Hiểu đúng về performance marketing
Performance Marketing là hình thức Digital Marketing hướng kết quả. Trong đó, kết quả được đo lường bằng các chỉ số định lượng dựa trên cách khách hàng tương tác với nội dung.
Lý do lựa chọn Performance Marketing
Triển khai chiến dịch Performance Marketing giúp doanh nghiệp:
- Tiếp cận ngay với hàng triệu người dùng
- Nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng qua hệ thống Máy học tiên tiến
- Trả tiền theo kết quả thu được
- Bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào
- Kiểm soát hiệu quả quảng cáo đến từng click
- Tăng trưởng ngay lập tức
- Quy mô không giới hạn
Performance Marketing hoạt động như thế nào?
Performance Marketing là hoạt động marketing được triển khai trên các nền tảng thông minh, đáng tin cậy như Google, Meta, Zalo, Tiktok hay các Ads Network khác.
Các nền tảng này cho phép trả phí theo hiệu quả thu được, dự báo chính xác 1 đồng chi phí bỏ ra thu lại bao nhiêu đồng doanh thu.
Đây là hoạt động có tỷ lệ thành công cao, an toàn, do đó thường được phân bổ hơn 70% ngân sách marketing.
Tại sao doanh nghiệp triển khai chưa hiệu quả?
- Chưa nghiên cứu sâu sắc về Ngành hàng, Khách hàng, Doanh nghiệp và Đối thủ
- Đặt mục tiêu chưa hợp lý
- Chi tiêu chưa đạt ngưỡng
- Chưa hiểu rõ thuật toán của từng nền tảng
- Thiếu nhân sự kinh nghiệm triển khai, tối ưu quảng cáo liên tục
- Chưa làm nổi bật sản phẩm
- Thiếu sự hỗ trợ của thương hiệu
- Chưa tích lũy đủ dữ liệu
6 KPIs phổ biến
khi nói đến đo lường hiệu quả của Performance Marketing
CPC
Cost Per Click
CPC
Chi phí phải trả cho một lượt click vào quảng cáo
CPM
Cost Per Impression
CPM
Chi phí trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị
CPS
Cost Per Sales
CPS
Chi phí phải trả cho một đơn bán hàng
CPL
Cost Per Leads
CPL
Chi phí phải trả cho một cơ hội bán hàng
CPI
Cost Per Install
CPI
Chi phí phải trả cho một lượt cài đặt ứng dụng
CPA
Cost Per Acquisition
CPA
Chi phí phải trả khi user hoàn thành một hành động cụ thể
* Trong đó chỉ số CPA được sử dụng nhiều nhất
5 Nền tảng Performance Marketing
được các thương hiệu tập trung, phân bổ ngân sách nhiều nhất
Nền tảng quảng cáo lớn nhất thế giới được các doanh nghiệp ưa chuộng. Một số hình thức của Google Ads:
- Quảng cáo tìm kiếm
- Quảng cáo hiển thị
- Quảng cáo google shopping
- Quảng cáo video youtube
Meta
Nền tảng quảng cáo mạng xã hội lớn nhất thế giới. Meta cung cấp quảng cáo:
- Tăng mức độ nhận biết
- Tăng lưu lượng truy cập
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Quảng cáo ứng dụng
- Tăng doanh số
Tiktok
Mạng xã hội video xu hướng, tăng trưởng nhanh nhất. Tiktok cung cấp một số hình thức quảng cáo:
- In-feed video
- Brand takeover
- Top View
- Hashtag Chanllegen
- Branded Lenses
Zalo
Nền tảng quảng cáo nhiều người Việt sử dụng nhất. Zalo cung cấp một số hình thức quảng cáo:
- Quảng cáo tin nhắn
- Quảng cáo Form
- Quảng cáo Video
- Quảng cáo Zalo OA
- Quảng cáo Bài viết
- Quảng cáo tin đăng
E-commerce
Bán hàng hiệu quả thông qua sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada, ..:
- Quảng cáo tìm kiếm: Sản phẩm, Shop
- Quảng cáo khám phá: Sản phẩm tương tự, Gợi ý hôm nay, Có thể Bạn cũng thích
Native Ads
Quảng cáo hiển thị tự nhiên trên mạng quảng cáo, thu hút người dùng khám phá chủ đề liên quan:
- In-feed
- Tìm kiếm trả phí
- Bài viết đề xuất
- Danh sách khuyến mãi
- In ad with native element unit
- Custom content unit
* Và nhiều nền tảng khác cho phép triển khai chiến dịch Performance Marketing
Khả năng cho phép
mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng yêu thích
Đúng người, đúng thời điểm
Tiếp cận đối tượng theo đúng chân dung khách hàng mục tiêu bạn muốn nhắm tới.
