EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Thiết kế bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường?

349 lượt xem

Trong bài viết này, hãy cùng Sao Kim tìm hiểu cách thiết kế bao bì để chiến thắng trên thị trường, đem lại lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế bao bì là một yếu tố quan trọng hàng đầu của sản phẩm và nó cần phải thể hiện sự nhất quán với thương hiệu nếu bạn muốn tận dụng lợi thế

Một sản phẩm có thể phá hủy thành công của chính doanh nghiệp khi nó không được thiết kế kỹ lưỡng, tung ra thị trường với đúng giá trị cốt lõi của thương hiệu. Sản phẩm và thương hiệu phải kết hợp hài hòa với nhau, nếu không có thể mất uy tín hoặc gây nhầm lẫn nghiêm trọng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường - Sao Kim Branding

1. Thiết kế bao bì là gì?

Thiết kế bao bì là việc thiết kế hình ảnh của sản phẩm, bao bì bên trong và bên ngoài, … bao gồm các thông tin bắt buộc, thông tin theo mục đích của doanh nghiệp và chức năng hỗ trợ sản phẩm.

Điểm quan trọng trong thiết kế bao bì là đảm bảo nhận diện thương hiệu, tính  khả thi trong thi công, tính ứng dụng và khả năng tác động đến quyết định mua hàng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (1)

Thiết kế bao bì thúc đẩy nhận diện thương hiệu 

Một cách nhìn đơn giản là khi bạn không có mặt trực tiếp để bán sản phẩm của mình, thì bao bì sản phẩm đóng vai trò là lực lượng bán hàng của bạn. 

Khi bạn không thể ở đó để thuyết phục khách hàng về những ưu điểm của sản phẩm, thiết kế bao bì sản phẩm của bạn cần phải thu hút họ đến với các tính năng và đặc điểm nhận dạng thương hiệu của bạn, đồng thời chỉ ra những điểm độc đáo của sản phẩm.

> Có thể bạn sẽ thích: Hướng dẫn thiết kế bao bì sản phẩm (Quy trình 7 bước đảm bảo sự thành công của dự án)

2. Thiết kế bao bì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng

Các nghiên cứu thực tế đã chứng minh, thiết kế bao bì có tác dụng kích hoạt, thúc đẩy hành vi của khách hàng một cách mạnh mẽ, trong đó:

2.1. Màu sắc bao bì kích hoạt cảm xúc, suy nghĩ và cảm giác.

Các nghiên cứu của BrandMinds nói rằng, 85% người tiêu dùng mua sản phẩm bởi vì sự tác động của màu sắc. 

Một sản phẩm có màu đậm hoặc một màu nổi bật giữa các sản phẩm còn lại khiến khách hàng khó có thể bỏ qua. Các danh mục sản phẩm cũng thường được kết hợp với các màu cụ thể, như xanh lá cây cho các sản phẩm hữu cơ hoặc màu đỏ cho mứt, bánh kẹo….

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (2)

2.2. Thiết kế bao bì kích thích khả năng mua hàng

  • Theo nghiên cứu của dotcom distribution, 40% người tiêu dùng có khả năng mua hàng nhiều lần nếu sản phẩm được đóng gói trong bao bì cao cấp.
  • Và theo Packaging of the World, 30% người tiêu dùng trung thành với nhãn hiệu yêu thích của họ trong khi 70% còn lại sẽ xem qua thiết kế bao bì của các nhãn hiệu khác.

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng nếu bạn nhìn vào sản phẩm trong hơn ba giây, có 60% cơ hội mua nó ngay cả khi bạn không có ý định.

2.3. Tác động của xu hướng xã hội

Xu hướng xã hội ảnh hưởng đến hành vi con người, và điều đó được các nhà thiết kế tận dụng.

Ví dụ, người tiêu dùng thích sử dụng những sản phẩm có bao bì thân thiện với môi trường, “bao bì xanh” và có xu hướng lựa chọn (cho dù giá có thể cao hơn).

Theo nghiên cứu của Certus cho biết rằng: 46% người tiêu dùng rất chú ý đến trách nhiệm xã hội của thương hiệu khi họ mua một sản phẩm hoặc dịch vụ.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (3)

Xu hướng sử dụng bao bì giấy thân thiện với môi trường

Sự nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu đang trở thành mối quan tâm của người tiêu dùng. Nhiều người tiêu dùng có ý thức mua các sản phẩm từ các thương hiệu thân thiện với môi trường, bền vững ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải trả thêm một chút.

