EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Mẫu Chiến lược thương hiệu chuẩn

109 lượt xem

Đằng sau một thương hiệu thành công là một bản chiến lược thương hiệu được thiết kế tốt. Và đây là Mẫu chiến lược thương hiệu chuẩn giúp bạn bắt đầu hiệu quả.

Để hiểu rõ chiến lược thương hiệu thực sự là gì hãy cùng Sao Kim tìm hiểu về:

1. Chiến lược thương hiệu là gì?

Chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là một bản tập hợp các quyết định quan trọng mang tính chiến lược, định hướng về xây dựng thương hiệu nhằm đạt được các mục tiêu dài hạn tổng thể.

Chiến lược thương hiệu cũng giống như chiến lược kinh doanh, trong khi chiến lược kinh doanh là con đường đạt mục tiêu kinh doanh tối ưu. Chiến lược thương hiệu là con đường dẫn dắt thương hiệu đến thành công.

Dự án thiết kế Website FPT Digital Annual Report - 14

Chiến lược thương hiệu phải phù hợp với chiến lược kinh doanh.

2. Tầm quan trọng của chiến lược thương hiệu

Bản chiến lược thương hiệu cũng giống như một tờ khai thương hiệu, khai sinh ra thương hiệu, giúp mọi thành viên, ở mọi cấp độ thấu hiểu thương hiệu.

Nếu thiếu bản chiến lược thương hiệu, hoặc được thiết kế không tốt – các vấn đề giao tiếp giữa nội bộ với nhau và giữa nhân viên với khách hàng sẽ gặp vấn đề.

Bởi nếu bạn không hiểu rõ chính mình là ai, tại sao bạn tồn tại, bạn tin tưởng vào điều gì hoặc bạn đang cố gắng để đạt được điều gì thì làm thế nào khách hàng có thể hiểu được?

Trong hơn 15+ năm tư vấn thương hiệu, tôi đã trực tiếp làm việc với hàng ngàn doanh nghiệp, và nhận thấy vấn đề này là phổ biến ở hầu như mọi doanh nghiệp. Nguyên nhân chủ yếu thường là do thiếu bản chiến lược thương hiệu và thiếu đào tạo nội bộ.

Khi bạn không có chiến lược thương hiệu:

  • Đội ngũ của bạn không hiểu rõ mục đích, tầm nhìn, sứ mệnh hoặc giá trị cốt lõi của mình, vì vậy sẽ đề xuất các ý tưởng marketing và kinh doanh không phản ánh chúng.
  • Không được văn bản hóa, bạn chỉ có thể thầm cầu mong nhân viên sẽ thông minh, tự hiểu và làm đúng.
  • Không có gốc rễ, không có cơ sở, đội ngũ của bạn dễ bị rạn nứt, nhầm lẫn và xung đột ý kiến, từ đó trở nên không đoàn kết.
  • Không có chiến lược chung, các thông điệp, nội dung của bạn có xu hướng không nhất quán và tệ nhất là mâu thuẫn. Do đó, rất khó để thu hút những người chia sẻ giá trị của bạn (khách hàng, nhân viên, v.v.).
  • Bạn không thể trình bày rõ ràng thương hiệu của mình và kết quả là bạn không thể định vị trí rõ ràng trên thị trường.

Nói tóm lại, không thiết kế chiến lược thương hiệu tốt, bạn sẽ thua.

Đọc thêm: Corporate Branding – Xây dựng thương hiệu tổng công ty, tập đoàn

3. Chiến lược thương hiệu bao gồm những gì?

Bản chiến lược thương hiệu chuẩn bao gồm:

3.1. Brand Core

Brand core là bản chất thương hiệu, cốt lõi thương hiệu. Đây là những viên gạch đầu tiên bạn cần tạo dựng cho thương hiệu của mình.

Brand Core: Vision, Mission, Values và Purpose

Thương hiệu về bản chất là nhận thức và các liên kết tinh thần với khách hàng. Bản chất kéo chúng ta lại gần nhau hơn và duy trì kết nối mạnh mẽ hơn bất kỳ điều gì khác.

Bản chất thương hiệu là nền tảng vững chắc để thương hiệu tiến xa.