Ngoài ra, cho phép phân phối quảng cáo đúng thời điểm khách hàng phát sinh nhu cầu mua sắm, tìm kiếm giải pháp. Từ đó tăng cơ hội chuyển đổi.
Thay đổi linh hoạt
Với các chiến dịch Performance Marekting, bạn có thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức nếu cần.
Có nghĩa là mọi cài đặt nhắm mục tiêu, hình ảnh, nội dung thông điệp … đều có thể thay đổi bất kỳ lúc nào.
Theo dõi real-time
Hệ thống được thiết kế giúp theo dõi chiến dịch chi tiết, cập nhật thay đổi theo thời gian thực.
Các chỉ số báo cáo rõ ràng, trực quan hóa giúp bạn đánh giá ngay hiệu quả chiến dịch để đưa ra quyết định kịp thời.
Đáng tin cậy
Nền tảng được thiết kế, cung cấp bởi đơn vị đáng tin cậy hàng đầu như: Google, Meta, Tiktok, Zalo, …
Hệ thống thiết kế minh bạch, bảo vệ quyền lợi của nhà quảng cáo cũng như người dùng.
Chi phí thấp, hiệu quả cao
Chi phí vận hành, trả phí thấp hơn nhiều so với Marketing truyền thống, cho phép tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.
Ngoài ra, với các chiến dịch được thiết kế thông minh, bạn có cơ hội giảm chi phí tốt hơn nữa.
Mở rộng không giới hạn
Nền tảng Performance Marketing cho phép bạn mở rộng chiến dịch không giới hạn ngân sách.
Điều này có nghĩa là, khi một chiến dịch hiệu quả, bạn có cơ hội tối đa hóa lợi ích bằng việc mở rộng quy mô ngay lập tức.
Chìa khóa thành công với social branding
- #1: Hiểu rõ khách hàng mục tiêu
- #2: Thiết kế Nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, thu hút khách hàng mục tiêu
- #3: Chiến lược nội dung trên mạng xã hội và chiến lược thương hiệu phải hỗ trợ nhau
- #4: Đầu tư thiết kế hình ảnh, video
- #5: Thương hiệu cần trở nên con người hơn
- #6: Nhất quán nội dung, hình ảnh, tông giọng thương hiệu
- #7: Bền bỉ xây dựng và liên tục cải tiến
Triển khai Performance Marketing như thế nào?
để đạt được KPIs theo cam kết
NGHIÊN CỨU
Thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng về doanh nghiệp (thương hiệu/ sản phẩm ...), khách hàng, ngành hàng và đối thủ cạnh tranh
Bước 1CHIẾN LƯỢC & MỤC TIÊU
Xác định mục tiêu dự án, chiến lược triển khai trên các nền tảng.
Bước 2SÁNG TẠO
Xây dựng ý tưởng, concepts nội dung triển khai Performance Marketing.
Bước 3LẬP KẾ HOẠCH
Lập kế hoạch dự án Performance Marketing chi tiết. Cụ thể hóa mục tiêu KPIs ra các chỉ số liên quan.
Bước 4Phối hợp doanh nghiệp triển khai tối ưu:
+ Nhận diện thương hiệu
+ Sản phẩm
+ Trang đích
+ Trải nghiệm đa kênh
+ Quy trình xử lý đơn hàng
+ Quy trình chăm sóc khách hàng
Bước 5
THIẾT LẬP
Thiết lập tài khoản, mã theo dõi và cài đặt đo lường hiệu quả quảng cáo...