3. Thiết kế bao bì như thế nào để chiến thắng đối thủ?

Bao bì có thể có ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng. Việc thiết kế bao bì phù hợp có thể cải thiện nhận thức về thương hiệu và giúp sản phẩm của bạn bán được nhiều hàng hơn.

Điều quan trọng nhất là phải nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn – vì vậy, tại đây Sao Kim cung cấp một số mẹo có thể làm cho sản phẩm của bạn nổi bật và tạo ra doanh thu nhiều hơn.

3.1. Thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Nếu bạn muốn gây chú ý, hãy sử dụng sự kết hợp giữa hình dáng, thiết kế và màu sắc khác thường để tạo sự khác biệt cho sản phẩm so với đối thủ và nổi bật giữa đám đông.

Chọn hình dạng không phổ biến hoặc màu sắc bất thường và phân tích cách bố trí của các sản phẩm trên kệ để tìm ra sự kết hợp tốt nhất.

Một nghiên cứu do Đại học Cornell, New York (được trích dẫn và đăng trên NY Times) thực hiện khá thú vị. Nghiên cứu cho thấy rằng việc miêu tả những người hoặc nhân vật hư cấu có vẻ như đang nhìn thẳng vào mắt khách hàng sẽ làm tăng mức độ tương tác của khách hàng, tạo ra một kết nối cảm xúc với thương hiệu và cảm giác được tín nhiệm thương hiệu lớn hơn.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (4)

Các hộp được sử dụng trong bài kiểm tra của Đại học Cornell. Phiên bản A ở bên trái và Phiên bản B ở bên phải.

Hai phiên bản của hộp ngũ cốc, chỉ khác nhau ở một khía cạnh: chú thỏ (linh vật thương hiệu) được mô tả trên bao bì nhìn thẳng vào mắt khách hàng trong phiên bản A và nhìn xuống trong phiên bản B.

Kết quả cho thấy, hộp A có kết nối cảm xúc tốt hơn và người dùng có xu hướng lựa chọn hộp A hơn là hộp B.

Dĩ nhiên, điều này chưa thể quyết định đến doanh số. Tuy nhiên, nó giúp thu hút khách hàng từ đó tăng khả năng được xem xét trước tiên.

> Đọc thêm: Mascot là gì? – Giải pháp xây dựng tính cách thương hiệu, kết nối cảm xúc với khách hàng dễ dàng hơn.

3.2. Làm nổi bật thông điệp của sản phẩm trên bao bì

Xác định thế mạnh của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh và lý do tại sao khách hàng nên muốn mua sản phẩm đó và thiết kế làm nổi bật thông điệp đó. 

Nếu bạn có thể truyền đạt những khía cạnh độc đáo này bằng cách tận dụng tối đa bao bì của mình, bạn sẽ thúc đẩy khách hàng tiềm năng đặt sản phẩm của bạn vào giỏ hàng của họ.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (5)

Bao bì OMO làm nổi bật thông điệp xoáy bay 100% vết bẩn trong lần giặt đầu tiên

3.3. Sử dụng phông chữ dễ đọc

Chọn phông chữ dễ đọc, cân bằng văn bản và hình ảnh một cách khôn ngoan. Giao tiếp bằng văn bản là điều cần thiết. Chắc hẳn bạn chưa bao giờ thấy bao bì của một thương hiệu nổi tiếng hiển thị quá nhiều văn bản.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (6)

Bao bì Kim Lai cà phê với phông chữ dễ đọc do Sao Kim thiết kế

3.4. Sáng tạo để khác biệt

Nếu sản phẩm đặc biệt bắt mắt, bạn có thể cân nhắc áp dụng cách mở để khách hàng tiềm năng có thể nhìn thoáng qua bên trong hộp.

Việc tạo bao bì mở như thế sẽ giúp khách hàng tin vào sản phẩm của bạn hơn là những hình ảnh minh họa. Không gì bằng “mắt thấy tai nghe” phải không nào?

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (7)

Nikita sáng tạo bằng cách sử dụng các sợi và hình dạng của mì ống để tạo ra một loạt bao bì Pasta thú vị

3.5. Kích thích năm giác quan của khách hàng

Bạn có biết rằng khi sử dụng giấy thơm và chà xát sẽ tạo ra một mùi thơm mãnh liệt với các hương vị khác nhau? Và bạn có thể sử dụng các hiệu ứng đặc biệt về xúc giác trên bao bì của mình để kích thích khách hàng.

Ví dụ: chữ chạm nổi, khắc, cảm ứng nhung, sáng bóng, sự kết hợp giữa bóng và mờ….

