8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Chủ đề phổ biến
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Cùng với sự phát triển của xã hội, việc xây dựng thương hiệu cũng cần phải cập nhật những xu hướng mới nhất để xây dựng nhận thức thương hiệu một cách hiệu quả.
Sự nổi tiếng nhìn chung đem lại lợi thế về mặt nhận thức. Trong thương trường cũng vậy, thương hiệu càng được nhiều người biết
Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là một quá trình bao gồm rất nhiều yếu tố quyết định. Việc này đỏi hỏi các chủ
Tại sao nên sử dụng dịch vụ thương hiệu trọn gói? Bằng cách này hay cách khác, bạn có thể giúp doanh nghiệp của mình
Một cái tên thương hiệu đẹp không chỉ hay về ý nghĩa, từ ngữ, vần điệu mà còn làm nổi bật lên ưu điểm của
Trong những năm gần đây, khi mà các thương hiệu ngoại ngày càng thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam trên mọi lĩnh
Những công ty lớn toàn cầu vẫn tiếp tục dẫn đầu danh sách Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm nay, tuy nhiên,
Việc đánh giá hiện trạng thương hiệu (brand audit) thường xuyên là cần thiết giúp doanh nghiệp kiểm soát quá trình xây dựng thương hiệu
Hãng tư vấn Boston C Space đã công bố một nghiên cứu về quá trình mua hàng của người tiêu dùng Mỹ đối với ngành
Mỗi ngành nghề lĩnh vực đòi hỏi phải có một bộ nhận diện thương hiệu với những ứng dụng đặc thù của ngành đó. Dưới
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.