị trường sản phẩm nước tinh khiết mới. Họ mong muốn tên thương hiệu phải hấp dẫn, vần điệu và phải gợi lên sự sảng khoái, thư giãn.
GIẢI PHÁP
Chúng tôi đáp ứng yêu cầu của khách hàng bằng tên thương hiệu Punavita. Tên gọi Punavita là viết tắt của các từ: Pure (tinh khiết) – Nature (thiên nhiên) – Vita (sự sống). Tên gọi mang ý nghĩa “nước tinh khiết từ thiên nhiên là phần thiết yếu của sự sống”. Punavita vừa hấp dẫn vừa giầu âm điệu, khi đọc lên gợi sự thư thái, sảng khoái và rất thích hợp cho sản phẩm nước tinh khiết.