Trong dự án này Sao Kim thực hiện thiết kế logo cho sản phẩm Trà Tân Uyên của Viện Thổ Nhưỡng Nông Hóa
Biểu tượng của logo tái hiện lại toàn bộ các hình ảnh qui trình từ khi sản phẩm chè Tân Uyên được gieo trồng trên những đồi chè xanh ngút ngàn cho đến khi những búp chè được thu hoạch, chế biến và đem đến thành phẩm cho người tiêu dùng chính là chén trà với màu vàng đậm, mùi thơm hấp dẫn.
Nhờ sự sắp sếp bố cục hợp lý và cách điệu khéo léo, khi nhìn vào biểu tượng logo, người ta dễ dàng nhận ra ngay hình ảnh của những ngọn núi, đồi chè xanh mướt ở vùng Lai Châu phía xa . Hình ảnh búp trà xanh được đặt cạnh chi tiết xoáy nước màu vàng gợi liên tưởng đến chén nước trà nóng, đượm mùi thơm. Toàn bộ biểu tượng đem đến cho người xem cảm giác như đang vừa được ngồi thưởng thức chén trà ấm nóng, vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vùng đồi núi Lai Châu phía xa xa.
Logo sử dụng các màu sắc vàng đậm, nâu và xanh lá cây gắn liền với các hình ảnh quen thuộc, gần gũi và có sự gắn kết: màu vàng đậm là màu của nước chè – thành phẩm được tạo ra bởi chè Tân Uyên, màu xanh là màu của lá chè, cây chè… trong khi dải màu nâu mềm mại bên dưới cùng giống như màu đất đai tươi tốt giúp vun trồng, chăm bón tạo ra sản phẩm chè với chất lượng tuyệt hảo.Phần chữ tên thương hiệu chè Tân Uyên sử dụng kiểu chữ cách điệu mềm mại, tinh tế và độc đáo, góp phần hoàn thiện bố cục hợp lý cho thiết kế logo.