
Từ chiến lược đến thực thi: Làm sao để rebranding không chỉ đẹp mà còn hiệu quả?
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Biến thương hiệu thành biểu tượng thịnh vượng
Dẫn dắt thương hiệu lớn mạnh
Định vị mới, thắng lợi mới
Thuận lợi và để lại tiếng vang
Thấu hiểu hiện trạng thương hiệu
Dễ dàng và hiệu quả
Nền tảng hợp tác và đầu tư
Quản lý thương hiệu lớn mạnh
Nâng tầm thương hiệu
Bước đầu tạo danh tiếng
Thông điệp truyền thông độc đáo
Xây dựng tính cách thương hiệu rõ nét
Tạo tác động trên từng điểm chạm
Xây dựng tính chuyên nghiệp
Thu hút khách hàng ghé thăm
Năng lượng mới cho đỉnh cao mới
Chuẩn UX/UI, ID, Sales, Marketing, SEO
Tăng cường nhận diện trên Digital
Thúc đẩy hành trình khách hàng
Vũ khí bán hàng trực tuyến
Tối ưu trải nghiệm người dùng
Thiết kế cẩm nang thương hiệu
Website ứng dụng VR, 360°, AR
Nâng tầm hồ sơ năng lực
Bán sản phẩm dễ dàng hơn
Vũ trang đội Sales
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Gắn kết khách hàng cả năm
Báo cáo thường niên ấn tượng
Giới thiệu danh mục sản phẩm
Chuyên nghiệp tư vấn bán hàng
Lưu giữ truyền thống và văn hóa
Tri ân khách hàng và đối tác
Chiến thắng ngay trên quầy kệ
Gia tăng giá trị sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng độc quyền
Thúc đẩy hành vi mua sắm
Thiết kế sáng tạo độc quyền
Tỏa sáng theo cách riêng
Chuyên nghiệp và tiêu chuẩn
Thiết kế ấn tượng, đúng insight
Tra cứu, đăng ký SHTT trọn gói
Sở hữu chứng nhận nhanh chóng
Định danh, truy xuất nguồn gốc
Dịch vụ tư vấn trọn gói
Bảo hộ SHTT trên 188 quốc gia
Hỗ trợ công bố lưu hành sản phẩm
An tâm triển khai quảng cáo
Bảo vệ website toàn diện
Digital MKT từ chiến lược đến thực thi
Dẫn đầu lĩnh vực trên Search Engine
Nội dung cạnh tranh Top #10
Tạo nội dung chinh phục khách hàng
Tự động hóa marketing tối đa
Tối ưu hiệu suất chuyển đổi
Quảng cáo sáng tạo trên Digital
Tối ưu hóa quảng cáo Google
Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
Đáp ứng chiến lược Digital
Ứng dụng Android/ iOS
Ứng dụng AI tư vấn khách hàng
Nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng
Chăm sóc khách hàng Việt dễ dàng
Customer Data Platform
Quản lý quan hệ khách hàng
Hệ thống phân tích dữ liệu
MKT với hàng ngàn cộng tác viên
Triển khai hệ thống Automation
Tư vấn truyền thông thương hiệu
Ra mắt thương hiệu mới
Thương hiệu trên nền tảng số
Thương hiệu trên mạng xã hội
Xây dựng quan hệ công chúng
Kế hoạch Marketing tổng thể
KH Truyền thông marketing
Kế hoạch PR thương hiệu
Kế hoạch truyền thông
Xây dựng hình ảnh thương hiệu
Giới thiệu doanh nghiệp sống động
Bộ ảnh quảng cáo chuyên nghiệp
Chinh phục khách hàng bằng video
Thu hút khách hàng tại vị trí đắc địa
Quảng cáo sống động, thú vị hơn
Khóa học xây dựng thương hiệu nền tảng
Khóa học xây dựng thương hiệu chuẩn quốc tế
Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
Xây dựng thương hiệu tổng thể
Thiết kế thương hiệu tiêu chuẩn
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu SMEs
Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn
Xây dựng thương hiệu cho dự án mới
Tái định vị để dẫn đầu
Truyền thông đột phá
Truyền thông thương hiệu
Bộ công cụ marketing
Bộ công cụ chinh phục Digital
Xây dựng thương hiệu bài bản
Chia sẻ kiến thức tổng hợp
Khóa học Brand & Marketing
Quản lý dự án sáng tạo
Dành cho CEO/ Marketer
Chia sẻ sách hay
Công cụ hỗ trợ thương hiệu
Tạo website tickets
Thông tin đăng ký SHTT
Thông tin, tài liệu dự án
Tạo ticket hỗ trợ hóa đơn chứng từ
Chủ đề phổ biến
Tái định vị thương hiệu không chỉ là thay logo. Rebranding hiệu quả cần chiến lược, thiết kế đúng và triển khai đồng bộ để tạo tăng trưởng bền vững.
