8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Chủ đề phổ biến
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Trong bài viết trước, Sao Kim đã đề cập tới 10 thương hiệu nội địa được đánh giá là thuộc nhóm các thương hiệu mạnh nhất tại
Sức mạnh của thương hiệu nội địa Việt Nam so với thương hiệu ngoại ngay trên sân nhà ra sao? Cùng Sao Kim tìm hiểu
Bảng xếp hạng sau đây về 10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2015 do Brand Finance công bố (được đăng tải trên Forbes), khác với bảng
Năm mới tới cũng là lúc nên nhìn lại những kết quả của năm qua và lập kế hoạch cho một năm sắp tới. Công
USP (Unique selling point) là điểm khác biệt chính để khách hàng phân biệt sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp bạn với các đối thủ
Một thiết kế nhận diện thương hiệu tốt không đơn thuần chỉ cần đẹp về mặt thẩm mỹ mà hơn hết là phải đạt được
Tiếp theo bài viết về top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới, trong bài viết này, Sao Kim xin giới thiệu chi tiết hơn
Hàng năm Interbrand đều công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu thế giới, với các tiêu chí đánh giá rất toàn diện
Nếu bạn đang phải thuyết phục sếp đầu tư thiết kế thương hiệu hoặc bạn là chủ doanh nghiệp đang băn khoăn thì Sao Kim xin chia sẻ 10 lý do doanh nghiệp bạn cần thiết kế thương hiệu.
Xây dựng thương hiệu là một công việc vô cùng quan trọng, khiến doanh nghiệp hao tâm tổn trí, đồng thời cũng đặt nhiều tâm
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.