Tổng quan dự án
Công ty cổ phần sữa Củ Chi hiện sở hữu một trang trại bò sữa nên công ty đang có kế hoạch phát triển hai thương hiệu sữa. Một trong số đó là YOYO – thương hiệu sữa dành cho đối tượng trẻ em và thanh thiếu niên. Công ty cổ phần sữa Củ Chi đã đặt hàng Sao Kim thiết kế logo cho thương hiệu này.
Giải pháp
Bắt đúng trọng tâm đối tượng khách hàng là trẻ nhỏ các họa sỹ thiết kế của Sao Kim đã sử dụng màu sắc tươi sáng, bắt mắt cùng tạo hình font chữ mềm mại, ngộ nghĩnh tạo cảm giác thích thú đối với các em nhỏ. Nhờ những yếu tố trên, công ty cổ phần Củ Chi đã hoàn toàn hài lòng đối với logo được thiết kế bởi Sao Kim.