NEMO BAY

Sáng tạo tên thương hiệu và thiết kế nhận diện quầy hàng hải sản NEMO BAY

Trong dự án này Sao Kim thực hiện việc sáng tạo thương hiệu mới cho quầy hàng hải sản NEMO BAY. Công việc bao gồm từ đặt tên, thiết kế logo, thiết kế mô hình gian hàng...

Về khách hàng
Khách hàng là nhà sản xuất và cung ứng vào thị trường nội địa các mặt hàng thủy hải sản chế biến như: Cồi sò điệp, chả giò sò điệp, sò điệp tẩm bột, thịt càng ghẹ, tôm sú thịt v.v..

Thách thức
Mô hình kinh doanh nhà ẩm thực trong các building, trung tâm thương mại gần đây phát triển một cách mạnh mẽ trong đó có loại hình Food Court – loại hình cung cấp tiện ích sẵn và chỗ ngồi chung cho nhiều chủ quầy hàng cùng bán. Công ty TNHH Hải Lộc muốn đưa vào khai thác lần đầu tiên quầy hàng hải sản tại các Food Court trong TP.HCM và do vậy cần phải sáng tạo một thương hiệu mới cho mô hình kinh doanh này.

Giải pháp
Sao Kim đưa ra tên thương hiệu NEMO BAY được lấy cảm hứng từ bộ phim “Finding Nemo” nổi tiếng. Nemo Bay gợi lên cảm giác thân thuộc và yêu mến, đặc biệt đối với trẻ em. Bước tiếp theo của dự án này là thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhãn hàng Nemo Bay.
 

NEMO BAY - Sáng tạo tên thương hiệu và thiết kế nhận diện quầy hàng hải sản NEMO BAY

NEMO BAY - Sáng tạo tên thương hiệu và thiết kế nhận diện quầy hàng hải sản NEMO BAY

NEMO BAY - Sáng tạo tên thương hiệu và thiết kế nhận diện quầy hàng hải sản NEMO BAY

Chia sẻ dự án này
Bắt đầu dự án của bạn ngày bây giờ
Hơn 5.000 doanh nghiệp đã và đang đồng hành cùng Sao Kim để xây dựng thương hiệu mạnh.
Nhận tư vấn miễn phí