Brand Core bao gồm:

  • Purpose: Mục đích thương hiệu, lý do thương hiệu của bạn tồn tại
  • Vision: Tầm nhìn – thương hiệu của bạn muốn tạo ra kết quả gì trong tương lai
  • Mission: Sứ mệnh – để đạt được tầm nhìn thương hiệu của bạn làm điều gì và làm bằng cách làm 
  • Values: Giá trị cốt lõi – những nguyên tắc hướng dẫn hành vi của thương hiệu. Đây là những giá trị mà cả thương hiệu, khách hàng cùng tin tưởng

Đọc thêm: Cách viết tầm nhìn và sứ mệnh để xây dựng nền tảng thương hiệu của bạn thật vững chắc

3.2. Target Audience

Target Audient - Khách hàng mục tiêu

Kinh doanh hiện đại lấy khách hàng làm trung tâm. Việc xây dựng thương hiệu cũng vậy.

Để tồn tại, thương hiệu phải có những giá trị mà một nhóm người nhất định mong muốn.

Nhóm người này là khách hàng mục tiêu của thương hiệu.

Xác định rõ ràng chân dung nhóm khách hàng mục tiêu giúp bạn hiểu họ tốt hơn và xây dựng một thương hiệu phù hợp, gắn kết tự nhiên, mạnh mẽ với họ.

Bạn có thể bắt đầu với nhân khẩu học và tâm lý của nhóm khách hàng mục tiêu.

  • Tuổi tác
  • Giới tính
  • Tình trạng hôn nhân
  • Vị trí địa lý
  • Chức vụ
  • Thu nhập

Sau đó khắc họa hoàn cảnh họ có thể tương tác với thương hiệu và dự đoán hành vi, cảm xúc, suy nghĩ để vạch ra chiến lược xây dựng trải nghiệm mong muốn.

  • Nhạc ưa thích
  • Sở thích
  • Môn thể thao ưa thích
  • Nội dung yêu thích
  • Đồ ăn họ thích
  • Một ngày của họ trải qua như thế nào
  • Các trạng thái cảm xúc, suy nghĩ của họ

Trải nghiệm, cảm xúc là chìa khóa để xây dựng thương hiệu thành công. Hiểu được thách thức và nỗi đau của họ là chìa khóa để mở ra những cảm xúc đó.

Đọc thêm: Trải nghiệm khách hàngHành trình khách hàng để hoàn thiện Target Audience của bản chiến lược thương hiệu

3.3. Competitive Profile

Competitive Profile - Cạnh tranh

Tiếp theo, bạn cần hiểu rõ các rào cản trên con đường dẫn đến thành công của thương hiệu.

Và một trong những rào cản lớn nhất đó là sự cạnh tranh của các đối thủ trong cùng một nhóm đối tượng mục tiêu.

Hãy nghiên cứu, phân tích cách đối thủ cạnh tranh đang làm, liệt kê ra những ưu điểm và nhược điểm của họ và lựa chọn lối đi khác biệt.

Nếu đơn giản chỉ là tốt hơn, bạn cần tốt hơn 9 lần để chiến thắng đối thủ. Nhưng nếu khác biệt, bạn có ngay 50% cơ hội đánh bại đối thủ.

Ngoài ra, còn có nhiều rào cản khác như văn hóa, pháp lý, chính trị… tận dụng tốt có thể nhanh chóng đưa thương hiệu phát triển mạnh mẽ.

Tuy nhiên, phân tích cạnh tranh là hiệu quả nhất khi nó được thực hiện từ quan điểm của khán giả.

Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng mục tiêu và hỏi:

  • Tôi có những lựa chọn nào trên thị trường?
  • Lựa chọn nào phù hợp với tôi nhất? Tại sao?
  • Lựa chọn nào phù hợp với tôi nhất? Tại sao
  • Nếu tôi có thể có một lựa chọn khác, tôi sẽ thêm hoặc bớt những gì? Tại sao?

3.4. Differentiation Strategy

Mẫu Chiến lược thương hiệu chuẩn - ảnh từ SaoKim Branding

“KHÁC BIỆT hay là CHẾT”

Nhưng sẽ thật sai lầm nếu quá cố gắng tìm ra điểm khác biệt và phát triển chiến lược khác biệt mang tính “cách mạng”.

Bởi vì chỉ có chưa đến 1% thương hiệu thể làm điều đó và 90% trong số họ cũng không duy trì được được sự khác biệt mang tính cách mạng đó lâu dài.

