EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Giải pháp Xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn

Giúp doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng thương hiệu sản phẩm mới. Đảm bảo tinh gọn, hiệu quả.

Giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn

Xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn là gì?

Xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn là quá trình tạo dựng thương hiệu sản phẩm một cách thông minh, tập trung vào tạo ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm trong điều kiện nguồn lực và thời gian hạn chế.

Xây dựng thương hiệu sản phẩm giúp ích gì?

Tiết kiệm thời gian

Nhanh chóng giúp sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.

Tiết kiệm ngân sách

Giúp tối đa hóa lợi ích kinh doanh từ ngân sách xây dựng thương hiệu hạn chế.

Tinh gọn bộ máy

Giúp doanh nghiệp tập trung nhân lực vào hoạt động kinh doanh.

Đảm bảo hiệu quả

Được triển khai bởi Agency dày dặn kinh nghiệm xây dựng thương hiệu.

Chuyển hóa tài sản

Liên tục chuyển hóa hiệu quả hoạt động thành tài sản thương hiệu.

Bảo vệ thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.

Tiết kiệm thời gian

Nhanh chóng giúp sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.

Tiết kiệm ngân sách

Giúp tối đa hóa lợi ích kinh doanh từ ngân sách xây dựng thương hiệu hạn chế.

Tinh gọn bộ máy

Giúp doanh nghiệp tập trung nhân lực vào hoạt động kinh doanh.

Đảm bảo hiệu quả

Được triển khai bởi Agency dày dặn kinh nghiệm xây dựng thương hiệu.

Chuyển hóa tài sản

Liên tục chuyển hóa hiệu quả hoạt động thành tài sản thương hiệu.

Bảo vệ thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu an toàn trước các tác nhân xâm hại, khủng hoảng.

Mô hình xây dựng thương hiệu tinh gọn

Tại sao các doanh nghiệp chọn Sao Kim để xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn?

Phát video về Lý do lựa chọn SaoKim Branding

Uy tín thương hiệu

15+ năm cung cấp giải pháp giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu.

Năng lực quản lý

Khả năng vận hành giải pháp chuyên nghiệp. Đáp ứng yêu cầu đa dạng.

Tối ưu hóa

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, nguồn lực. An tâm tập trung vào các nhiệm vụ chuyên môn, quan trọng khác.

Bắt đầu như thế nào?

Để triển khai nhanh chóng xây dựng thương hiệu sản phẩm, đưa sản phẩm đạt được các mục tiêu kinh doanh quan trọng.