Bước 6XÂY DỰNG NỘI DUNG
Xây dựng nội dung theo hành trình khách hàng, chiến lược triển khai và đáp ứng từng nền tảng.
Bước 7TRIỂN KHAI
Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing theo kế hoạch.
Bước 8THEO DÕI & TỐI ƯU
Theo dõi các chỉ số, tối ưu theo từng giai đoạn, từng chiến dịch.
Bước 9BÁO CÁO
Báo cáo chi tiết hiệu quả chiến dịch và đề xuất giải pháp tiếp theo.
Bước 10Quy trình dịch vụ
Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình chặt chẽ để đảm bảo dự án Performance Marketing đạt KPIs cam kết.
Bước
1
TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
Sao Kim tiếp nhận yêu cầu, nghiên cứu và tư vấn tổng quan về dịch vụ Performance Marekting cho doanh nghiệp. Tiến hành lập báo giá chi tiết, ký kết hợp đồng dịch vụ.
Bước
2
KHẢO SÁT & NGHIÊN CỨU
Sao Kim triển khai nghiên cứu & phân tích 4C (Category, Company, Competitor, Consumer) để làm cơ sở cho hoạt động triển khai Performance Marketing.
Bước
3
TƯ VẤN GIẢI PHÁP
Dựa trên bản nghiên cứu, Sao Kim tư vấn chi tiết về cách triển khai Performance Marketing phù hợp với thực tế doanh nghiệp (Chiến lược, hạng mục công việc, KPIs …)
Bước
4
CHUẨN BỊ
Chuẩn bị các tài nguyên cần thiết để triển khai chiến dịch (cài đặt, tối ưu hiện trạng thương hiệu, nền tảng quảng cáo, thiết kế sáng tạo hình ảnh/ nội dung…)
Bước
5
TRIỂN KHAI
Chính thức triển khai chiến dịch Performance Marketing
Bước
6
BÁO CÁO & TỐI ƯU
Theo dõi, báo cáo và tối ưu các chỉ số. Báo cáo chi tiết dự án (tháng, quí). Đảm bảo chiến dịch đạt KPIs cam kết.
Bước
7
BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Phối hợp với doanh nghiệp nghiệm thu dự án, bàn giao tài nguyên cho doanh nghiệp.
Bước
8
ĐỒNG HÀNH & PHÁT TRIỂN
Hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động performance marketing cũng như hoạt động branding sau này.
Câu hỏi thường gặp
1. Sao Kim tính chi phí dịch vụ Performance Marketing thế nào?
Chi phí dịch vụ Performance Marketing tại Sao Kim được tính dựa trên:
- Chi phí hạng mục công việc trước khi khởi chạy
- Chi phí quản lý trong chiến dịch
- Chi phí trả cho nền tảng
- % Hiệu quả chiến dịch
Chi phí cụ thể sẽ được Sao Kim gửi cho doanh nghiệp sau khi tư vấn, tìm hiểu kỹ càng về dự án.
2. Yếu tố nào ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ Performance Marketing?
Khi xây dựng báo giá Sao Kim luôn cân nhắc các yếu tố sau:
- Hiện trạng thương hiệu
- Sản phẩm: Chủng loại, hình thức, giá bán, điểm khác biệt…
- Ngân sách Performance Marketing cho phép
- % Ngân sách Performance marketing trung bình so với doanh thu
- Thời gian triển khai dự kiến
- Chi phí trung bình ngành
- Báo cáo dự đoán hiệu suất của nền tảng
- Dữ liệu kinh doanh thực tế lũy kế 3 năm (hoặc 3 tháng)
- …
Nếu bạn muốn nhận được báo giá chi tiết sớm hơn, vui lòng gọi 0964.699.499 hoặc gửi brief qua contact@saokim.com.vn.
