Thách thức: Thị trường máy lọc nước trong thời điểm đầu năm 2009 đang sôi động do xã hội ngày càng nhận thức nhu cầu tự bảo vệ sức khỏe của bản thân và do vậy người dân đầu tư vào các sản phẩm giúp làm sạch và khử khuẩn cho bữa ăn an lành của gia đình. Công ty CP Quốc tế ChengXing đã nắm bắt cơ hội này để cho ra đời các dòng sản phẩm máy lọc nước, máy khử khuẩn, làm sạch hoa quả … và cần một thương hiệu tin cậy cho các dòng sản phẩm này.
Giải pháp: Sao Kim giúp sáng tạo thương hiệu Akamoto một cách ấn tượng. Thương hiệu mới được thiết kế để gợi đến hình ảnh Nhật Bản – sứ xở được coi là biểu tượng của chất lượng tuyệt hảo. Các thiết kế bao bì nhãn mác và hệ thống nhận diện ứng dụng sau đó giúp Akamoto có một hình ảnh nhất quán và đồng bộ.