EnglishVietnamese

Dịch vụ SEO Website hiệu quả, bền vững

Sao Kim cung cấp dịch vụ SEO giúp doanh nghiệp phát triển website, tăng trưởng kinh doanh trên cơ sở xây dựng thương hiệu mạnh.

10.000+ khách hàng tin tưởng

Dịch vụ SEO giúp ích gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ SEO giúp doanh nghiệp đạt được nhiều lợi ích, trong đó:
 
  • Tiếp cận nhóm khách hàng KHỔNG LỒ và MIỄN PHÍ thông qua việc đạt được thứ hạng tìm kiếm tốt
  • Tăng nhận thức thương hiệu trên internet
  • Tối ưu kênh giao tiếp chính thống (kênh sở hữu) giữa khách hàng và doanh nghiệp
  • Tối ưu giai đoạn quan trọng nhất trong hành trình khách hàng hiện đại.
  • Xây dựng trải nghiệm khách hàng xuyên suốt, nhất quán
 
Tất cả tạo ra động lực tăng trưởng mạnh mẽ. Đây là ý nghĩa thực sự của chuyển đổi số (không phải chỉ là xây dựng website để doanh nghiệp online)
Lợi ích của dịch vụ SEO Website tại Sao Kim Branding
Quan điểm SEO của Sao Kim Branding

Quan điểm SEO của Sao Kim là gì?

SEO (Search Engine Optimizer) là phương pháp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, giúp website tiếp cận với lượng khách hàng tìm kiếm tự nhiên khổng lồ trên (Google, Bing, Cốc Cốc …)

Tại Sao Kim, SEO không chạy theo Google hay bất kỳ công cụ tìm kiếm nào. SEO nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng mục tiêu, tạo điều kiện tốt nhất giúp các công cụ tìm kiếm hiểu doanh nghiệp cung cấp nội dung gì, giá trị gì và cho đối tượng nào.

Kết hợp Xây dựng thương hiệu và kỹ thuật SEO để đạt hiệu quả cao (Branded SEO)

Branded SEO có gì khác biệt?

Thương hiệu trước, SEO sau

Branded SEO chú trọng xây dựng thương hiệu trước, SEO sau nhằm thúc đẩy hành vi tìm kiếm thương hiệu tự nhiên, có lợi cho hoạt động SEO.

Xây dựng website là trung tâm của mô hình kinh doanh trên digital của thương hiệu, từ đó dễ dàng đạt các tín hiệu tích cực.

SEO là hoạt động tối ưu theo sau. Khi thương hiệu đã tốt, trọng tâm SEO có thể chuyển sang Onpage bền vững hơn các kỹ thuật khác.

Bộ từ khóa bao phủ toàn ngành

Branded SEO không bắt đầu từ từ khóa cụ thể mà bắt đầu từ hành vi tìm kiếm của khách hàng mục tiêu.

Xây dựng nội dung đáp ứng hành vi tìm kiếm, giải quyết tận gốc nhu cầu tìm kiếm của khác hàng.

Ngoài ra, tăng trưởng sức mạnh tổng thể, sức mạnh thương hiệu có hiệu quả kéo theo hàng loạt từ khóa liên quan khác lên TOP.

Tỷ lệ thành công cao > 95%

Xây dựng thương hiệu mạnh thông qua website, kỹ thuật SEO là con đường đi thẳng đến thành công.

Branded SEO có tỷ lệ thành công cao hơn các kỹ thuật SEO khác, an toàn hơn, bền vững hơn. Tuy nhiên, đi kèm đó là chi phí triển khai cũng cao hơn.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực, Sao Kim biết cách triển khai tối ưu nhất. Cam kết dự án thành công.

Giảm 30% thời gian đạt kết quả SEO

Branded SEO là con đường SEO đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp. Với quy trình bài bản, kinh nghiệm triển khai Sao Kim giúp doanh nghiệp giảm thời gian dự án do:

1 – Đẩy đủ nhân lực, vật lực sẵn sàng đáp ứng quy mô dự án.

2 – Vận hành dự án SEO hiệu quả.