3. Chiến lược triển khai Performance Marketing của Sao Kim là gì?
Chiến lược triển khai Performance Marketing cụ thể sẽ được quyết định sau khi nghiên cứu và tư vấn cho từng doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp quy mô lớn và muốn triển khai toàn diện thì có thể triển khai Performance Marketing dựa trên hành trình khách hàng, chạy chiến dịch từ giai đoạn:
- Xây dựng nhận biết thương hiệu/ sản phẩm
- Quan tâm, cân nhắc
- Quyết định mua
- Quay lại mua hàng
Tại mỗi giai đoạn, khách hàng có thể sử dụng nền tảng khác nhau để tìm hiểu về sản phẩm hay tương tác với quảng cáo.
Bằng cách triển khai theo hành trình khách hàng, Sao Kim giúp doanh nghiệp tối đa hóa hiệu quả, giảm chi phí trên mỗi khách hàng.
Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ hơn, ngân sách hạn chế thì có thể triển khai các chiến dịch với quy mô nhỏ hơn, giai đoạn ngắn hơn và nhắm đến đối tượng cụ thể hơn.
4. CPC là gì?
CPC là viết tắt của “Cost Per Click“, đây là giá mỗi lượt click vào quảng cáo.
Trước đây, bất kỳ lượt click nào vào quảng cáo cũng sẽ bị tính phí cho dù đó là click ảo, click tặc.
Tuy nhiên, hiện tại các nền tảng quảng cáo đã thông minh hơn để tự động loại bỏ những click không hợp lệ và hoàn lại tiền (như Google đã chia sẻ về cách họ bảo vệ các nhà quảng cáo khỏi hoạt động gian lận).
Và có nhiều kỹ thuật quảng cáo khác giúp tránh khỏi click không hợp lệ.
Do đó, chỉ số click báo cáo trong các nền tảng là rất đáng tin cậy.
Nhưng CPC thường chỉ sử dụng để tham khảo, đánh giá hiệu quả tức thời của mẫu quảng cáo. CPC thấp không có nghĩa rằng chiến dịch quảng cáo hiệu quả và ngược lại.
5. CPM là gì?
CPM là viết tắt của từ “Cost Per 1000 Impression” – giá mỗi 1000 lần hiển thị quảng cáo.
Vì khi đánh giá quảng cáo, các nhà quảng cáo muốn sử dụng đơn vị đủ lớn để mang tính đại diện, do đó số 1000 được sử dụng để báo cáo, thiết lập trả phí.
VD:
- Mỗi 1000 lần hiển thị mang lại 100 click (CPC là 10%)
- Mỗi 1000 hiển thị mang lại 10 cơ hội bán hàng
- Mỗi 1000 lần hiển thị mang lại 3 đơn hàng
6. CPS là gì?
CPS là viết tắt của từ “Cost Per Sale” – giá mỗi đơn bán hàng.
Đây là chỉ số tính được khi tính tổng chi phí quảng cáo chia cho số đơn bán hàng thực tế thành công từ quảng cáo.
Đối với các website bán hàng, cung cấp dịch vụ chỉ cho phép thanh toán trực tuyến, chỉ số CPS có thể tính dễ dàng. Nhưng nếu cho phép COD hoặc quy trình thanh toán phức tạp thì rất khó tính toán chính xác.
Ngoài ra, mỗi đơn hàng thành công không còn phụ thuộc nhiều yếu tố vận hành (tư vấn, giao hàng, chăm sóc…). Do đó, chỉ số CPS không đánh giá chính xác hiệu quả của quảng cáo.
7. CPL là gì?
CPL là viết của từ “Cost Per Leads” – giá mỗi cơ hội bán hàng.
Đây là giá được tính khi người dùng click vào quảng cáo và liên hệ để mua hàng.
Các doanh nghiệp khác nhau định nghĩa “Cơ hội” khác nhau, ví dụ:
- Khách hàng điền thông tin đầy đủ Tên, Email, SĐT là 1 cơ hội
- Khách hàng điền đầy đủ thông tin, khớp với chân dung khách hàng mục tiêu
- Khách hàng xem quảng cáo và gọi điện liên hệ
- …
8. CPI là gì?
CPI là viết của từ “Cost Per Install” – giá mỗi lượt cài đặt.
