Vị trí Account Director chịu trách nhiệm quản lý và điều hành hiệu quả toàn bộ các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng của công ty bao gồm: chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn, quản lý, trực tiếp tham gia vào các hoạt động của phòng khách hàng để đảm bảo những mục tiêu kinh doanh của Công ty.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUẢN LÝ
– Tham gia tuyển dụng và huấn luyện nhân viên của phòng dịch vụ khách hàng.
– Quản lý đội ngũ nhân viên Account: phân công công việc, giao chỉ tiêu, thiết lập kế hoạch cho cả phòng. Giám sát/ đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên do mình phụ trách.
– Lập kế hoạch hoạt động của cả phòng, xét duyệt kế hoạch làm việc của từng nhân viên Account đối với công tác tháng, công tác tuần.
– Xem xét các hợp đồng của nhân viên Account, kiểm tra khả năng thực hiện, bố trí nhân sự trợ giúp, theo dõi kiểm tra việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng.
– Tổ chức các cuộc họp công việc trong phòng và với các bộ phận liên quan khác.
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
– Lên kế hoạch, tìm kiếm, chào dịch vụ đối với những khách hàng/ nhóm khách hàng quan trọng hoặc nhóm khách hàng mới, tiềm năng.
– Tham gia quản lý trực tiếp đối với các khách hàng quan trọng, các dự án lớn và phức tạp.
– Lên đề xuất, báo giá, tổ chức gặp gỡ, thuyết trình, đàm phán với khách hàng.
– Thực hiện các cuộc chào hàng mẫu cho các nhóm khách hàng mới hoặc để huấn luyện nhân viên mới.
– Quản lý việc triển khai thực hiện toàn bộ các dự án, làm việc với các bộ phận chuyên môn ( design, copywriting, marketing …) để đảm bảo cho dự án được thực thi đúng tiến độ và chất lượng.
TIÊP THỊ
– Tham gia vào việc lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing (ví dụ: marketing trực tiếp …)
– Xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng. Thu thập các thông tin về khách hàng / dự án, thông tin phản hồi của khách hàng để chuyển cho bộ phận marketing.
– Phát triển việc kinh doanh mới, Thu nhập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và thị trường, Bán hàng bằng cách tiếp xúc trực tiếp, Tự mình bán hàng cho khách hàng, Gọi điện thoại để bán hàng cùng với các nhân viên chào hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công trực tiếp của giám đốc.
II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Trình độ Đại học Quản trị kinh doanh / Kinh tế thương mại / Marketting.
– Sử dụng thành thạo tiếng Anh (cả viết và nói).
– Tối thiểu 03 năm làm việc trong ngành quảng cáo – truyền thông, 01 năm ở vị trí tương tự.
– Sử dụng thành thạo internet (email, web ), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng powerpoint, word, exel, mindmap …
– Khả năng quản lý nhân viên tốt
– Giao tiếp giỏi, Thông minh, nhanh nhẹn.
– Tuổi dưới 35.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
– Lương theo doanh thu
– Lương tháng 13
– Thưởng theo hiệu quả kinh doanh
– Bảo hiểm sức khoẻ Healthcare
– Ưu đãi riêng khác dành cho management team
LÝ DO GIA NHẬP CHÚNG TÔI
– Chế độ đãi ngộ hấp dẫn và cạnh tranh gồm lương, doanh thu, thưởng, lương tháng 13.
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp về lĩnh vực thương hiệu, truyền thông.
– Thư giãn cả ngày trong một văn phòng đẹp, sáng tạo và đầy cảm hứng.
– Trà, cafe, đồ uống, bánh kẹo được phục vụ miễn phí. Bữa ăn trưa được cung cấp miễn phí tại văn phòng.
– Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia & kinh nghiệm thực tế từ rất nhiều các dự án.
– Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung. Luôn sẵn sàng cho các buổi dã ngoại, và các hoạt động gắn kết đội ngũ.
HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
– Cover letter
– CV
– Portfolio
CÁCH ỨNG TUYỂN
Ứng viên vui lòng hồ sơ tuyển dụng tới: sale.job@saokim.com.vn