3 – Triển khai đúng, trọng tâm. Không mất thời gian sửa chữa sai lầm.

Hướng tới chuyển đổi có ý nghĩa

Bản chất Branded SEO là xây dựng thương hiệu kết hợp với kỹ thuật SEO. Quy trình triển khai dự án, chiến lược đều hướng tới việc tối ưu các chuyển đổi có ý nghĩa với doanh nghiệp.

Cung cấp nội dung và giá trị thực thỏa mãn khách hàng mục tiêu – đây cũng là mục tiêu của Google.

Do đó, từ khóa đạt TOP là một phần kết quả tất nhiên.

Đạt thứ hạng bền vững trên các công cụ tìm kiếm

Branded SEO xây dựng cho website sức mạnh tổng thể, tác động tích cực tới cả thương hiệu ở ngoài thực tế.

Ngoài ra, Branded SEO lấy khách hàng làm trung tâm, xây dựng mối liên hệ chặt chẽ với khách hàng, khiến khách hàng tin tưởng vào thương hiệu và giúp khách hàng đạt được mục tiêu cá nhân của họ.

Vì vậy, kết quả Branded SEO mang lại là bền vững (nếu không xét tới sự cạnh tranh không ngừng của đối thủ)

Branded SEO - Động lực tăng trưởng bền vững trên nền tảng số

Với giải pháp Branded SEO, Sao Kim không chỉ giúp website của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tự nhiên mà còn giúp xây dựng nền tảng thương hiệu số vững chắc.

Dịch vụ SEO Branding tại Sao Kim Branding

6 Chỉ số tác động tới chi phí SEO Website

Đối thủ cạnh tranh

Số lượng và sức mạnh của đối thủ cạnh tranh là yếu tố quan trọng tác động tới khối lượng công việc, mức độ chuyên sâu của SEO.

Kế hoạch SEO hông chỉ tính toán tới sức mạnh hiện tại mà còn phải tính tới tốc độ tăng trưởng SEO của đối thủ để xây dựng kế hoạch, chiến lược phù hợp.

Độ khó nội dung

Mỗi ngành có đặc thù nội dung khác nhau –  để đáp ứng thuật toán EAT – Expertise (Chuyên môn), Authoritativeness (Thẩm quyền) và Trustworthiness (Độ tin cậy) thì SEO cần phát triển nội dung đáp ứng.

Nội dung có mức độ khó cao tỷ lệ thuận chi phí và thời gian thực thi.

Số lượng & Chất lượng liên kết

Liên kết giới thiệu website từ hệ thống khác (backlink) là yếu tố quan trọng của phần Off-page.

Số lượng và chất lượng backlink có tác dụng thúc đẩy SEO mạnh mẽ.

Cần phải xây dựng bao nhiêu backlink, chất lượng như thế nào phụ thuộc đối thủ đang có (và sẽ tăng trưởng) như thế nào.

Lưu lượng tìm kiếm và độ khó của từ khóa

Từ khóa có lưu lượng tìm kiếm cao thường đi kèm sự canh tranh cao bởi đối thủ nào cũng muốn nhắm tới kể cả nhóm đối thủ không cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tương tự.

Từ khóa sản phẩm/ dịch vụ mặc dù lưu lượng tìm tiếm thường không cao. Nhưng độ khó không hề thấp.

Điều này trực tiếp tác động tới toàn bộ hoạt động SEO.

Thực trạng SEO

Website được thực hiện SEO đúng từ đầu có lợi thế triển khai SEO mạnh mẽ hơn.

Ngược lại, website triển khai SEO không đúng từ trước dẫn tới nhiều hệ lụy cần phải xử lý, thậm chí cần phải xử lý để thoát các án phạt trước đó (dẫn tới độ phức tạp của dự án lớn hơn).

Website mới tạo cũng cần có thời gian phù hợp để phát triển tự nhiên, gia tăng chỉ số cốt lõi.

Số lượng từ khóa & nhóm từ khóa

Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh và hành trình thực tế của khách hàng mà đưa ra nhóm từ khóa và số lượng từ khóa phù hợp.