Đây thường là chỉ số mà các nhà cung cấp ứng dụng quan tâm.
Bạn có thể cài đặt ngay trên các nền tảng nhắm mục tiêu trả phí theo lượt cài đặt thành công để dần dần tối ưu hóa chi phí mỗi lượt cài đặt.
9. CPA là gì?
CPA là viết tắt của từ “Cost Per Acquisitions” – giá mỗi chuyển đổi.
Chuyển đổi ở đây là các chuyển đổi do doanh nghiệp, nhà quảng cáo tự định nghĩa. CPA khá giống với CPL nhưng tổng quát hơn.
Lượt chuyển đổi thường được sử dụng là:
- Điền form liên hệ
- Nhắn tin tư vấn
- Click gọi điện thoại
- Điền email tải sale kit
- Đặt lịch hẹn
- Đăng ký tài khoản
- Cài đặt ứng dụng
- …
Từng doanh nghiệp khác nhau lựa chọn theo dõi chuyển đổi khác nhau.
Ví dụ, khi bạn thuê Sao Kim chạy chiến dịch Performance Marketing bán dự án căn hộ chung cư cao cấp. Bạn muốn khách hàng điền form liên hệ (Tên, SĐT, Email) để tư vấn. Khi đó Sao Kim sẽ cài đặt quảng cáo nhắm mục tiêu lượt chuyển đổi này và sử dụng làm báo cáo hiệu quả.
Hoặc khi bạn muốn đo lường hiệu quả bằng lượt gọi điện vào hotline. Sao Kim cũng có thể cài đặt hướng mục tiêu chuyển đổi gọi điện và sử dụng chỉ số này để báo cáo.
Do khả năng linh hoạt như vậy, trong ngành cung cấp dịch vụ Performance Marketing, doanh nghiệp và Agency thường sẽ thảo luận để thống nhất loại chuyển đổi mục tiêu và tiến hành đo lường hiệu quả dựa trên đó.
10. Tích lũy chuyển đổi là gì? Tại sao tích lũy chuyển đổi quan trọng?
Hiện nay, hầu như nền tảng quản cáo nào cũng tự động tối ưu hiệu quả dựa vào lượt chuyển đổi mục tiêu.
Tích lũy chuyển đổi là việc bạn nhóm những đối tượng đã hoàn thành mục tiêu cụ thể và cho hệ thống biết rằng đây là khách hàng mục tiêu của bạn. Dựa theo nhóm này, hệ thống sẽ phân tích chân dung, hành vi để từ đó tìm kiếm ra các đối tượng tương tự.
Tích lũy càng nhiều lượt chuyển đổi, hệ thống càng có nhiều thông tin về khách hàng mục tiêu của bạn và phân phối quảng cáo đến nhóm đó nhiều hơn, dần dần mang lại hiệu quả quảng cáo cao hơn.
Bạn cũng có thể ấn định 1 chuyển đổi như vậy đáng giá bao nhiêu tiền để hệ thống tự tối ưu chi phí.
Tích lũy chuyển đổi cũng liên quan đến ngân sách, bạn chạy quảng cáo càng nhiều > càng tính lũy được nhiều chuyển đổi > quảng cáo ngày càng hiệu quả.
Lưu ý: Chân dung khách hàng mục tiêu (những người bạn coi là chuyển đổi hợp lệ) liên tục thay đổi theo thời gian, chuyển đổi tích lũy từ năm ngoái có thể không còn đúng trong năm nay. Do đó, bạn cần tích lũy chuyển đổi nhiều hơn trong ngắn hạn.
Đọc thêm: Cài đặt Google Analytics đúng cách để tích lũy chuyển đổi đúng.
11. Chi tiêu chưa đạt ngưỡng là gì?
Lợi thế của Performance Marketing là bạn có thể bắt đầu với bất kỳ ngân sách nào.
