
5 Cách CMO dùng AI Tạo sinh ngoài viết Content 2026
Khám phá 5 ứng dụng AI tạo sinh chiến lược cho CMO: từ insight khách hàng, siêu cá nhân hóa đến tối ưu quảng cáo. Lộ trình triển khai 2026.
Chủ đề phổ biến

Khám phá 5 ứng dụng AI tạo sinh chiến lược cho CMO: từ insight khách hàng, siêu cá nhân hóa đến tối ưu quảng cáo. Lộ trình triển khai 2026.

Cùng Sao Kim tìm hiểu về 50 Chỉ số Xu hướng Marketing để có cơ sở ra quyết định tốt hơn cho các hoạt động

Trong bài này, Sao Kim xin chia sẻ với bạn 25 bản Kế hoạch Digital Marketing mẫu trên (Excel) để giúp bạn lập kế hoạch

Cùng Sao Kim tìm hiểu phần 2 về Xây dựng thương hiệu địa phương để hiểu rõ quy trình thực hiện

Dưới sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số, những phương thức Marketing truyền thống dần được thay thế bằng phương thức Digital Marketing.

Một năm hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc rất nhiều vào hoạt động marketing, vậy doanh nghiệp của bạn đang đánh giá hiệu

Bạn là một nhà quản lý đang tìm hiểu cách xây dựng Kế hoạch SEO cho webiste của mình? Hay bạn là một SEOer đã

Xây dựng Thương hiệu địa phương cũng quan trọng tương tự làm thương hiệu cho doanh nghiệp, nhằm thu hút Nhà đầu tư và Khách du lịch với hình ảnh hấp dẫn và định vị rõ ràng.

Tìm hiểu 5 cách tăng doanh số và lợi nhuận bằng cách tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, số lần mua hàng, giá trị đơn hàng và biên lợi nhuận.

Áp dụng Hình mẫu Thương hiệu (Brand Archetype) là một trong những Chiến lược Khác biệt hóa (Differentiation Strategy) mà Doanh nghiệp nào cũng cần phải thực hiện.

Ngành xây dựng được xem là ngành chủ lực trong sự phát triển của xã hội. Xây dựng thương hiệu ngành xây dựng là một trong những điều cần thiết để xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, định vị thương hiệu mạnh mẽ hơn trên thị trường.

Muốn thương hiệu có vị trí nào trong tâm trí khách hàng thì phải bắt đầu từ “định vị thương hiệu”. Vậy xây dựng chiến lược định vị thương hiệu nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tái định vị thương hiệu là gì? Bài viết sau sẽ đề cập về 9 ví dụ tái định vị thương hiệu thành công và thất bại, giúp bạn rút ra những kinh nghiệm quý báu.

Lean Canvas là một mô hình kinh doanh phù hợp cho Startup hơn là Business Model Canvas. Mặc dù có thể nhiều người chưa biết, nhưng nó là mô hình được các công ty Startup Kỳ Lân hàng đầu ứng dụng.

Các giai đoạn của Startup có những đặc điểm khác nhau và yêu cầu khác nhau. Vậy, xây dựng thương hiệu theo từng giai đoạn như thế nào?

Sao Kim giới thiệu đến bạn một checklist ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh giúp nâng cao tỷ lệ thành công trong việc ra mắt sản phẩm trên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Chia sẻ 18 Chiến lược xây dựng thương hiệu cho Startup phát triển từ Zero đến Hero

Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu quả nào để triển khai một chương trình ra mắt sản phẩm mới hiệu quả?

Tính cách thương hiệu (Brand Personality) là một cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.

Hình mẫu thương hiệu (Brand Archetype) là công cụ xây dựng thương hiệu duy nhất được đúc kết qua hàng chục nghìn năm. Sử dụng hình mẫu thương hiệu là cách mạnh mẽ nhất để nhân cách hóa và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của bạn.

Đây là 5 phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả, đã được thử nghiệm để giúp bạn có được cơ sở đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn.
Tầng 3, Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Tân Định
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.