8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Chủ đề phổ biến
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Không phải ngày nay người ta mới bắt đầu xây dựng thương hiệu. Bạn có biết rằng lịch sử làm thương hiệu đã có từ
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu luôn là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu. Đó cũng là bước đi rất
Mở rộng thương hiệu là một chiến lược phổ biến mà các doanh nghiệp thường dùng để ra mắt sản phẩm mới. Chiến lược này
“Thương hiệu là thông điệp tiếp thị tốc ký tạo ra trái phiếu tình cảm với người tiêu dùng”, Heidi Cohen (thuộc Riverside Marketing Strategies). Thương
Doanh nghiệp trong ngành dược phẩm y tế cần phải xây dựng được một hình ảnh đáng tin trong mắt cộng đồng khách hàng, người tiêu
Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh nào cũng cần có một hệ thống nhận diện thương hiệu tương ứng với đặc điểm riêng biệt của
Ngành Thời trang là một ngành đặc thù về phong cách và xu thế cái đẹp. Do vậy mà các doanh nghiệp trong ngành phải
Những bài học nào về xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp có thể rút ra trong năm kinh doanh những đầy biến động vừa
Có rất nhiều mô hình thương hiệu hữu ích để bạn có thể phân tích cấu trúc thương hiệu của mình nhằm hiểu sâu sắc
Bạn có nhận thấy rằng, tất cả các thương hiệu nổi tiếng thế giới đều sở hữu những thiết kế logo ấn tượng? Thiết kế
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.