8 Hạng mục nhận diện thương hiệu mọi doanh nghiệp cần biết
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Chủ đề phổ biến
Để gia tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng, mọi yếu tố hữu hình liên quan đều cần
Các doanh nghiệp đều hiểu, Digital Branding là thứ bắt buộc phải có để bứt phá doanh thu trên thị trường ngày nay. Không một
Đối với các thương hiệu của những người khổng lồ như Amazon và Google, bước đầu tiên để tìm được một khách hàng mới là
Bộ nhận diện thương hiệu số là việc tăng mức độ quen thuộc và khả năng ghi nhớ của khách hàng trọng tâm đối với
Xây dựng thương hiệu chính là để trả lời cho câu hỏi: Khách hàng sẽ ghi nhớ thương hiệu của bạn như thế nào nào?
Thương mại điện tử (TMĐT) đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và xây dựng thương hiệu chính là chìa khóa dẫn lối
Tài sản thương hiệu là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp sở hữu. Hãy cùng Sao Kim phân tích để hiểu tài sản thương hiệu là gì và tại sao phải bảo vệ tài sản thương hiệu ngay trong mùa đại dịch này nhé.
Làm thế nào để ra mắt thương hiệu mới một cách bài bản và thành công nhất? Sau khi ra mắt, bạn cần làm gì để quản lý và định hướng phát triển cho thương hiệu của mình. Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải đáp trong 7 bước hướng dẫn ra mắt thương hiệu dưới đây.
Emotional brand (Thương hiệu cảm xúc) là quá trình hình thành mối quan hệ giữa người dùng với một sản phẩm hay thương hiệu bằng cách khơi gợi cảm xúc của họ. Các marketer đạt được điều này bằng cách tạo ra nội dung thu hút trạng thái cảm xúc, cái tôi, nhu cầu và khát vọng của người tiêu dùng.
Xu hướng marketing năm 2020 được dự đoán là những chuyển mình đột phá và định hình phong trào digital marketing theo một hướng mới
Hai khái niệm branding và marketing thường bị hiểu nhầm mang cùng một ý nghĩa. Vậy, branding và marketing là gì?
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.