Và vì hầu hết các thương hiệu đều cung cấp sản phẩm/ dịch vụ khá giống nhau nên đây không phải là vấn đề.

Vấn đề là làm thế nào để khách hàng hình thành những nhận thức tích cực, khác biệt về thương hiệu của bạn so với đối thủ trong “tổng thể”.

Để làm được điều này bạn cần thực sự hiểu khách hàng và sáng tạo trong cách tiếp cận, giải quyết vấn đề.

Quan trọng, hãy viết rõ ràng ra chiến lược khác biệt hóa, thể hiện bằng văn bản.

3.5. Brand Personality

Tính cách thương hiệu là một khái niệm tương đối mới nhưng về bản chất chúng không xa lạ, thậm chí bạn biết nhiều thương hiệu đã xây dựng tính cách thương hiệu thành công.

Tính cách thương hiệu bắt nguồn từ việc các chuyên gia xây dựng thương hiệu trăn trở làm thế nào để thu hút khách hàng mục tiêu một cách tự nhiên và xây dựng mối quan hệ bền chặt với họ.

Và họ nhận thấy rằng những người có cá tính độc đáo, đặc biệt rất thành công trong việc thu hút công chúng.

Vì thế, thương hiệu cũng có thể học tập xây dựng tính cách cho riêng mình – nhân cách hóa, trở thành con người đích thực.

Và khi đó cuộc đối thoại giữa thương hiệu và khách hàng trở thành cuộc đối thoại sinh động như giữa hai con người có cá tính, có cảm xúc, dễ nhớ và dễ đồng cảm hơn.

Có 12 hình mẫu với tính cách riêng biệt:

12 Hình mẫu thương hiệu phổ biến

Đây là những tính cách chung, gần gũi với tất cả mọi người. Ai cũng có thể nhận ra ngay các tính cách này thông qua các đặc trưng cơ bản như giọng nói, trang phục, màu sắc …

Sử dụng công cụ quan trọng này cho phép các thương hiệu xác định tính cách của khách hàng và dự đoán xem loại tính cách nào có nhiều khả năng thu hút họ nhất.

Các thương hiệu tiếp cận ý tưởng này một cách chiến lược và xây dựng tính cách của họ thông qua sự hiểu biết sâu sắc về những người mà thương hiệu của họ đang cố gắng thu hút.

Xác định được tính cách thương hiệu bạn sẽ xây dựng là đã đặt một bước chân nhanh hơn hầu hết đối thủ của bạn.

3.6. Brand Architect

Brand Architect - Kiến trúc thương hiệu

Trong quá trình xây dựng và phát triển, doanh nghiệp của bạn có thể tạo thêm nhiều thương hiệu, nhãn hiệu hoặc mua bán, sáp nhập thương hiệu khác.

Lúc này, sẽ rất phức tạp và khó quản lý nếu không có một tiêu chuẩn, kiến trúc thương hiệu để tuân theo.

Về cơ bản, Kiến trúc thương hiệu nói lên mối quan hệ giữa các thương hiệu trong cùng một tổ chức.

Có 4 loại kiến trúc thương hiệu:

  • Branded house – Kiểu kiến trúc thương hiệu trong đó tên thương hiệu con gắn liền với thương hiệu mẹ (FPT Retail, FPT Sorftware, Viettel post, Viettel Telecom…)
Kiến trúc thương hiệu của FPT
  • House of Brands – Kiểu kiến trúc thương hiệu mẹ nắm giữ tập hợp các thương hiệu con (rất ít liên quan đến nhau)
Kiến trúc thương hiệu loại House of Brands của P&G
  • Endorsed – Kiểu kiến trúc thương hiệu được bảo trợ
Kiểu Kiến trúc thương hiệu Endorsed của Marriot
  • Hybrid – Kiểu kiến trúc kết hợp
Kiểu Kiến trúc thương hiệu Hybrid của Google

Phụ thuộc cách bạn chọn xây dựng kiến trúc thương hiệu như thế nào, các hoạt động khi bạn tạo ra thương hiệu mới, mua bán, sáp nhập hay các chiến dịch truyền thông sẽ được điều chỉnh để đáp ứng.

Đọc thêm: Kiến trúc thương hiệu để hiểu rõ ưu và nhược điểm của từng loại kiến trúc

3.7. Brand Voice

Brand Voice - Tông giọng thương hiệu

Trong hầu hết trường hợp, bạn có thể nhận ra ngay nội dung được viết bởi một tác giả mà bạn yêu thích – cho dù họ không ký tên.