Kết nối

Tư vấn

Chốt hạng mục

Triển khai

Quản lý & đánh giá

BẮT ĐẦU PHÙ HỢP

Gói xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn cho doanh nghiệp

với các hạng mục phổ biến nhất, có thể tùy chỉnh linh hoạt

PHASE 1

Kiến tạo thương hiệu sản phẩm
từ 150 TR
trọn gói

PHASE 2

Truyền thông sản phẩm
theo thực tế
mỗi tháng

Chi tiết hạng mục

STARTERPROENTERPRISE
Nghiên cứu & Kế hoạch
Nghiên cứu 7Ps
Chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn
Kế hoạch Truyền thông Marketing sản phẩm tinh gọn
Social Style Guideline
Brand Guideline
Thiết lập kênh truyền thông
Thiết lập Facebook Page
Thiết lập Zalo OA
Thiết lập Google My Business
Thiết lập Youtube
Thiết lập Linkedin
Thiết lập hệ thống theo dõi hiệu quả
Thiết lập hệ thống email newsletters
Tối ưu kỹ thuật SEO
Cài đặt Email Automation MKT
Thiết kế thương hiệu sản phẩm
Đề xuất concept sản phẩm02 Concept03 Concept03 Concept
Đặt tên sản phẩm
Thiết kế logo sản phẩm
Thiết kế kiểu dáng công nghiệp
Thiết kế tem, nhãn mác sản phẩm
Thiết kế bao bì sản phẩm
Thiết kế bộ POSM
Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu
Thiết kế Website sản phẩm
In ấn bộ bao bì, nhãn mác sản phẩm5000Tùy chọnTùy chọn
Trước sự kiện ra mắt sản phẩm
Key Visual ra mắt sản phẩm mới111
Bài viết hé mở sản phẩm mới488
E - Brand Guideline
E - Brochure
Ảnh đại diện + ảnh bìa Social sự kiện
Video ngắn hé mở sản phẩm mới11
Video ngắn giới thiệu sự kiện ra mắt thương hiệu11
Email Marketing233
Landing Page sự kiện ra mắt1
Minigame tương tác social
Thiết kế bộ ấn phẩm sự kiện ra mắt sản phẩm mới (Backdrop, Standee, Vé mời, ...)
Chính thức ra mắt sản phẩm
Ảnh đại diện + ảnh bìa Social ra mắt sản phẩm mới
Bài viết giới thiệu sản phẩm mới133
Bài viết sự kiện ra mắt122
Video ngắn giới thiệu sản phẩm mới (30s)12
Video giới thiệu thương hiệu đầy đủ (180s)1
Email thông báo sản phẩm mới111
Hiệu ứng ra mắt sản phẩm trên TikTok1
Bài viết truyền thông, thông báo cáo chí112
Bài viết chương trình promotion112
Quay video sự kiện ra mắt
Chụp ảnh sự kiện ra mắt
Sau khi ra mắt sản phẩm
Bài viết social4812
Bài viết website136
Email Marketing4812
Quảng cáo
Thiết lập quảng cáo Google3 Chiến dịch3 Chiến dịch3 Chiến dịch
Thiết lập quảng cáo FB3 Chiến dịch3 Chiến dịch3 Chiến dịch
Thiết lập quảng cáo Zalo3 Chiến dịch3 Chiến dịch
Thiết lập quảng cáo TikTok3 Chiến dịch
Tư vấn tối ưu quảng cáo
Báo cáo & Phân tích
Báo cáo công việc
Đánh giá hiệu quả chiến dịch
Đề xuất hoạt động tiếp theo
Cam kết KPIs
Lượt tiếp cận/ tháng
Tăng trưởng traffic website
Lượt đề cập thương hiệu
Lượt tương tác
Tùy chọn
Phân phối nội dung đa kênh (Google Maps, Zalo, Linkedin, Instagram...)Liên hệLiên hệLiên hệ
Bảo vệ thương hiệu trên InternetLiên hệLiên hệLiên hệ
Tư vấn xử lý khủng hoảngLiên hệLiên hệLiên hệ
Quản lý tương tác socialLiên hệLiên hệLiên hệ
Quản lý ngân sách quảng cáoLiên hệLiên hệLiên hệ
Thời gian thực thi tối thiểu3 Tháng3 Tháng3 Tháng
Ghi chú:
* Các hạng mục có thể tùy chỉnh phù hợp với từng doanh nghiệp.
* Nội dung, bài viết đã bao gồm hình ảnh phù hợp
* Ngân sách không bao gồm ngân sách quảng cáo, ngân sách mua vị trí PR trên báo
* Ngân sách chưa bao gồm VAT
* Hiệu chỉnh nội dung, hình ảnh tối đa 2 lần/ tuần/ hạng mục
* Chi phí chưa bao gồm quay video, chụp ảnh, Book KOLs, KOCs
PRODUCT LIFE CYCLE

Thiết kế đáp ứng 5 Giai đoạn vòng đời của sản phẩm

Nghiên cứu và thiết kế sản phẩm tối ưu nhất dựa trên dữ liệu nghiên cứu và dự đoán tương lai.

Triển khai chiến dịch ra mắt sản phẩm mới, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm và tạo dựng tệp khách hàng cơ sở.

Đẩy mạnh truyền thông, tạo nhu cầu về sản phẩm và chiếm lĩnh thị phần.

Khai thác mạnh mẽ lợi thế đạt được để tối đa hóa hiệu quả kinh doanh.

Đánh giá và quyết định tương lai của sản phẩm. Thực hiện các nỗ lực cải tiến hoặc chuyển hóa lợi thếthương hiệu của sản phẩm.

Vòng đời sản phẩm
Phương pháp thúc đẩy sự tinh gọn
METHODS

Thúc đẩy hiệu quả kinh doanh từ thương hiệu sản phẩm

Nhanh chóng giúp thương hiệu sản phẩm trở nên nổi bật nhất trong phân khúc. Tạo lợi thế so sánh trực quan với đối thủ.

Liên tục triển khai các chiến dịch Brandformance (Hiệu suất thương hiệu) để tận dụng nền tảng, lợi tế bán hàng để chuyển hóa thành các mục tiêu doanh số, tỷ lệ quay lại, tối đa hóa lợi nhuận.

Chuyển hóa các kết quả kinh doanh trở thành tài sản thương hiệu. Hỗ trợ xây dưng thương hiệu công ty, mở rộng dòng sản phẩm hoặc ra mắt sản phẩm mới.

Đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn, tập trung, hiệu quả

Khách hàng nói về Sao Kim

Quy trình dịch vụ
tại Sao Kim

được thiết kế phù hợp với nhu cầu, đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp

Bước

1

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá mục tiêu xây dựng thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá chi tiết và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 7Ps phục vụ cho hoạt động tư vấn chiến lược xây dựng thương hiệu sản phẩm trong bối cảnh cụ thể của doanh nghiệp.

Bước

3

3

LẬP KẾ HOẠCH THƯƠNG HIỆU

Thiết lập kế hoạch thương hiệu cụ thể cho sản phẩm, bao gồm:

  • Đánh giá hiện trạng
  • Phân tích cạnh tranh
  • Chiến lược thực thi
  • Kế hoạch công việc
  • Kế hoạch nội dung
  • Kế hoạch ngân sách
  • Kế hoạch kiểm soát
  • Hệ thống báo cáo

Bước

4

4

TRIỂN KHAI

  • Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu sản phẩm
  • Truyền thông thương hiệu sản phẩm

Bước

5

5

BÁO CÁO & PHÂN TÍCH

Báo cáo công việc, phân tích hiệu suất xây dựng thương hiệu sản phẩm hàng tuần/ tháng/ quí cho doanh nghiệp.