Tuy nhiên, với ngân sách quá nhỏ, chỉ đủ chạy trong ngắn hạn thì khó mang lại hiệu quả bởi “Máy học” của nền tảng quảng cáo chưa kịp có đủ dữ liệu để tối ưu quảng cáo hoặc tần suất quảng cáo không đủ để thúc đẩy hành vi của khách hàng.
Ngoài ra, để triển khai chiến dịch hiệu quả bạn cần tối thiểu 3 chiến dịch:
- Chiến dịch 1: Tiếp cận, lọc khách hàng lần đầu
- Chiến dịch 2: Remarketing thúc đẩy khách hàng mua hàng
- Chiến dịch 3: Cung cấp thêm ưu đãi cho nhóm khách hàng đã tương tác với chiến dịch 2 nhưng chưa mua hàng.
Với 3 chiến dịch như vậy, bạn cần có ngân sách tương đối để duy trì.
Cao hơn nữa, với chiến dịch Performance Marketing đa kênh, nhắm tới việc tối ưu quảng cáo theo hành trình của khách hàng thì cần nhiều chiến dịch hơn, đồng nghĩa với nhiều ngân sách hơn.
Lưu ý: Ngưỡng chi tiêu của mỗi chiến dịch, mỗi sản phẩm, mỗi doanh nghiệp và tại từng thời điểm là khác nhau.
12. Thế nào là đặt mục tiêu chưa hợp lý?
Đặt mục tiêu là công việc quan trọng hàng đầu của mỗi chiến dịch Performance Marketing.
Khi đặt mục tiêu, Sao Kim sử dụng phương pháp SMART:
- S – Specific: Cụ thể thành các chỉ số
- M – Measurable: Có thể đo lường bằng công cụ của nền tảng (hoặc phương pháp khả thi khác)
- A – Attainable: Có tính khả thi
- R – Relevant: Phù hợp với tính thực tế, dựa trên cơ sở dữ liệu lũy kế hoặc trung bình ngành…
- T – Time bound: Khung thời gian hợp lý, rõ ràng
Dựa theo phương pháp SMART, Sao Kim phối hợp với doanh nghiệp để thống nhất bộ mục tiêu hợp lý. Từ đó, hoạt động triển khai chiến dịch, đánh giá hiệu quả đều dựa vào mục tiêu, chỉ số để làm căn cứ.
Nếu khi đặt mục tiêu cho chiến dịch, doanh nghiệp không dựa theo phương pháp đặt mục tiêu cụ thể nào hoặc không có dữ liệu làm căn cứ đều dẫn tới việc đặt mục tiêu không hợp lý. Đây là nguyên nhân dẫn tới thất bại nhanh nhất.
13. Tôi chỉ muốn triển khai trên 1 nền tảng (Google, Facebook hay Tiktok) được không?
Có.
Tuy nhiên, trước khi triển khai Sao Kim sẽ tư vấn toàn diện về phương pháp và kênh phù hợp.
Sau đó, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kênh bạn muốn.
14. Thương hiệu ảnh hưởng tới chiến dịch Performance Marekting như thế nào?
Xây dựng thương hiệu công ty mạnh có rất nhiều lợi ích, trong đó có tác dụng nâng cao hiệu quả quảng cáo rõ rệt.
Khi thương hiệu mạnh, chiến dịch Performance Marketing có thể nhắm tới bán hàng ngay lập tức mà không cần chạy chiến dịch xây dựng nhận biết.
Khi thương hiệu mạnh, tần suất quảng cáo có thể giảm đi > ngân sách giảm đi trong khi hiệu quả quảng cáo vẫn giữ nguyên.
Và nhiều lợi ích khác. Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn.
15. Tại sao cần liên tục tối ưu chiến dịch Performance Marketing?
Khi bắt đầu chiến dịch, tất cả nội dung, nhắm mục tiêu, đối tượng, kênh … sẽ được Sao Kim thông nhất với doanh nghiệp và cài đặt khởi chạy.