Và bạn cũng có thể hình dung rằng tác giả sẽ nói những câu từ như thế này mà không phải như thế kia.

Vậy một thương hiệu có thể làm được điều này khi không có logo đi kèm không?

Có, đó chính là sử dụng sức mạnh của Brand Voice – hay còn gọi là tông giọng thương hiệu.

Và vì việc tạo ra nội dung trên website, social post, email… là cách chủ yếu để thương hiệu giao tiếp với công chúng nên tông giọng thực sự quan trọng.

Hãy lấy ví dụ như thế này, thông thường, tại một nơi đông người, ồn ào. Nếu có một giọng nói quen thuộc cất lên thì cho dù họ có đang đứng ở đâu bạn cũng có thể nhận ra họ.

Tông giọng thương hiệu cũng vậy, nó là khiến cho khách hàng bị thu hút bởi sự quen thuộc, giành lấy sự tin tưởng của khách hàng vào thời điểm quan trọng.

Rất ít thương hiệu có thể xây dựng tông giọng độc đáo riêng, nhưng ít nhất hãy giữ sự nhất quán.

Bạn có thể bắt đầu phát triển tông giọng thương hiệu bằng cách chọn 3 tính cách phù hợp, ví dụ:

  • Táo bạo
  • Thông minh
  • Vui vẻ

Sau đó tiếp tục thảo luận để mô tả, minh họa một cách rõ ràng, linh hoạt giúp định hướng phát triển nội dung sau này.

NOTE: Brand voice có thể sử dụng cả âm thanh để xây dựng tông giọng nhưng không có nghĩa Brand voice là âm thanh.

3.8. Tagline (Brand Mantra)

Tagline - Khẩu hiệu thương hiệu

Tagline hay còn được biết đến phổ biến với tên gọi là Brand Slogan – đây là câu khẩu hiệu thương hiệu được sử dụng để nhắc đi nhắc lại như một câu thần chú khiến khách hàng nhớ về thương hiệu.

Tác dụng chính của Tagline là giúp “gieo mầm” điều bạn muốn khách hàng nhớ vào tâm trí của khách hàng.

Đừng cố gắng truyền tải quá nhiều qua Tagline, nếu không hiệu quả sẽ chẳng đi đến đâu.

Thay vào đó, cố gắng tạo ra một điểm neo duy nhất, đủ khác biệt. Bạn còn rất nhiều thứ có thể làm khác nữa.

3.9. Brand Story

Brand Story - Câu chuyện thương hiệu

Bạn có thể nhanh chóng quên ngay những bài học khi vừa mới tốt nghiệp nhưng những câu chuyện cổ tích, truyện ngụ ngôn nghe từ nhỏ đến nay vẫn nhớ.

Tất cả chúng ta đều như vậy, đều bị thu hút bởi những câu chuyện.

Câu chuyện là phương tiện truyền thông tin từ thế hệ này qua thế hệ khác trong hàng trăm nghìn năm. Không một cuốn sách hay tài liệu lưu trữ nào hiệu quả bằng một câu chuyện hấp dẫn.

Đó là bản chất, sức mạnh của câu chuyện.

Và thương hiệu nếu muốn được ghi nhớ tốt hơn, được hiểu sâu sắc hơn cần phải có câu chuyện thương hiệu.

Câu chuyện thương hiệu có thể là câu chuyện khởi nghiệp của người sáng lập, có thể là câu chuyện với khách hàng.

Đây không chỉ là câu chuyện giúp khách hàng hiểu về thương hiệu hơn mà cả trong nội bộ cũng dễ dàng nắm được và ghi nhớ những quan điểm, giá trị thương hiệu muốn truyền tải.

3.10. Brand Positioning

Brand Positioning - Định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu đã được Kotler định nghĩa là “Hành động thiết kế hình ảnh và sản phẩm của công ty để chiếm một vị trí đặc biệt trong tâm trí thị trường mục tiêu”.

Nói cách khác, định vị thương hiệu mô tả thương hiệu khác biệt như thế nào so với các đối thủ cạnh tranh và vị trí hoặc cách thức thương hiệu đó nằm trong tâm trí khách hàng.

