8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Chủ đề phổ biến
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Những ví dụ trên lại một lần nữa khẳng định rằng việc tái định vị thương hiệu chưa bao giờ là một chuyện dễ dàng. Các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu và suy tính thật sáng suốt
Hiện nay, đã có rất nhiều doanh nghiệp xây dựng cho mình một website riêng để quảng bá, giới thiệu hình ảnh. Tuy nhiên, đa
Đối với các doanh nghiệp nhỏ, đầu tư thiết kế logo chuyên nghiệp thường không phải là một trong những việc được ưu tiên hàng
Trong thị trường toàn cầu với vô vàn các thương hiệu đang cạnh tranh khốc liệt từng ngày từng giờ, vẫn có những thương hiệu,
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa, bảo hộ tên thương hiệu là xác lập quyền sở hữu trí tuệ gắn với nhãn hiệu của bạn. Khi
Từ trước đến nay các doanh nghiệp của chúng ta thường tự đặt tên thương hiệu và có lẽ đây cũng chỉ là một vài
Cái tên có thể làm nên một thương hiệu mạnh hoặc có thể làm tiêu tan doanh nghiệp bạn. Do vậy mà sở hữu một
Trong lần trước, tôi đã chia sẻ chủ đề 7 cách đặt tên công ty phổ biến nhất, để tiếp tục loạt bài này, hôm
Slogan đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Nó thể hiện toàn bộ giá trị cốt lõi, giá trị mà doanh nghiệp đem đến cho khách hàng.
Lựa chọn tên thương hiệu hấp dẫn không chỉ giúp cho các nỗ lực truyền thông của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn mà
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.