EnglishVietnamese

Nâng tầm thương hiệu

Giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể, xứng tầm vị thế. Tạo động lực tăng trưởng dài hạn cho doanh nghiệp.

Xây dựng thương hiệu là câu chuyện không bao giờ dừng lại!

9 Quan niệm sai về thương hiệu

Xây dựng thương hiệu tốn kém

Nghĩ rằng xây dựng thương hiệu cần phải đầu tư nhiều tiền bạc mà quên đi “sáng tạo” mới là yếu tố cốt lõi trong xây dựng thương hiệu.

Sản phẩm tốt là thương hiệu tốt

Sản phẩm chỉ là một phần hình thành nên thương hiệu. Thương hiệu mạnh thường có chất lượng sản phẩm tốt. Nhưng ngược lại thì chưa chắc.

Doanh nghiệp nhỏ thì ưu tiên sản xuất

Tập trung cạnh tranh năng lực sản xuất với doanh nghiệp lớn là hạ sách trong hạ sách.

Sử dụng lợi thế nhỏ, linh hoạt, chú tâm xây dựng thương hiệu trong phạm vi phù hợp là con đường chiến thắng doanh nghiệp lớn.

Bán hàng trước thương hiệu sau

Ngược lại, hãy suy nghĩ về lý do tại sao bán hàng thành công và lý do chưa bán hàng thành công? Giải pháp nào giúp bán hàng dễ hơn? Định giá được cao hơn?

Đó chính là thương hiệu.

Xây dựng thương hiệu là quảng cáo

Xây dựng thương hiệu dĩ nhiên cần hoạt động quảng bá, quảng cáo thương hiệu.

Tuy nhiên, xây dựng thương hiệu còn nhiều hoạt động khác quan trọng hơn. Phụ thuộc quảng cáo là cách làm sai lầm, giết chết doanh nghiệp trước khi thành công.

Xây dựng thương hiệu là logo, bộ nhận diện

Logo và bộ nhận diện thương hiệu chỉ là các thành phần trực quan, nguyên liệu cần để xây dựng nhận thức trong tâm trí khách hàng.

Nhận thức hình thành qua: Truyền thông, dịch vụ, quản trị, tối ưu trải nghiệm, xây dựng lòng trung thành…

Nhiệm vụ của Marketing

Xây dựng thương hiệu là hoạt động cần sự phối hợp đồng bộ của toàn bộ tổ chức, không phải nhiệm vụ của riêng Marketing.

Thương hiệu quá phức tạp

Thương hiệu là nhận thức, thương hiệu có thể được đánh giá, ánh xạ bằng các KPIs cụ thể, quy đổi ra giá trị.

Thương hiệu chỉ phức tạp khi bạn không hiểu đúng.

Sản phẩm phải khác biệt

Sản phẩm (dịch vụ) có sự khác biệt so với đối thủ giúp xây dựng thương hiệu dễ dàng.

Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp không thể duy trì sự khác biệt, hoặc sự khác biệt không đủ để nhận ra. Vậy tại sao có nhiều doanh nghiệp vẫn xây dựng thương hiệu tốt?

 

Xây dựng thương hiệu cần bắt đầu bằng việc hiểu đúng

Khi hiểu đúng, mọi việc còn lại đều có giải pháp đúng

Giải pháp của Sao Kim

Corporate Branding

Giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể cho doanh nghiệp

PHASE 01
PHASE 02
PHASE 03

Corporate Brand Image

Giải pháp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp

Brand PR

Giải pháp PR thương hiệu chuyên nghiệp, hiệu quả

Digital Branding

Giải pháp xây dựng thương hiệu trên môi trường số

Social Branding

Giải pháp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

Launching

Giải pháp ra mắt thương hiệu mới chuyên nghiệp, hiệu quả

Sao Kim giúp gì cho bạn?

icon target

Giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu thương hiệu và kinh doanh

icon cup

Có kinh nghiệm xây dựng thương hiệu từ 12+ kinh nghiệm của Sao Kim

icon file search

Giúp doanh nghiệp ra quyết định dựa trên cơ sở nghiên cứu chặt chẽ

icon team

Có đội ngũ đầy đủ năng lực, sẵn sàng thực thi yêu cầu của doanh nghiệp

icon eye

Giúp hiện thực hóa tầm nhìn của doanh nghiệp

icon setting

Quản lý, vận hành nhiều dự án, nhiều chiến dịch đồng thời, dễ dàng

icon styles

Kết hợp các nhà cung cấp mang tới giải pháp trọn gói, chi phí tốt nhất

icon star

Hoạt động xây dựng thương hiệu có hiệu quả cao hơn, chất lượng vượt trội

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Phát video về Sao Kim Branding - Agency cung cấp giải pháp xây dựng thương hiệu tổng thể
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Văn phòng HN/ HCM
0 0 +

Sao Kim vs Agency khác

SAO KIM BRANDINGAGENCY KHÁC
Tính toàn diện của giải pháp
Nghiên cứu 4CsGóc nhìn sâu sắc theo bối cảnh của từng doanh nghiệp
Xây dựng chiến lược
Thiết kế thương hiệu
Truyền thông thương hiệu
Duy trì & Quản trị thương hiệu
Năng lực thực thi
Số lượng khách hàng10.000+ khách hàng tin tưởng trong hầu hết lĩnh vực kinh doanh<100
Năm kinh nghiệm15+ Năm kinh nghiệmKinh nghiệm dưới 10 năm
Nguồn lực triển khai
Số lượng nhân sự100+ nhân sự tài năng dày dạn kinh nghiệm. Sẵn sàng mở rộng đáp ứng mọi quy mô dự ánSố lượng nhân sự 20+ không đủ nguồn lực thực hiện các dự án quy mô lớn
Yêu cầu đáp ứng về tiến độCam kết đúng thời hạn 100%Điều chỉnh thời gian
Chất lượng sản phẩm
Hệ thống kiểm duyệt chất lượng
Đảm bảo kiểm duyệt 3 lớp và Hệ thống Guidelines tiêu chuẩn đánh giá chất lượng dự án
Hài lòng 100%
Cam kết sáng tạo
Đảm bảo khả năng đăng ký bản quyền
Không giới hạn phương án thiết kế
Chăm sóc khách hàng
Trong quá trình triển khaiSử dụng nền tảng PMS do Sao Kim sáng tạo độc quyền. Khách hàng được hỗ trợ 24/7.Không bám sát được tình hình triển khai dự án. Hỗ trợ khách hàng qua chat, email dễ mất thông tin liên lạc.
Sau khi bàn giao dự ánHướng dẫn sử dụng và hỗ trợ chỉnh sửa khi có thêm yêu cầu phát sinh.Hết trách nhiệm với các dự án đã được bàn giao
Lưu trữ dữ liệuDữ liệu dự án được lưu trữ tại Sao Kim lên đến 10 năm. Sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp kịp thời khi phát sinh nhu cầu.Không có quy trình lưu trữ doanh nghiệp, nếu có thì sẽ lưu trữ hai đến ba năm
Cam kết 100% dự án thành công hoặc hoàn tiền

Đăng ký tư vấn nhận quà hay

Corporate Branding - Xây dựng thương hiệu

Cuốn Ebook toàn diện nhất về xây dựng thương hiệu với các case study thực tế trong hơn 15 năm tư vấn thương hiệu của Sao Kim

Khám phá dự án của Sao Kim

Quy trình dịch vụ
tại Sao Kim

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình thực thi, hợp tác chặt chẽ, khoa học để đảm bảo mang lại thành công cho dự án

Bước

1

1

KHÁM PHÁ & KÝ KẾT

Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, khám phá yêu cầu dự án của doanh nghiệp. Tiến hành đề xuất báo giá và ký kết hợp tác triển khai.

Bước

2

2

NGHIÊN CỨU

Sao Kim triển khai nghiên cứu 4Cs (Category, Company, Consumer/ Customer, Competitor), thu thập và phân tích dữ liệu hỗ trợ hoạt động SME Branding

Bước

3

3

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC

Tiến hành tư vấn, đề xuất các chiến lược cụ thể, phù hợp với doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp tạo bản chiến lược thương hiệu.

Bước

4

4

SÁNG TẠO & SẢN XUẤT

Xây dựng các nguyên liệu cần thiết cho hoạt động xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Bước

5

5

TRUYỀN THÔNG

Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động truyền thông đáp ứng yêu cầu xây dựng thương hiệu.

Bước

6

6

QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU

Đảm bảo hoạt động xây dựng thương hiệu diễn ra hiệu quả, hướng mục tiêu. Thực hiện các hoạt động theo dõi, đánh giá để kịp thời tư vấn, tham mưu cho ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Bước

7

8

ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Bạn muốn nhận tư vấn xây dựng thương hiệu?

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    * Sau khi nhận được thông tin đăng ký, đội ngũ hỗ trợ của Sao Kim sẽ liên hệ trực tiếp với bạn trong vòng 48h để tư vấn.

    Câu hỏi thường gặp

    Thương hiệu là nhận thức. Thương hiệu được hình thành từ nhận thức của khách hàng khi tiếp xúc với doanh nghiệp.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng các phương pháp khác nhau (cả hữu hình và vô hình) để thúc đẩy nhận thức theo hướng có lợi cho doanh nghiệp.

    Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp trải qua quy trình 5 bước:

    1. Nghiên cứu
    2. Xây dựng chiến lược
    3. Thiết kế thương hiệu
    4. Truyền thông thương hiệu
    5. Quản trị thương hiệu

    Chiến lược thương hiệu là bản kế tập hợp các quyết định quan trọng mang tính chiến lược, định hướng về xây dựng thương hiệu nhằm đạt được các mục tiêu tổng thể, dài hạn.

    Chiến lược thương hiệu gắn liền với chiến lược kinh doanh.

    Chiến lược thương hiệu là các quyết định quan trọng đã được chấp thuận ở cấp độ cao nhất trong doanh nghiệp.

    Chiến lược thương hiệu như cuốn cẩm nang, quy định giúp đội ngũ thực thi biết làm điều gì hiệu quả, biết những điều gì nên làm và không nên làm.

    Chiến lược thương hiệu giúp các nhà thiết kế biết thiết kế thương hiệu như thế nào là phù hợp.

    Chiến lược thương hiệu giúp các Marketer biết tạo ra các chiến dịch marketing nào mang lại hiệu quả.

    Chiến lược thương hiệu giúp mọi thành viên hiểu vai trò của mình và tự điều chỉnh hành vi phù hợp.

    Chiến lược thương hiệu định hướng mọi hoạt động liên quan đến việc xây dựng thương hiệu trong doanh nghiệp.

    Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm tất cả các thành phần được doanh nghiệp tạo ra nhằm xây dựng nhận diện thương hiệu, thúc đẩy nhận thức của khách hàng.

    Bộ nhận diện thương hiệu có thể bao gồm:

    • Logo thương hiệu
    • Màu sắc thương hiệu
    • Phông chữ thương hiệu
    • Ấn phẩm văn phòng
    • Không gian văn phòng
    • Nhận diện thương hiệu số
    • Nhận diện thương hiệu sản phẩm
    • Nhận diện thương hiệu tại điểm bán

     

    Liên hệ ngay với Sao Kim để được tư vấn kỹ càng về thiết kế nhận diện thương hiệu.

    Sao Kim thực hiện nghiên cứu theo phương pháp 4Cs:

    • Category
    • Company
    • Customer/ Consumer
    • Competiors

     

    Bên cạnh đó, Sao Kim dựa vào các báo cáo chuyên sâu của các tổ chức nghiên cứu dữ liệu để tìm ra các dữ liệu có giá trị với hoạt động xây dựng thương hiệu của từng doanh nghiệp.

    Cẩm nang thương hiệu

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số:

      0964 699 499

      Liên hệ với Sao Kim

      Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.

      Xây dựng thương hiệu - Sao Kim Branding


        Để hạn chế spam vui lòng điền đáp bằng số: