Thách thức: Thị trường cung cấp nước tinh khiết tại các tỉnh Đông Nam Bộ vẫn là một thị trường đầy tiềm năng chưa được khai phá. Tuy nhiên, làm thế nào để khác biệt hóa sản phẩm của mình với hàng trăm các nhãn nước tinh khiết xuất hiện trên thị trường là công việc mà chúng tôi cần thực hiện trong dự án này.
Giải pháp: Sao Kim bắt đầu bằng việc sáng tạo thương hiệu mới - Fresso với thông điệp “Tinh khiết cho sự sống”, tiếp đó thiết kế bao bì nhãn mác bắt mắt, các ấn phẩm quảng cáo, hệ thống POSM … giúp Fresso ra mắt thị trường và nhanh chóng dành được thành công.
Design Website and Brand identity Youwin
Xem chi tiết