
Thức tỉnh thương hiệu thời công nghệ
Trong bối cảnh thị trường biến động và người tiêu dùng ngày càng khó tính, nhiều doanh nghiệp gia đình buộc phải “thay áo mới”
Doanh nghiệp nhận tới thêm 10+ hạng mục khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại Sao Kim Branding trong tháng này!
Chủ đề phổ biến

Trong bối cảnh thị trường biến động và người tiêu dùng ngày càng khó tính, nhiều doanh nghiệp gia đình buộc phải “thay áo mới”

“Tại sao cần có chiến lược truyền thông?”, là băn khoăn của nhiều chủ doanh nghiệp cùng các nhà quản lý. Đặc biệt, trong thời

Là lĩnh vực tôn vinh cái đẹp, tạo nên phong cách cá nhận, Mỹ phẩm luôn cần một diện mạo thu hút, ấn tượng và

“Tại sao cần có chiến lược truyền thông?”, là băn khoăn của nhiều chủ doanh nghiệp cùng các nhà quản lý. Đặc biệt, trong thời

1. Khái niệm Tên thương mại là tên gọi của tổ chức, cá nhân dùng trong hoạt động kinh doanh để phân biệt chủ thể
Đổi tên thương hiệu là điều không doanh nghiệp nào mong muốn. Nó là một con dao 2 lưỡi mà nguy cơ gây thảm họa

Trong bài viết trước, Sao Kim đã giới thiệu 4 mô hình phân tích thương hiệu, trong đó có mô hình brandkey hay còn gọi là

Hãy nghĩ về một trong những thương hiệu yêu thích của bạn – cho dù là nhà cung cấp chuyên nghiệp mà bạn đã chọn

Người tiêu dùng hiện đại muốn nhiều hơn là một sản phẩm – họ muốn kết nối với toàn bộ tiếng nói, thông điệp và

Như hầu hết mọi người liên quan đến thiết kế thương hiệu nói chung, thiết kế bao bì nói riêng và in ấn đều biết,

Với số lượng lớn sinh viên đăng ký vào các trường đại học, mọi người đều tìm kiếm yếu tố chính sẽ giúp họ đạt
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.
Tầng 3, tòa nhà Stellar Garden,
35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tầng 7, tòa nhà Serepok,
56 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
Copyright 2022 © SAOKIM GROUP – Hệ sinh thái truyền thông thương hiệu và chuyển đổi số
Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.