Do đó, định vị thương hiệu liên quan đến việc tạo ra các liên tưởng thương hiệu trong tâm trí khách hàng để khiến họ cảm nhận thương hiệu theo một cách cụ thể.

Bạn có thể tạo chiến lược định vị theo 3 bước:

Bước 1: Phân tích

  • Hiểu người tiêu dùng của bạn muốn gì
  • Hiểu khả năng của công ty và thương hiệu của bạn là gì
  • Hiểu cách từng đối thủ cạnh tranh định vị thương hiệu của họ
  • Phân khúc khách hàng
  • Phân khúc sản phẩm, danh mục

Bước 2: Nhắm mục tiêu & Viết tuyên bố định vị

  • Nhắm khách hàng mục tiêu (trọng tâm)
  • Xác định giải pháp giải quyết Insight
  • Kết nối với Brand core, Brand personalities…

Tuyên bố định vị cần phải:

  • Tạo được tiếng vang với người tiêu dùng của bạn
  • Có thể được cung cấp bởi công ty của bạn (khả năng)
  • Khác với đối thủ cạnh tranh của bạn

Bước 3: Phản ánh định vị thương hiệu vào tất cả mọi thứ bạn làm (từ nhận diện thương hiệu cho đến cung cấp dịch vụ, truyền thông ….)

3.11. Brand Identity

Brand Identity - Nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là các thành phần trực quan được tạo ra nhằm xây dựng nhận thức thương hiệu, chúng phản ánh thương hiệu.

Nhận diện thương hiệu bao gồm nhiều thành phần nhưng bạn chỉ cần phát triển trước một số thành phần quan trọng như:

  • Logo
  • Màu sắc
  • Phông chữ
  • Concepts

Sau đó, dựa vào logo, màu sắc, concepts… bạn có thể triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ, tối ưu mọi điểm chạm với khách hàng.

Tham khảo dịch vụ:

3.12. Brand Loyalty

Brand Loyalty - Lòng trung thành với thương hiệu

Khách hàng trung thành với thương hiệu là thứ quý giá nhất và là mục tiêu quan trọng hàng đầu của việc xây dựng thương hiệu.

Sự trung thành giúp thương hiệu giảm bớt chi phí đề duy trì lòng trung thành của khách hàng. Cho phép thương hiệu có lượng khách hàng thường xuyên, nâng cao hiệu quả marketing và kinh doanh.

Lòng trung thành tạo cho thương hiệu sức mạnh định giá  – sức mạnh của thương hiệu thống trị.

Chính vì thế, bản chiến lược thương hiệu cần đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng lòng trung thành, mô tả cách thương hiệu xây dựng và duy trì chúng như thế nào.

4. Quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu là bản định hướng thương hiệu, điều chỉnh mọi hành vi, hoạt động nhằm đưa thương hiệu tới thành công. Với tầm quan trọng của chiến lược thương hiệu, hãy bắt đầu xây dựng với một quy trình chuẩn.

Quy trình xây dựng chiến lược thương hiệu

Bước 1: Nghiên cứu và Phân tích

Thực hiện nghiên cứu, thu thập mọi dữ liệu cần thiết về thị trường, đối thủ, khách hàng mục tiêu và bản thân doanh nghiệp để phân tích, tìm ra những dữ liệu có ý nghĩa.

Đây là những dữ liệu cơ sở minh chứng cho các quyết định mang tính chiến lược, ảnh hưởng tới toàn bộ hoạt động xây dựng thương hiệu trong tương lai.

Thực hiện nghiên cứu kỹ càng là phần quan trọng nhất quyết định bản chiến lược sẽ được thiết kế như thế nào.

Bước 2: Xây dựng các thành phần chiến lược

Từ các dữ liệu nghiên cứu, hãy bắt đầu xây dựng từng thành phần quan trọng từ Brand core cho tới Brand Identity và Brand Loyalty…

Các thành phần này phản ánh chiến lược thương hiệu tổng thể theo cách trực quan và cho bất kỳ ai hiểu mục đích của xây dựng thương hiệu, làm thế nào và đi tới đâu.

Với bản chiến lược thương hiệu trực quan, đây cũng là các nguyên tắc, tiêu chuẩn sử dụng đến đánh giá hoạt động và gỡ rối khi gặp khó khăn.

Bước 3: Thử nghiệm & hiệu chỉnh

Bản chiến thương hiệu được tạo ra cần đưa vào thử nghiệm, nhận phản hồi từ đội ngũ để tiếp tục hiệu chỉnh.

Xây dựng chiến lược thương hiệu là một công việc không hề dễ dàng, để hoàn toàn cần rất nhiều thời gian trao đổi, thảo luận để đạt được sự đồng thuận nội bộ.

Thậm chí có thể phải thử nghiệm trên thực tế để đánh giá liệu chiến lược có thực sự khả thi.

Chiến lược thương hiệu phải thỏa mãn:

  • Sự rõ ràng
  • Nhất quán
  • Kết nối cảm xúc
  • Linh hoạt
  • Xây dựng lòng trung thành
  • Có sự tham gia của nhân viên
  • Nhận thức rõ ràng về cạnh tranh

Bởi chiến lược thương hiệu là để hướng dẫn thực thi thành công, hướng tới khách hàng. Nếu không thể thỏa mãn tối thiểu 7, bạn cần điều chỉnh lại chiến lược thương hiệu.

Bước 4: Chuẩn hóa chiến lược

Bản chiến lược thương hiệu cần được chuẩn hóa và xuất hiện trong các văn bản, quy định mang tính chính thống.

Ngoài ra, cần đưa vào các văn bản, tài liệu hướng dẫn, tài liệu tham khảo, brand guideline để thực sự đưa chiến lược vào thực thi.

Bước 5: Đào tạo

Đảo bảo tất cả nhân viên đều được đào tạo về chiến lược thương hiệu mà bạn đã dày công xây dựng. Giúp nhân viên không chỉ nắm bắt rõ ràng thông tin mà còn chuyển hóa thành hành vi tương ứng.

Dĩ nhiên, không thể kỳ vọng nhân viên ngay lập tức biến từ Biết – Hiểu – Áp dụng nhuần nhuyễn chiến lược thương hiệu mà phải duy trì đào tạo định kỳ, trải nghiệm và tiếp tục quay vòng.

Một khi đào tạo nội bộ được duy trì và triển khai tốt, các chuỗi hành vi sau sẽ tự động đi theo con đường đã chọn với tốc độ nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Ngược lại, nếu không có chiến lược thương hiệu vững chắc và không duy trì đào tạo trong nhân viên doanh nghiệp của bạn sẽ sớm gặp các vấn đề về thương hiệu & kinh doanh.

5. Mẫu chiến lược thương hiệu

Để giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn, Sao Kim xin chia sẻ với bạn mẫu chiến lược thương hiệu chuẩn để bạn tham khảo.

Lưu ý: Mỗi doanh nghiệp có thể thiết kế bản chiến lược thương hiệu khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu thực tế của từng doanh nghiệp.

Tổng kết về chiến lược thương hiệu

Chiến lược thương hiệu định hướng cho toàn bộ hoạt động xây dựng thương hiệu, thậm chí cả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Xây dựng bản chiến lược thương hiệu tốt là điều cần làm ngay khi bắt đầu.

Sao Kim hi vọng với Mẫu chiến lược thương hiệu chuẩn ở trên, bạn có thể bắt đầu dễ dàng hơn.

Ngoài ra, nếu cần hỗ trợ tư vấn chiến lược thương hiệu, hãy liên hệ ngay với Sao Kim qua hotline 0964.699.499 hoặc contact@saokim.com.vn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn xây dựng thương hiệu mạnh.

Follow các bài viết chất lượng của Sao Kim tại: 

Blog Sao KimCẩm Nang Sao Kim 

Facebook: Sao Kim Branding

Case study BehanceSao Kim Branding

#SaoKim #SaoKimBranding #BrandStrategy #ChienLuocThuongHieu

Share:
Share on facebook
Share on linkedin
Share on twitter

Sẵn sàng để tăng doanh số bán hàng 200%

Hàng nghìn doanh nghiệp đã tin tưởng lựa chọn Sao Kim và gặt hái được nhiều thành công. Bạn có muốn trở thành một trong số họ không?

Bài viết liên quan

Thiết kế trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience)
Cẩm nang thương hiệu

Thiết kế Trải nghiệm thương hiệu

Trải nghiệm thương hiệu (Brand Experience) tích cực giúp thu hút người tiêu dùng và tăng trưởng kinh doanh theo cấp số nhân. Xem ngay cách thiết kế trải nghiệm thương hiệu

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    0964 699 499