Bước

6

6

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Tư vấn, đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình kinh doanh và phát triển thương hiệu sản phẩm.

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    FAQs

    Thương hiệu sản phẩm là một tập hợp các thuộc tính, lợi ích và giá trị mà người tiêu dùng liên kết với một sản phẩm cụ thể. Nó được tạo thành từ các yếu tố hữu hình và vô hình, bao gồm:

    Yếu tố hữu hình: Tên thương hiệu sản phẩm, logo, bao bì, kiểu dáng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ khách hàng, giá cả,…

    Yếu tố vô hình: Hình ảnh thương hiệu sản phẩm, giá trị thương hiệu, các nhận thức về sản phẩm, từ khóa liên kết với sản phẩm,…

    Thương hiệu sản phẩm giúp khách hàng phân biệt sản phẩm của một doanh nghiệp với sản phẩm của các doanh nghiệp khác. Nó cũng giúp khách hàng hình thành niềm tin và sự trung thành với sản phẩm.

    Có thể hiểu một cách đơn giản, thương hiệu sản phẩm là cách mà khách hàng nhìn nhận về một sản phẩm. Nó bao gồm những gì khách hàng nghĩ, cảm nhận và tin tưởng về sản phẩm đó.

    Thương hiệu sản phẩm có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp, bao gồm:

    Giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả trên thị trường: Thương hiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ khác. Khi khách hàng tin tưởng vào một thương hiệu sản phẩm, họ sẽ sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho sản phẩm đó.
    Tăng doanh số bán hàng: Thương hiệu sản phẩm giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng bằng cách thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ.
    Tăng giá trị của doanh nghiệp: Thương hiệu sản phẩm là một tài sản vô hình có giá trị của doanh nghiệp. Nó có thể được sử dụng để huy động vốn, nâng cao giá trị doanh nghiệp khi sáp nhập hoặc mua bán.

    Để xây dựng thương hiệu sản phẩm thành công, doanh nghiệp cần thực hiện các hoạt động sau:

    Xác định bản sắc thương hiệu sản phẩm: Bản sắc thương hiệu là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp muốn truyền tải thông qua thương hiệu sản phẩm của mình.

    Xây dựng chiến lược thương hiệu sản phẩm: Chiến lược thương hiệu là kế hoạch dài hạn nhằm đạt được các mục tiêu thương hiệu của doanh nghiệp.

    Xây dựng nhận diện thương hiệu sản phẩm: Các yếu tố hữu hình như tên gọi, logo, slogan, bao bì, nhãn mác, … 

    Triển khai các hoạt động truyền thông và marketing: Các hoạt động truyền thông và marketing là công cụ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp thương hiệu đến khách hàng.

    Thương hiệu sản phẩm là một tài sản vô giá của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần có chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm bài bản để đạt được thành công.

    Chi phí xây dựng thương hiệu sản phẩm có thể thay đổi theo yêu cầu, tính huống cụ thể của doanh nghiệp.

    Vui lòng liên hệ ngay để được tư vấn, báo giá chính xác.

    Giải pháp xây dựng thương hiệu tinh gọn có điểm độc đáo:

    • Giải pháp trọn gói từ nghiên cứu, thiết kế sản phẩm đến truyền thông và marketing
    • Tập trung vào các yếu tố cốt lõi
    • Tối ưu hóa nguồn lực
    • Linh hoạt điều chỉnh
    • Tạo nên sự nhất quán
    • Tạo ra kết nối cảm xúc
    • Định hình sự tồn tại và ý nghĩa của sản phẩm

    Có 3 lý do chính các doanh nghiệp lựa chọn Sao Kim Branding để xây dựng thương hiệu tinh gọn:

    Một là, Sao Kim có kinh nghiệm triển khai xây dựng thương hiệu, hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổng công ty hàng đầu với hơn 10.000+ khách hàng.

    Hai là, Sao Kim cung cấp giải pháp theo tiêu chuẩn quốc tế, linh hoạt và phù hợp với doanh nghiệp Việt.

    Ba là, Sao Kim có đội ngũ 100+ nhân sự sẵn sàng đáp ứng các dự án có yêu cầu cao, quy mô lớn.

    Bên cạnh đó, chúng tôi có mối liên hệ tốt với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phụ trợ trong ngành, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp với chi phí tốt nhất.

    Liên hệ ngay với Sao Kim Branding để được tư vấn giải pháp xây dựng thương hiệu sản phẩm tinh gọn phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

    Quà tặng dành cho bạn

    Tải xuống miễn phí bộ Ebook, Toolkit hỗ trợ xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp.

    Ebook Corporate Branding

    Ebook Corporate Branding

    Cuốn sách cung cấp đẩy đủ nhất về kiến thức, quy trình, công cụ và case study xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

    Toolkit Brand Audit

    Toolkit Brand Audit

    Công cụ hỗ trợ kiểm toán thương hiệu, cung cấp cho bạn cái nhìn tổng thể về thương hiệu doanh nghiệp.

    Thông tin & Kiến thức

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số:

        0964 699 499