Ra mắt sản phẩm mới bao giờ cũng là thách thức với các doanh nghiệp. Vậy có những cách hiệu quả nào để triển khai một chương trình ra mắt sản phẩm mới hiệu quả?
Tính cách thương hiệu (Brand Personality) là một cách để nhân cách hóa thương hiệu của bạn với các đặc điểm liên quan và sự khác biệt rõ ràng trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ.
Hình mẫu thương hiệu (Brand Archetype) là công cụ xây dựng thương hiệu duy nhất được đúc kết qua hàng chục nghìn năm. Sử dụng hình mẫu thương hiệu là cách mạnh mẽ nhất để nhân cách hóa và tạo sự khác biệt cho thương hiệu của bạn.
Đây là 5 phương pháp nghiên cứu khách hàng hiệu quả, đã được thử nghiệm để giúp bạn có được cơ sở đưa ra quyết định kinh doanh thông minh hơn.
Phỏng vấn khách hàng là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất mà các doanh nghiệp có thể thực hiện nghiên cứu khách hàng của mình.. Nhưng không phải ai cũng biết thiết kế kịch bản phỏng vấn khách hàng tốt.
Kiến trúc thương hiệu của bạn có dễ hiểu đối với khách hàng không? Nếu KHÔNG, bạn cần đọc ngay bài viết ngay để biết cách xây dựng Kiến trúc thương hiệu rõ ràng, trực quan và dễ phát triển hơn.
Thương hiệu là gì? – đó là câu hỏi cơ bản nhưng lại mang ý nghĩa lớn. Ai cũng biết nhưng không phải ai cũng hiểu đúng và đủ. Cùng Sao Kim tìm hiểu chi tiết ngay về “Thương hiệu là gì?”
Thiết kế banner quảng cáo tập trung vào việc tạo ra một hệ thống thị giác hiệu quả thông qua việc áp dụng cẩn thận các nguyên tắc thiết kế cơ bản.
Chuyển đổi số không còn là một xu hướng mà là con đường chắc chắn phải đi. Và Chuyển đổi số không đơn giản là Online. Vậy thiết kế Logo đáp ứng cho quá trình chuyển đổi số như thế nào?
Quà tặng doanh nghiệp phù hợp thể hiện sự quan tâm, cảm xúc và lời cảm ơn chân thành của bạn đến khách hàng. Vậy làm cách nào để lựa chọn và thiết kế quà tặng doanh nghiệp truyền tải đúng giá trị đó đến khách hàng. Bài viết dưới đây Sao Kim sẽ cung cấp kiến thức đầy đủ và cần thiết nhất về quà tặng doanh nghiệp.
Video marketing mở ra cơ hội thành công cho bất kỳ doanh nghiệp nào biết nắm bắt thời cơ. Đầu tư vào dịch vụ sản xuất Video Marketing chuyên nghiệp là khởi đầu vững chắc giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.
Content Marketing là phương thức truyền thông hiệu quả nhất hiện nay.ao Kim gửi đến bạn kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu nhất về content marketing
Video Marketing là hình thức truyền thông sử dụng hình ảnh video để truyền tải thông điệp hay nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm tiếp cận khách hàng một cách dễ dàng nhất
Chú trọng thiết kế website chuyên nghiệp là cách doanh nghiệp bắt kịp xu thế hiện đại, tiếp cận khách hàng mục tiêu và gia tăng lợi nhuận.
Thiết kế bao bì là yếu tố quan trọng của doanh nghiệp bởi nó không chỉ để bao gói sản phẩm mà còn là người kể chuyện và góp phần xây dựng thương hiệu vững mạnh.
[Saokim.com.vn] Thiết kế logo cho hãng thời trang 92Wear do Sao Kim thực hiện
Thiết kế website là một trong những yếu tố quan trọng kiến tạo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Bài viết bên dưới cung cấp những thông tin hữu ích về thiết kế website chuyên nghiệp
Xây dựng kế hoạch kinh doanh là vấn đề đau đầu của nhiều chủ doanh nghiệp. Bài viết dưới đây cung cấp những kiến thức tổng quan và thiết thực nhất cho chủ doanh nghiệp hoàn thiện kế hoạch kinh doanh cho doanh nghiệp mình.
Báo cáo thường niên chính là báo cáo tổng thể, đầy đủ về hoạt động doanh nghiệp trong một năm. Sao Kim gửi đến bạn kinh nghiệm và kiến thức tổng quan nhất về báo cáo thường niên.
Thiết kế Logo ngành xây dựng, bất động sản, nội thất có những luật “ngầm”. Trong bài viết này, Sao Kim tổng hợp kinh nghiệm xương máu thiết kế Logo phục vụ doanh nghiệp trong những lĩnh vực này.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 8, More Building,
36 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.