Với những ngành cạnh tranh cao, chủ đề phát triển nội dung cũng cần rộng hơn.

Gói dịch vụ SEO

Basic

Bắt đầu với

200 - 399 tr

Premium

Bắt đầu với

400 - 799 tr

Royalty

Bắt đầu với

800+ tr

Bảng so sánh chi tiết

Nội dung công việcBasicPremiumRoyalty
Viết và tối ưu bài viết200-300 bài400-500 bài400-500 bài
Từ khóa:
+ Từ khóa sản phẩm dịch vụ
+ Từ khóa thương hiệu
+ Từ khóa ngành
+ ...
<500<1500Không giới hạn
Tỷ lệ chuyển đổiTrung bìnhCaoRất Cao
Điều khoản thanh toán [1]35-35-3035-35-3035-35-30
TOP 10
TOP 5
Cam kết Organic Traffic
Độ bao phủ thông tin60%80%100%
Nghiệm thu theo tháng
Bảo hành thứ hạng2 tháng3-4 tháng4-6 tháng
Hoàn phí nếu không đạt KPIs
Cài đặt theo dõi chuyển đổi
Hạng mục công việc
Đánh giá hiện trạng website
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Phân tích insight khách hàng
Nghiên cứu từ khóa
Lập kế hoạch phát triển nội dung
Lập kế hoạch SEO chi tiết
Tối ưu kỹ thuật Website chuẩn SEO (phối hợp kỹ thuật)
Tối ưu cấu trúc website
Tối ưu hành trình khách hàng
Tối ưu Onpage
Tối ưu Schema
Tối ưu Offpage
Social Brand
Thiết lập Google My Business & Tối ưu
Tối ưu thương hiệu trên Google
Tối ưu UX
Tối ưu UI (Nâng cấp giao diện)
Thiết lập chuyển đổi mục tiêu chi tiết
Guest Post
PR báo
Tối ưu chuyển đổi đa kênh
Tối ưu thu thập KH tiềm năng

*Ghi chú: Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa kỹ thuật, thiết kế website (nếu có).

[1] Thanh toán:

  • Đợt 1: 35% Ngân sách ngay khi triển khai sự án
  • Đợt 2: 35% Ngân sách (Dự kiến sau khi triển khai dự án 5 tháng)
  • Đợt 3: 30% Ngân sách (Dự kiến sau 9 tháng triển khai dự án)

Ưu điểm dịch vụ SEO tại Sao Kim

Tiếp cận khách hàng theo mục tiêu doanh nghiệp

Chiến lược SEO tổng thể có kế hoạch thực thi rõ ràng. Tối ưu theo Data-driven

SEO dựa trên sáng tạo nội dung kết hợp bán hàng

Đội ngũ thực thi có kinh nghiệm triển khai dự án đa dạng

Branded SEO – Xây dựng thương hiệu trước, SEO sau

Theo dõi, tương tác và phản hồi liên tục.

Áp dụng quy trình triển khai, quản lý dự án hiện đại

Cam kết 100% hài lòng với chất lượng dịch vụ

Quy trình dịch vụ SEO tại Sao Kim

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình quản lý, triển khai dự án SEO chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

1

TÌM HIỂU DOANH NGHIỆP/ SẢN PHẨM

Sao Kim tìm hiểu kỹ càng về doanh nghiệp, sản phẩm và khách hàng mục tiêu doanh nghiệp muốn hướng tới.

Hiểu sản phẩm để biên soạn nội dung, triển khai chiến lược phù hợp. Hiểu doanh nghiệp để xây dựng thương hiệu, tăng khả năng bán hàng, giữ chân khách hàng thành công.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu khách hàng: Hiểu rõ chân dung, hành trình trải nghiệm để tìm kiếm giải pháp chinh phục khách hàng mục tiêu.

Nghiên cứu đối thủ: Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để hiểu phương pháp đối thủ thực hiện, lượng hóa công việc để vượt qua đối thủ.