Theo đó khi sản phẩm được thiết kế kích thích xúc giác, khứu giác, khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn về sản phẩm, từ đó tạo nên sự bắt mắt và khác biệt.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (8)

Thiết kế bao bì với sự kết hợp bóng và chạm nổi

3.6. Tạo sự tin tưởng cho khách hàng

Đảm bảo thêm tất cả các thông tin liên quan để đảm bảo khách hàng về chất lượng của sản phẩm, đặc biệt nếu thương hiệu của bạn còn mới hoặc ít được biết đến.

Công ty có chứng nhận hoặc giải thưởng không?

Nó có chứng nhận của chuyên gia về đặc tính, lợi ích hoặc chất lượng sản phẩm không?

Đó là sản phẩm không chứa chất gây dị ứng hay nó phù hợp với các chế độ ăn kiêng đặc biệt (ví dụ: không chứa gluten hoặc kosher)? 

Nếu câu trả lời là có, hãy làm nổi bật những chi tiết này: nó sẽ chứng minh chất lượng và giá trị của sản phẩm đối với khách hàng tiềm năng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (9)

Kem đánh răng P/S tin dùng bởi chuyên gia

3.7. Thiết kế “bao bì xanh”

Nếu bạn muốn thiết kế bao bì mới cho các sản phẩm thực phẩm, sức khỏe…. thì điều cần thiết là bạn phải làm cho nó càng “xanh” càng tốt.

Tuy nhiên, “Xanh” ở đây không phải bao bì màu xanh (trừ khi đó là một phần của thương hiệu của bạn).

“Bao bì xanh” là bao bì thân thiện với môi trường.

Có bao bì thân thiện với môi trường là thứ có thể khiến khách hàng quý mến bạn và khiến họ ưu tiên chọn bạn hơn những đối thủ cạnh tranh không có bao bì đó.

Chọn bao bì được làm từ vật liệu bền vững, nhựa tái chế hoặc phân hủy sinh học cũng là một giải pháp tốt.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (10)

Bao bì giấy Sếu rice thân thiện với môi trường

3.8. Chọn chất liệu bao bì tốt hơn

Khi bạn đang nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh của mình, hãy xem chất lượng của vật liệu đóng gói mà họ sử dụng. Nếu bạn muốn thực sự nổi bật, bạn không cần phải nghĩ về cách bạn có thể sản xuất bao bì rẻ hơn, mà là làm thế nào bạn có thể sản xuất bao bì tốt hơn.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (11)

Chất lượng rất quan trọng đối với bao bì và nó có thể tạo ra sự khác biệt.

Chọn vật liệu chất lượng cao và tìm kiếm những cách bạn có thể cải thiện thiết kế. Khách hàng liên kết một cách vô thức bao bì chất lượng cao hơn với một sản phẩm chất lượng cao hơn.

Vì vậy, trước khi họ trải nghiệm sản phẩm của bạn, họ đã có thể coi nó tốt hơn sản phẩm của đối thủ cạnh tranh của bạn chỉ đơn giản bằng bao bì bạn chọn.

3.9. Thay đổi thiết kế bao bì đã cũ

Không phải tất cả các thay đổi bao bì đều diễn ra hoàn hảo. Tropicana là một ví dụ về một thương hiệu đã cố gắng thay đổi bao bì của mình, nhưng việc ra mắt là một thất bại nặng nề đến mức thương hiệu đã phải từ bỏ việc thay đổi và quay trở lại phong cách ban đầu.

Điều này là bởi họ thay đổi mà không đánh giá đúng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (12)

Thiết kế mới mất đi ống hút biểu tượng của Tropicana dẫn đến thất bại

Mặc dù sẽ có một số không thành công như trường hợp của Tropicana, nhưng nói chung, điều quan trọng là bạn phải thay đổi bao bì nếu nó đã cũ trên thị trường.

Một số doanh nghiệp lo lắng rằng việc thay đổi bao bì của họ sẽ ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng và làm giảm doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, nếu bạn giữ cùng một bao bì quá lâu, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ thiết kế lại và cuối cùng của bạn sẽ trông cũ kỹ, lỗi thời và lỗi thời. 

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (13)

Bao bì C-holding với chữ C chủ đạo tránh bị sao chép bởi đối thủ

Cuối cùng, tốt hơn là nên bắt đầu sớm – thực hiện nghiên cứu kỹ càng, thiết kế lại để trông đẹp hơn đối thủ cạnh tranh và giành lại bất kỳ khách hàng tiềm năng nào bị mất.

