Bối cảnh dự án
Trước sự cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối thép, Đại Kim đã định vị vị thế riêng của mình khi xác định mục tiêu trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam đối với sản phẩm thép đen. Khó khăn trước mắt của thương hiệu là làm sao có được một hình ảnh nhận diện thể hiện thế mạnh cạnh tranh của công ty.
Giải pháp và kết quả
Trong dự án này, Sao Kim đã đưa ra phương án thiết kế logo và bộ nhận diện hoàn toàn đáp ứng mong muốn của Đại Kim. Biểu tượng logo nằm gọn trong bố cục hình tròn, tượng trưng cho sự trọn vẹn, hoàn hảo, che chở và bảo vệ. Hơn thế nữa, hình ảnh sản phẩm thép đã được cách điệu thành khối giả 3D tạo liên tưởng đến lĩnh vực hoạt động của công ty, cùng với các đường nét hướng lên trên thể hiện sự phát triển mạnh mẽ và trường tồn trong tương lai.