Bước

3

3

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU

Nghiên cứu hành vi tìm kiếm, nhu cầu, mong muốn cũng như động lực tìm kiếm của khách hàng. Lọc bộ từ khóa phù hợp: Từ khóa thương hiệu, từ khóa sản phẩm/ dịch vụ, từ khóa vị trí, từ khóa bổ trợ, từ khóa kiến thức …

Bước

4

4

KẾ HOẠCH NỘI DUNG

Xây dựng kế hoạch triển nội dung. Đây là yếu tố hàng đầu và quan trọng nhất trong mọi dự án SEO. Kế hoạch nội dung phù hợp không chỉ rút ngắn thời gian đạt kết quả thứ hạng mà còn tăng hiệu quả chuyển đổi.

Bước

5

5

KẾ HOẠCH SEO

Lập kế hoạch SEO chi tiết cho toàn bộ dự án, chi tiết hạng mục công việc, nhân sự, nguồn lực… Kế hoạch SEO chi tiết không chỉ giúp đội ngũ của Sao Kim triển khai dự án SEO hiệu quả cao mà còn giúp doanh nghiệp hiểu toàn bộ dự án từ đó tương tác, phối hợp nhịp nhàng.

Bước

6

6

TỐI ƯU ONPAGE

Tiến hành tối ưu website bao gồm:

  • Tối ưu trải nghiệm người dùng, tối ưu quy trình chuyển đổi, bán hàng trên website.
  • Tối ưu tiêu chuẩn SEO, đảm bảo khả năng đọc hiểu nội dung của Google, tăng khả năng on-top.
  • Cài đặt tracking

Bước

7

7

TRIỂN KHAI CONTENT MARKETING

Tiến hành xây dựng nội dung theo kế hoạch. Cập nhật theo lịch đăng bài lên website. Phối hợp với doanh nghiệp phát triển nội dung đáp ứng SEO, đáp ứng bán hàng, thương hiệu.

Bước

8

8

TRIỂN KHAI OFFPAGE

Tiến hành quảng bá nội dung trên internet, tạo tín hiệu hỗ trợ nội dung tăng trưởng.

Sao Kim sử dụng các mạng xã hội, PR báo chí, website liên quan, toplist, website vệ tinh chất lượng để đảm bảo khả năng tăng trưởng bền vững, đáp ứng tiến độ.

Bước

9

9

THEO DÕI, TỐI ƯU

Tại bước này, website đang bước vào giai đoạn tăng trưởng – Sao Kim tiến hành thu thập, phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để tiến hành tối ưu các chỉ số.

Tối ưu dựa trên dữ liệu (data-driven) đáp ứng 2 mục tiêu: Tăng trưởng từ khóa và Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Bước

10

10

DUY TRÌ

Thực hiện công việc duy trì thứ hạng, traffic đã đạt được theo cam kết dự án. Đảm bảo vị trí bền vững trước sự canh tranh của các đối thủ.

Triển khai công việc đáp ứng nhu cầu mở rộng, tăng trưởng website khác (theo thỏa thuận sau dự án)

Câu hỏi thường gặp

Dịch vụ SEO là dịch vụ tối ưu hóa kết quả tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm thông qua việc kiểm soát chất lượng tổng thể website, thỏa mãn nhu cầu tiềm kiếm của khách hàng mục tiêu.

Branded SEO là giải pháp áp dụng xây dựng thương hiệu kết hợp với SEO nhằm tạo ra hiệu quả chuyển đổi mạnh mẽ, bền vững.

Bản chất của Branded SEO là việc xây dựng thương hiệu tin cậy, gắn kết với khách hàng theo cách tự nhiên từ đó thúc đẩy hành vi khách hàng tác động đến SEO (tương tác, thời gian xem trang, tỷ lệ chuyển đổi, chia sẻ, số trang/ phiên, direct search, …) để có được thứ hạng cao hơn trên bảng kết quả tìm kiếm.

Branded SEO là phương pháp kiểm soát, tối ưu toàn bộ website giúp doanh nghiệp tận dụng sức thương hiệu, sức mạnh tổng thể để đạt mục tiêu SEO.