Đăng ký để nhận những nội dung hay nhất, mới nhất về xây dựng thương hiệu và phát triển doanh nghiệp từ Sao Kim Branding

Đọc thêm:

4. Quy trình thiết kế bao bì giúp doanh nghiệp chiến thắng đối thủ

Thiết kế bao bì rất đa dạng, không có một sự ràng buộc, quy chuẩn nào. Thế nhưng, thiết kế và lựa chọn bao bì phù hợp với sản phẩm và đem lại thành công là thành quả của một quy trình kỹ lưỡng, phức tạp với nhiều công đoạn. Quy trình thiết kế bao bì sản phẩm sẽ tùy thuộc vào Agency mà doanh nghiệp bạn lựa chọn làm đối tác.

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thiết kế Bao bì sản phẩm gồm 5 bước, sáng tạo theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho dự án của bạn.

Bước 01: NGHIÊN CỨU

Nghiên cứu: Đánh giá ngành hàng & đối thủ cạnh tranh, Đánh giá hiện trạng thương hiệu, khách hàng mục tiêu

Xác lập thương hiệu: Đề xuất định vị thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, xây dựng tính cách, tông giọng và phong cách.

Đọc thêm:

Bước 02: PHÁT TRIỂN CONCEPT

Phát triển Concept thiết kế bao bì, brand story, Key visual / Illustration, Design mockup, Color & shape, Layout & block

Bước 03: THIẾT KẾ & QUY CHUẨN

Thiết kế hoàn thiện lên từng dòng sản phẩm, sku. Chuẩn hóa các tiêu chuẩn, thông số, nội dung

Bước 04: KIỂM THỬ

Kiểm thử bao bì: Kiểm thử nội dung, Kiểm thử thiết kế, Tối ưu hóa cho sản xuất

Phản hồi thị trường: Sản xuất mẫu thử nghiệm, Lấy ý kiến đánh giá của thị trường.

Bước 05: TRUYỀN THÔNG & TIẾP THỊ

Tư vấn ứng dụng thiết kế vào tiếp thị sản phẩm, sản xuất vật liệu truyền thông. Triển khai và quản lý hoạt động truyền thông (Mở rộng)

Sau khi hoàn thành xong thiết kế bao bì sản phẩm với Sao Kim bạn có thể sử dụng ngay bản thiết kế bao bì để tiến hành in ấn, sản xuất và quảng bá sản phẩm.

> Bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm và các sản phẩm do Sao Kim thiết kế dưới đây:

 

5. Mẫu thiết kế bao bì ấn tượng

Tham khảo thêm một số mẫu thiết kế bao bì ấn tượng do Sao Kim thực hiện để tìm kiếm cảm hứng cho dự án của bạn.

5.1. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm nước giải khát S24 

Client : Công ty TNHH Phát triển thương mại và Dịch vụ Minh Hằng

Lĩnh vực: Đồ uống, Hàng tiêu dùng

Ngành nước giải khát là ngành có độ cạnh tranh rất lớn. Vì thế một mẫu thiết kế bao bì nước giải khát cần phải ấn tượng ngay từ ban đầu với khách hàng

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (14)

Sao Kim Branding đã hoàn thành dự án thiết kế bao bì cho sản phẩm nước giải khát chanh leo S24 với những gam màu sặc sỡ, hút mắt, đánh vào thị hiếu của người tiêu dùng. 

Bao bì được lấy ý nghĩa từ hình ảnh đất nước Việt Nam với những hình ảnh quen thuộc tạo nên giá trị lịch sử, văn hóa và truyền thống lâu đời. 

Trong đó, hình ảnh chợ nổi với những chiếc thuyền nhỏ chở đầy hoa quả đã trở nên nổi tiếng trên khắp thế giới về một miền Tây Việt Nam ngập tràn thức quả tươi ngon và những người dân mưu sinh hiếu khách. 

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (15)

Hình ảnh quen thuộc với ghe thuyền và nón lá, tuy giản dị nhưng thấm đẫm dân tộc và tạo nên một hình ảnh Việt Nam rõ rệt trong mắt bạn bè quốc tế.

5.2. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm rượu TMS 

Client: Công Ty TMS Trading

Lĩnh vực: Đồ uống

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (16)

Đội ngũ Sao Kim Branding nhanh chóng nhận thấy rằng khách hàng ngày nay có xu hướng chọn một sản phẩm có mẫu mã tinh tế và thu hút hơn một sản phẩm đắt tiền nhưng không chỉn chu.

Vì vậy, khi thực hiện dự án cho rượu vang TMS, Sao Kim đã tạo ra một thiết kế đặc biệt nhất quán từ concept thương hiệu đến bao bì và đồng bộ hóa trên toàn bộ các ứng dụng truyền thông. Công ty TMS đã thể hiện sự hài lòng rất cao về kết quả của dự án này.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (17)

Hình ảnh trên bao bì được lấy cảm hứng từ: ngôi sao 7 cánh tượng trưng cho 7 vùng lãnh thổ tự trị của Úc và hình ảnh nhà hát con sò Opera Sydney biểu tượng hàng đầu của Australia.

> Xem thêm: Dự án TMS trading

5.3. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mật ong Bồ Đề Hoa

Client: Công ty cổ phần dịch vụ Truyền thông thương hiệu Việt Nam

Lĩnh vực: Hàng tiêu dùng

Là một thương hiệu thực phẩm hoàn toàn mới trên thị trường, mật ong bồ đề hoa nhận thấy rằng để có một thương hiệu bền vững, cần phải xây dựng những bước đi chắc chắn. Trong đó, những phần tạo nên linh hồn thương hiệu của bộ nhận diện là điều không thể thiếu.

Với ý tưởng từ đàn ong hút mật từ rừng cây bồ đề, Sao Kim Branding đã xây dựng cho thương hiệu mật ong này những thiết kế thật sáng tạo, nổi bật và hợp thị hiếu đối tượng khách hàng mục tiêu.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (18)

Các chuyên gia thương hiệu của Sao Kim nhận định rằng với một thiết kế thương hiệu toàn diện và chất lượng, sản phẩm của doanh nghiệp chắc chắn sẽ để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí khách hàng, mở đầu cho sự thành công của thương hiệu

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (19)

> Xem thêm: Dự án Bồ Đề Hoa

5.4. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm mỹ phẩm Abisalab

Client: Công ty mỹ phẩm Hoa Tuyết

Agency: Sao Kim Branding

Năm 2019, doanh nghiệp cho ra đời công thức chăm sóc da chuyên biệt với dòng sản phẩm mang tên ABISALAB.

ABISALAB là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng Y Học Tái Tạo, mang đến sản phẩm chăm sóc da tốt nhất cho khách hàng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (20)

Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm Sao Kim Branding thực hiện cho Hoa Tuyết rất dễ gây ấn tượng, đặc biệt yếu tố sang trọng. 

Kết quả, đến nay thương hiệu đã có nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực ứng dụng y học tái tạo tại Việt Nam. 

Thương hiệu đang trên đường khẳng định tên tuổi, phủ rộng sản phẩm hơn nữa đến tay người tiêu dùng.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (21)

> Xem thêm: Dự án mỹ phẩm Hoa Tuyết

5.5. Mẫu thiết kế bao bì sản phẩm cà phê Kim Lai

Client: Công Ty Kim Lai Cafe

Lĩnh vực: Thức uống, Hàng tiêu dùng

Kim Lai Cafe là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm cà phê nổi tiếng về chất lượng của xứ sở Buôn Ma Thuột.

Mục tiêu của dự án này là thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp, gia tăng nhận diện thương hiệu với khách hàng trong và ngoài nước.

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (22)

Sao Kim thấu hiểu điều đó và đã gửi đến Kim Lai những mẫu thiết kế bao bì cà phê, “ngon mắt”, thu hút khách hàng

Đến nay, Kim Lai Cafe đã mang sản phẩm cà phê Việt Nam đến với hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Anh, Mỹ, Nga Ba Lan, Tiệp Khắc, Nhật, Trung Quốc, Đài loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia…

Thiết kế Bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường (23)

> Xem thêm: Dự án Kim Lai cà phê

Tổng kết

Về mặt kỹ thuật, để thiết kế bao bì sản phẩm thành công, có nhiều công việc phải làm. Từ việc nghiên cứu cho đến thử nghiệm.

Tuy nhiên, điều cần thiết là phải nhận thức được tầm quan trọng của bao bì và hình thành suy nghĩ thiết kế bao bì như thế nào để chiến thắng trên thị trường, chiến thắng đối thủ.

Và sau đó, có rất nhiều đơn vị như Sao Kim có thể giúp bạn hiện thực hóa mục tiêu đó.

Sao Kim với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc cùng 8000+ khách hàng, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn. Liên hệ ngay hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn về thiết kế bao bì.

Follow các bài viết chất lượng Sao Kim tại: 

Blog Sao Kim, Cẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study Behance: Sao Kim Branding

#ThieKeBaoBi #Packaging #SaoKim #SaoKimBranding

Share:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Brand Differentiation Strategy-Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu
Cẩm nang thương hiệu

30 Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu

Sự khác biệt hóa của thương hiệu sẽ là những điểm đặc biệt giúp cho doanh nghiệp có thể tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng. Cùng khám phá ngay 30 cách giúp tạo dựng sự khác biệt thương hiệu!

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    0964 699 499