BRANDING SOLUTION

Xây dựng thương hiệu ngành Vận tải, Logistics

Được thiết kế phù hợp giúp doanh nghiệp ngành Vận tải, Logistics xây dựng nền tảng thương hiệu và phát triển bền vững.

Giải pháp xây dựng thương hiệu ngành vật tải và logistics được cung cấp bởi Sao Kim Branding

6 Thách thức trong ngành Vận tải, Logistics

mà doanh nghiệp cần vượt qua để có được thành công bền vững trong tương lai

Cạnh tranh gay gắt và thay đổi nhanh

Nhiều doanh nghiệp vận tải quốc tế có tiềm lực lớn, nền tảng công nghệ mạnh đang tham gia trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Hạ tầng giao thông không đồng bộ

Hạ tầng giao thông Việt Nam phát triển không đồng bộ, chậm phát triển là một thách thức lớn, kéo chi phí, thời gian dịch vụ tăng cao.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành vận tải, logistics Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong việc quản lý, công nghệ…

Cạnh tranh gay gắt và thay đổi nhanh

Nhiều doanh nghiệp vận tải quốc tế có tiềm lực lớn, nền tảng công nghệ mạnh đang tham gia trực tiếp tại thị trường Việt Nam.

Hạ tầng giao thông không đồng bộ

Hạ tầng giao thông Việt Nam phát triển không đồng bộ, chậm phát triển là một thách thức lớn, kéo chi phí, thời gian dịch vụ tăng cao.

Nguồn nhân lực có trình độ cao

Ngành vận tải, logistics Việt Nam đang thiếu nguồn nhân lực chất lượng cao trong việc quản lý, công nghệ…

Bảo vệ môi trường

Xu hướng bảo vệ môi trường đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành vận tải, tạo ra áp lực lớn đối với việc chuyển đổi sang loại phương tiện xe điện, phương tiện sử dụng năng lượng xanh.

Bảo vệ môi trường

Xu hướng bảo vệ môi trường đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành vận tải, tạo ra áp lực lớn đối với việc chuyển đổi sang loại phương tiện xe điện, phương tiện sử dụng năng lượng xanh.

Công nghệ

Hầu hết các doanh nghiệp Vận tải, logistic Việt Nam chưa chủ động đầu tư, làm chủ công nghệ để thay đổi cuộc chơi.

Bên cạnh đó, các hệ thống TMĐT Việt Nam đang lép vế cũng khiến các doanh nghiệp vận tải, logistic Việt phụ thuộc khá nhiều.

Hành vi khách hàng

Có rất nhiều doanh nghiệp vận tải, logistic đang tích cực truyền thông để thay đổi hành vi của khách hàng, lôi kéo khách hàng trung thành cho mình.

Doanh nghiệp không thay đổi, thích nghi kịp sẽ bị lệ thuộc hoặc đào thải trong tương lai.

Công nghệ

Hầu hết các doanh nghiệp Vận tải, logistic Việt Nam chưa chủ động đầu tư, làm chủ công nghệ để thay đổi cuộc chơi.

Bên cạnh đó, các hệ thống TMĐT Việt Nam đang lép vế cũng khiến các doanh nghiệp vận tải, logistic Việt phụ thuộc khá nhiều.