Lợi ích Branded SEO:

  1. Tăng nhận thức thương hiệu
  2. Đạt được nhiều từ khóa
  3. Xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững
  4. Nội dung bao phủ, tiếp cận khách hàng theo nhiều khía cạnh khác nhau
  5. Tỷ lệ chuyển đổi cao do xây dựng nội dung và tối ưu theo hành trình khách hàng
  6. Traffic tự nhiên cao hơn
  7. Hạn chế ảnh hưởng bởi thuật toán Google

Mỗi một dự án SEO là một bài toán khác nhau. Để có được báo giá chính xác Sao Kim cần thêm các thông tin cụ thể về doanh nghiệp, sản phẩm, khách hàng mục tiêu.

Sau đó, Sao Kim sẽ tiến hành nghiên cứu, tư vấn giải pháp phù hợp với mục tiêu để đưa ra báo giá chính xác nhất.

Để có được báo giá chính xác, giải quyết đúng bài toán doanh nghiệp gặp phải, Sao Kim thực hiện quy trình 7 bước:

  1. Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ SEO
  2. Khám phá doanh nghiệp, bản sắc thương hiệu, sản phẩm, mô hình kinh doanh
  3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu
  4. Tư vấn giải pháp, chiến lược SEO và phạm vi công việc
  5. Lập đề xuất báo giá dịch vụ SEO
  6. Trình bày đề xuất báo giá, quy trình triển khai dịch vụ SEO …
  7. Tiếp tục điều chỉnh báo giá trước khi chốt & ký kết hợp đồng dịch vụ SEO.

 

Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn, hỗ trợ báo giá.

Sao Kim áp dụng kỹ thuật Branded SEO. Đây là kỹ thuật SEO độc đáo của Sao Kim được phát triển dự trên xây dựng thương hiệu (thế mạnh 12+ năm của Sao Kim) và kỹ thuật SEO mũ trắng.

Triển khai Branded SEO sau 3-6 tháng sẽ bắt đầu có kết quả nhất định. Ngoài ra, thời gian đạt kết quả phụ thuộc vào mức độ cạnh tranh của ngành.

Có, Sao Kim cam kết kết quả SEO rõ ràng trong hợp đồng. Kèm theo đó là chính sách hoàn phí và thanh toán từng phần theo KPIs. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Như đã nói, Branded SEO là phương pháp phát triển website bền vững, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Bạn cần Branded SEO khi:

  1. Bạn muốn phát triển kinh doanh bền vững trên internet
  2. Bạn muốn thiết lập hệ thống Digital tuần hoàn (trong đó Website là trung tâm và là sở hữu 100%)
  3. Sản phẩm dịch vụ giá trị lớn, cần giáo dục khách hàng
  4. Bạn muốn xây dựng thương hiệu trên Internet
  5. Bạn muốn giảm chi phí marketing trong khi cần hiệu quả kinh doanh tăng cao
  6. Tăng hiệu quả Performance marketing

Có. Các giải pháp SEO mà Sao Kim luôn hướng tới phục vụ khách hàng và mục tiêu phát triển bền vững. Bạn hoàn toàn kiểm soát được chất lượng.

Tuy nhiên, SEO cũng giống cuộc đua ngược dòng, bạn không tiến lên thì sẽ bị đối thủ cạnh tranh vượt.

Chính vì thế, hiệu ứng bền vững là trong ngắn hạn và chỉ khi bạn tiếp tục duy trì, tăng trưởng so với đối thủ thì bạn mới giữ vững được lợi thế.

Khi nhận được yêu cầu dự án, Sao Kim tiến hành đánh giá website và đưa ra đề xuất cụ thể cho dự án.

Có, đối với dự án SEO bạn cần thiết kế website mới, Sao Kim sẽ gửi báo giá với chi phí tốt nhất.

Website do Sao Kim thiết kế từ đầu giúp bạn giảm được rắc rối về cải tiến kỹ thuật và các rủi ro do website không đáp ứng.

Tham khảo thêm dịch vụ: Thiết kế website chuẩn SEO

Có. Ngoài thời gian bảo hành thứ hạng miễn phí theo cam kết, Sao Kim sẽ gửi kèm báo giá duy trì với chi phí tốt nhất.