Tuy nhiên đó chỉ là cài đặt ban đầu, chưa có dữ liệu thực sự để đánh giá hiệu quả thực tế. Và dữ liệu thì thay đổi từng giây từng phút, thay đổi sau mỗi lần khách hàng truy vấn, mỗi lần đấu giá…
Do đó, nhà quảng cáo phải liên tục theo dõi, điều chỉnh nhằm đưa chiến dịch đạt mục tiêu cuối cùng. Công việc này chiếm tỷ trọng lớn trong toàn bộ chiến dịch.
Đây cũng chính là lý do nhiều doanh nghiệp tìm đến Sao Kim. Liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn để được tư vấn cụ thể hơn.
16. Native Ads là gì?
Native Ads là quảng cáo tự nhiên, chúng thường là kiểu quảng cáo được thiết kế, bố cục giống y hệt các bài viết, tin tức trên các trang web tham gia mạng Native Ads.
Việc thiết kế như vậy khiến người đọc cảm nhận rằng đây là một bài viết tự nhiên chứ không phải một bài quảng cáo.
Theo ghi nhận của The Channel Report, Native Ads nhận được nhiều lượt xem hơn 53% so với quảng cáo truyền thống và có thể đạt tỷ lệ click (CTR) là 0,3% (so với 0,12% đối với các định dạng quảng cáo chuẩn).
17. Sao Kim có xuất hóa đơn VAT không?
Có. Sao Kim sẽ xuất hóa đơn VAT theo hợp đồng ký kết, trong đó bao gồm tất cả chi phí kể cả phí phải trả cho nền tảng quảng cáo.
18. Sao Kim báo cáo chiến dịch như thế nào?
Sao Kim báo cáo kết quả chiến dịch Performance Marketing theo 2 phương pháp:
- Báo cáo real-time: Thông qua báo cáo tự động, tùy chỉnh của nền tảng. Dữ liệu đã được xử lý để dễ theo dõi.
- Báo cáo định kỳ: Hàng tháng, quý.
Ngoài ra, tùy theo loại hình chiến dịch và yêu cầu của doanh nghiệp, Sao Kim có thể lập báo cáo đáp ứng.
Liên hệ với Sao Kim
Xây dựng thương hiệu mạnh bằng kinh nghiệm hỗ trợ 10.000+ doanh nghiệp trong 15+ năm hoạt động của Sao Kim Branding.
Cẩm nang thương hiệu
Điểm danh 10 logo công ty chăn nuôi sáng tạo và khác biệt
Ngành chăn nuôi hiện đại đang ngày càng chú trọng đến sự an toàn và phát triển bền vững, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày
Khám phá 10+ Mẫu Logo Spa Đẹp: Ý Tưởng Thiết Kế Ấn Tượng Cho Thương Hiệu
Khám phá những mẫu logo spa đẹp và độc đáo, giúp thương hiệu của bạn nổi bật. Tìm ý tưởng thiết kế logo spa ấn tượng, phù hợp xu hướng mới nhất.
20 Mẫu Logo Công Ty Công Nghiệp Hàng Đầu Bạn Không Nên Bỏ Qua
Khám phá các mẫu logo công ty công nghiệp hàng đầu, mang phong cách hiện đại và sáng tạo, giúp bạn có thêm cảm hứng trong các dự án thiết kế logo.
Đằng sau ý nghĩa 10 logo công ty năng lượng hàng đầu
Hãy cùng đi sâu vào khám phá ý nghĩa đằng sau 10 logo của các công ty năng lượng hàng đầu, để thấy cách họ truyền tải thông điệp và tạo dựng niềm tin với khách hàng thông qua những chi tiết tinh tế và biểu tượng độc đáo.
Câu chuyện đằng sau 10 logo trường quốc tế tại Việt Nam
Khám phá câu chuyện đằng sau 10 logo trường quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, nơi mà từng chi tiết đều góp phần tạo nên hình ảnh thương hiệu
Mẫu Logo Công Ty Hóa Chất: Bí Quyết Thiết Kế Thu Hút Khách Hàng
Khám phá bí quyết thiết kế logo công ty hóa chất để thu hút khách hàng hiệu quả từ hiểu cách chọn màu sắc cho đến biểu tượng phù hợp cho thương hiệu của bạn.