Dự án được xây dựng và duy trì lâu dài bởi Sao Kim giúp website ổn định thứ hạng và liên tục phát triển.

Có. Đối với các dự án SEO cho các thị trường quốc tế, bạn có thể liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 để được tư vấn cụ thể.

Có. SEO song ngữ trên 1 website là nhu cầu phổ biến của các doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ đa quốc gia. Bạn vui lòng liên hệ hotline 0964.699.499 để được tư vấn chi tiết.

Không. Sao Kim cần thời gian để triển khai và tối ưu dự án nhằm đảm bảo chất lượng tốt, khả năng ontop bền vững.

Các dự án Sao Kim triển khai cần tối thiểu 6 tháng.

Đối với các dự án cần có thứ hạng nhanh (ví dụ dự án bất động sản), bạn nên sử dụng giải pháp quảng cáo trả phí để đạt hiệu quả kinh doanh.

Có. Dự án SEO từ khóa thường là vì doanh nghiệp có nhu cầu tăng trưởng một nhóm từ khóa nhất định.

  • TH1: Website mới chỉ muốn tập trung một nhóm từ khóa
  • TH2: Webstie cũ muốn thúc đẩy nhóm từ khóa mục tiêu

Đối với từng trường hợp khác nhau sẽ có yêu cầu khác nhau và ngân sách khác nhau. Bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0964.699.499 để được tư vấn cụ thể.

Để hiểu rõ hơn về tiêu chuẩn viết bài chuẩn SEO tại Sao Kim, mời bạn đọc hướng dẫn viết bài chuẩn SEO. Đây là quy trình và các tiêu chí đội ngũ SEO/ Content của Sao Kim bám sát.

Phương pháp Lập kế hoạch SEO của Sao Kim luôn dựa trên số liệu thực tế và kinh nghiệm triển khai.

Bạn có thể đọc thêm để hiểu cách Sao Kim lập kế hoạch SEO như thế nào.

Về cơ bản, Sao Kim giúp bạn thực thi các tác vụ chi tiết trong dự án SEO, phương pháp triển khai, tiêu chí, khối lượng … đều được trình bày minh bạch giúp bạn nắm được toàn bộ dự án SEO.

Về bản chất, UX (trải nghiệm người dùng) phản ánh tương tác của người dùng với trang web (sản phẩm, dịch vụ, nền tảng số).

Cải tiến UX là phương pháp dựa vào insight người dùng và các phương pháp thực hành tốt nhất để:

  • Tăng thời gian người dùng dừng lại trên trang
  • Giảm tỷ lệ thoát trang
  • Thúc đẩy điền form, click CTA (Call-to-action)
  • Tăng khả năng chia sẻ bài viết
  • Tăng khả năng quay lại website

Đó là các chỉ số cơ bản, cốt lõi tác động trực tiếp đến thứ hạng.

Về quy trình cung cấp dịch vụ SEO tại Hà Nội và HCM không khác nhau.

Tuy nhiên, chiến lược SEO sẽ khác đôi chút nếu đây là thị trường mà doanh nghiệp muốn nhắm đến.

Trong trường hợp này, điểm khác biệt đầu tiên là Sao Kim sẽ sử dụng nhân sự am hiểu văn hóa, hành vi của từng thị trường để phát triển nội dung cho thị trường đó.

Ví dụ, nhân sự tại TP.HCM sẽ phát triển nội dung cho khách hàng phía Nam.

Ngược lại, nhân sự phía Bắc, sống và làm việc tại phí Bắc nhiều năm sẽ chịu trách nhiệm phát triển nội dung cho thị trường phía Bắc.

Tất cả đều nhắm đến mục tiêu thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm cao nhất.

Dựa trên phân tích khách hàng mục tiêu của từng dự án, Sao Kim sẽ phát triển nội dung phục vụ người dùng và định hướng mục tiêu doanh nghiệp.

Nội dung Sao Kim phát triển dựa trên hành trình mua hàng từ đó thúc đẩy mạnh mẽ hành vi tương tác và bán hàng.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số: