EnglishVietnamese
Đề nghị báo giá ngay
Gọi ngay: 0964.699.499

Rebranding
Làm mới thương hiệu

Giải pháp tái thiết kế thương hiệu, làm mới thương hiệu cho doanh nghiệp.

Dịch vụ làm mới thương hiệu - Rebranding - Sao Kim Branding
10.000+ khách hàng tin tưởng

Dự án tiêu biểu của Sao Kim

Dự án thiết kế thương hiệu Delta Group
Dự án thiết kế Logo Thiên Nam Group
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu chứng khoán Agriseco
Dự án thiết kế thương hiệu VinBrain
Thiết kế nhận diện thương hiệu TTVN Group
Dự án thiết kế thương hiệu DEOCA Group
Dự án thiết kế thương hiệu 92Wear
Dự án thiết kế Logo Pondo
Dự án thiết kế Logo BGI Group
Dự án thiết kế Logo Sếu Rice
Dự án thiết kế Logo Đạm Cà Mau
Dự án thiết kế thương hiệu HACOM
Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Quang Phúc Group
Dự án thiết kế thương hiệu Videc Group - Sao Kim Branding
Dự án thiết kế thương hiệu trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ - Sao Kim Branding

Bạn muốn tham khảo thêm các dự án trong lĩnh vực của bạn?

Lợi ích dịch vụ làm mới thương hiệu tại Sao Kim

Thương hiệu mới đáp ứng mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp

Nhanh chóng đưa thương hiệu mới vào vận hành, thúc đẩy kinh doanh

Giúp thương hiệu của bạn nổi bật trên thị trường

Kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án làm mới thương hiệu

Sáng tạo dựa trên nghiên cứu, phân tích kỹ càng

Tương tác liên tục, cởi mở hướng tới giải pháp tối ưu

Quản lý dự án qua phần mềm chuyên biệt

Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ

Các gói dịch vụ thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu

STARTER

Dành cho doanh nghiệp mới

PRO

Dành cho doanh nghiệp đã phát triển ổn định

ENTERPRISE

Dành cho Tổng công ty, tập đoàn đa lĩnh vực.

Bảng so sánh chi tiết các gói thiết kế nhận diện thương hiệu

STARTERPROENTERPRISE
Concepts thiết kế [1]020303
Nhân sự thực hiện020304
Hiệu chỉnh concepts020303
Thời gian thực hiện (ngày)304560
Điều khoản thanh toán [2]10050-5040-30-30
Cẩm nang nhận diện thương hiệu PDF
Cẩm nang nhận diện thương hiệu online
Stationery
- Danh thiếp
- Giấy tiêu đề thư
- Phong bì thư
- File folder
Employee kit
- Thẻ nhân viên
- Thẻ tên
- Áo thun nhân viên
- Bìa sổ da
- Bìa sổ tay
- Giấy note
- Ly nước
- Bình giữ nhiệt
- Túi vải
- Sticker
- Bút bi
Company Profile
- 02 concepts
- 12 trang nội dung
- Biên tập nội dung
- Hiệu chỉnh hình ảnh được cung cấp sẵn
- Thiết kế dàn trang
Sales kit
- Brochure template (8-pages)
- Powerpoint template (8-slides)
- Mẫu báo giá A4
- Mẫu báo giá trên Exel
- Mẫu hợp đồng
Social Media kit
- Avatar logo
- Cover photo
- Icon
Nhận diện sản phẩm
Các trường hợp tránh sử dụng
Nhận diện sự kiện
- Thiệp mời sự kiện
- Mẫu backdrop sự kiện
- Standee sự kiện
Nhận diện tại điểm bán
- Mẫu banner
- Mẫu poster
- Mẫu standee
- Mẫu biển hiệu điểm bán
Quà tặng thương hiệu
- Ly cốc
- Mũ bảo hiểm
- Áo mưa
- Áo thun
Quảng cáo ngoài trời
- Mẫu quảng cáo tấm lớn
- Mẫu quảng cáo Pano
- Mẫu quảng cáo trong thang máy
- Mẫu quảng cáo trên xe bus
Chuyên gia tư vấn trưởng tham gia dự án
Giám đốc sáng tạo tham gia dự án
Phỏng vấn lãnh đạo
Nghiên cứu tại bàn
Nghiên cứu thương hiệu định tính
Phân tích định vị & tính cách thương hiệu kết nối với logo
Xây dựng chiến lược thương hiệu
Đề xuất nền tảng thương hiệu
Slide thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu
Thuyết trình phương án nhận diện thương hiệu trực tiếp
Showcase dự án [3]
Viết bài PR về dự án [4]

*Ghi chú:

– Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.

[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc form dáng.

[2] Điều khoản thanh toán:

  • Đối với gói Cơ bản, việc thanh toán được thực hiện 100% ngay sau khi ký hợp đồng.
  • Các gói Chuẩn và Cao cấp việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.

[3] Showcase dự án: Là phần trình bày quá trình thực hiện dự án, mục tiêu, thách thức, kết quả được giới thiệu trên website, fanpage của Sao Kim giúp quảng bá dự án tốt nhất.

[4] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của Sao Kim

New Brand - Old Brand | Rebranding - Làm mới thương hiệu

Rebranding là gì?

Rebranding (hay làm mới thương hiệu) là khi công ty của bạn xem xét lại chiến lược tiếp thị của mình bằng một cái tên thương hiệu khác, logo mới, nhận diện mới… với mục đích làm mới bản sắc, làm mới tâm trí khách hàng và các bên liên quan về thương hiệu.

Việc làm mới thương thiệu là một dấu hiệu cho thấy sự cam kết của công ty bạn đối với việc phát triển trong tương lai.

Tùy thuộc vào mục tiêu cụ thể mà có thể tiến hành:

  • Làm mới thương hiệu từng phần
  • Làm mới toàn bộ thương hiệu

Tại sao làm mới thương hiệu lại quan trọng?

Rebranding giúp doanh nghiệp định vị lại chính mình trên thị trường và thu hút tốt hơn đối tượng mục tiêu của mình.

Đổi thương hiệu có thể giúp một công ty duy trì tính cạnh tranh bằng cách giữ cho hình ảnh của công ty luôn mới mẻ và cập nhật.

Những thay đổi trong chiến lược, sứ mệnh hoặc dịch vụ của công ty có thể yêu cầu một hình ảnh thương hiệu mới để phản ánh chính xác những thay đổi này.

Một thương hiệu mạnh, dễ nhận biết có thể cải thiện sự tham gia và lòng trung thành của khách hàng bằng cách tạo ra một kết nối cảm xúc tích cực với khách hàng.

Nỗ lực đổi thương hiệu được thực hiện tốt có thể củng cố niềm tin và uy tín của tổ chức với các bên liên quan.

Tầm quan trọng của Rebranding
Khi nào cần thực hiện Rebranding

Khi nào cần làm mới thương hiệu?

Làm mới thương hiệu là quá trình cần nhiều nỗ lực. Doanh nghiệp có thể xem xét làm mới thương hiệu khi:

  • Điều kiện thị trường thay đổi.
  • Đối tượng mục tiêu thay đổi.
  • Sáp nhập hoặc mua lại.
  • Thay đổi trọng tâm hoặc cấu trúc.
  • Tránh các vấn đề tiêu cực.
  • Cải thiện danh tiếng của thương hiệu.
  • Gắn kết hơn với sứ mệnh và giá trị thương hiệu
  • Cần duy trì sự phù hợp và năng lực cạnh tranh trong một thị trường thay đổi nhanh chóng.

 

Việc làm mới thương hiệu nên thực hiện có chiến lược, với sự hiểu biết rõ ràng về lý do thay đổi và kết quả mong muốn.

Làm mới thương hiệu có lợi ích gì?

Thực hiện làm mới thương hiệu, tối ưu lại các điểm chạm thương hiệu theo cách mới tốt hơn, doanh nghiệp có thể gặt hái được nhiều lợi ích:

  • Cải thiện nhận diện thương hiệu
  • Cải thiện hiệu quả truyền thông, tiếp thị
  • Kết nối với khách hàng mới
  • Nổi bật hơn trên thị trường
  • Kích thích tăng trưởng
  • Gia tăng giá trị thương hiệu
  • Phát triển vững mạnh cùng thời đại


Điều cần thiết là phải nhận thức được những lợi ích làm mới thương hiệu mang lại và thực hiện đúng phương pháp.

Brand Touchpoints

Tiếp sức sống mới cho thương hiệu với chiến dịch rebranding

Quy trình làm mới thương hiệu tại Sao Kim

Tại Sao Kim, chúng tôi áp dụng quy trình làm mới thương hiệu theo chuẩn quốc tế để đảm bảo mang lại sự thành công cho doanh nghiệp của bạn

Bước

1

ĐÁNH GIÁ THƯƠNG HIỆU

Sao Kim tiến hành khảo sát, phỏng vấn để hiểu rõ về tình trạng thương hiệu hiện tại của doanh nghiệp.

Bước

2

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG

Nghiên cứu thị trường mục tiêu, đối tượng hướng tới và tình trạng thương hiệu của các đối thủ cạnh tranh.

Bước

3

XÁC ĐỊNH ĐIỂM KHÁC BIỆT

Xác định lại điểm khiến doanh nghiệp trở nên khác biệt, phục vụ tốt mục tiêu làm mới thương hiệu, mục tiêu chiến lược dài hạn.

Bước

4

THIẾT KẾ LẠI CÁC ĐIỂM CHẠM

Thiết kế lại các điểm chạm (logo, slogan, bộ nhận diện, ấn phẩm truyền thông, marketing…) đảm bảo các yếu tố trực quan kết hợp nhất quán, cùng xây dựng bản sắc thương hiệu mới.

Bước

5

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ

Tiến hành hướng dẫn, tư vấn truyền thông nội bộ, tạo động lực và đảm bảo sự nhất quán trong truyền thông, phát triển thương hiệu mới.

Bước

6

TƯ VẤN RA MẮT THƯƠNG HIỆU

Tư vấn thực hiện các chiến dịch ra mắt thương hiệu đồng bộ, mạnh mẽ, tạo tiếng vang trong cộng đồng mục tiêu.

Bước

7

ĐÁNH GIÁ & PHẢN HỒI

Tiến hành thu thập thông tin, phản hồi thực tế, sự tác động của thương hiệu mới. Từ đó tư vấn điều chỉnh, định hướng phát triển tiếp theo

Bước

8

BÀN GIAO & NGHIỆM THU

Sao Kim phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao và nghiệm thu dự án làm mới thương hiệu (rebranding)

Về Sao Kim Branding

Sao Kim Branding cung cấp giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc xây dựng thương hiệu mạnh.

Phát video về About Sao Kim Branding
Khách hàng tin tưởng
0 +
Nhân sự tài năng
0 +
Năm kinh nghiệm
0 +
Văn phòng HN/ HCM
0 0 +

Khách hàng nói về Sao Kim

Dự án của Sao Kim

Kết nối ngay với Sao Kim

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

sao-kim-branding.png


    Vui lòng điền đáp án bằng số:

    Câu hỏi thường gặp

    Rebranding là làm mới thương hiệu, tuy nhiên rebranding không đơn giản chỉ là thiết kế lại logo, bộ nhận diện hay slogan.

    Rebranding là việc phát triển một bản sắc thương hiệu đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp trong giai đoạn mới. Và việc tái định nghĩa các tuyên bố, các giá trị… hay tái thiết kế các điểm chạm thương hiệu là hoạt động tất yếu sau đó để phục vụ quá trình làm mới thương hiệu.

    Rebranding có thể thực hiện từng phần hoặc đại tu toàn bộ thương hiệu.

    Và tùy thuộc vào mức độ làm mới của thương hiệu mới mà có thể triển khai theo các phương pháp khác nhau.

    Về cơ bản, Rebranding giống với việc tạo ra một thương hiệu mới hoàn toàn. Tuy nhiên, điểm xuất phát là khác nhau.

    Rebranding được thực hiện khi thương hiệu, doanh nghiệp đã có thời gian phát triển nhất định. Do đó, hoạt động rebranding sẽ phải đưa ra nhiều quyết định khó khăn hơn, đảm bảo có tính kế thừa, tận dụng được các lợi thế để đưa thương hiệu lên một nấc thang mới (Có thể là bổ sung mạnh mẽ hơn nền tảng thương hiệu hoặc tận dụng lợi thế để định vị thương hiệu khác biệt, đáp ứng chiến lược thời kỳ mới)

    Rebranding sẽ tính toán đến mức độ làm mới mà có thể có các phương thức triển khai khác nhau, chuyển đổi hình thức.

    Rebranding thường được tiến hành:

    • Khi tái định vị thương hiệu
    • Khi chiến lược kinh doanh thay đổi
    • Khi thương hiệu đã lỗi thời
    • Khi cần nâng cao danh tiếng
    • Khi tiến hành sáp nhập
    • Khi tiến ra thị trường quốc tế
    • Khi doanh nghiệp gặp nhiều bất lợi
    • Khi thương hiệu cũ bộ lộ điểm yếu quá lớn
    • Khi thương hiệu không còn cung cấp đủ động lực

    Để thực hiện Rebranding hiệu quả, doanh nghiệp nên áp dụng theo quy trình:

    1. Nghiên cứu thương hiệu
    2. Nghiên cứu thị trường, đối thủ, khách hàng
    3. Xác định điểm khác biệt
    4. Thiết kế lại các điểm chạm
    5. Chuẩn bị, đào tạo nội bộ
    6. Ra mắt thương hiệu với công chúng
    7. Nhận phản hồi, đánh giá

    Bạn có thể kết nối với Sao Kim qua hotline 0964.699.499, email contact@saokim.com.vn hoặc gửi thông tin liên hệ theo form bên dưới.

    Hiện tại Sao Kim hỗ trợ các doanh nghiệp trên toàn quốc, chúng tôi có thể giúp bạn với:

    • Quản lý dự án qua phần mềm chuyên biệt, đảm bảo tương tác & phản hồi liên tục
    • Ký hợp đồng trực tuyến qua FPF-eContract
    • Hóa đơn điện tử
    • Cộng tác, họp trực tuyến qua Zoom, Google Meet

     

    Và rất nhiều kênh hỗ trợ khác như Zalo, Messenger, email…

    Cẩm nang thương hiệu

    Marketing mùi hương - Mảnh đất màu mỡ còn đang bỏ ngỏ
    Cẩm nang thương hiệu

    Marketing Mùi Hương – Mảnh đất màu mỡ còn đang “bỏ ngỏ”

    Tuy không phải là một khái niệm mới hiện nay nhưng Marketing Mùi Hương đang chưa được nhìn nhận và khai phá hết tiềm năng vốn có. Hy vọng những thông tin mà Sao Kim cung cấp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm lợi ích và biết cách vận dụng hình thức marketing độc đáo này nhé. 

    7 Bước lập kế hoạch truyền thông chuyên nghiệp - Sao Kim Branding
    Cẩm nang thương hiệu

    7 Bước lập Kế hoạch Truyền thông thương hiệu

    Truyền thông thương hiệu là cách tuyệt vời để xây dựng thương hiệu, tuy nhiên hoạt động chỉ có hiệu quả khi bạn lập kế hoạch truyền thông thương hiệu tốt. Hôm nay, hãy cùng Sao Kim tìm hiểu cách xây dựng nó.

    Kết nối ngay với Sao Kim

    Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra giải pháp phù hợp nhất cho vấn đề của bạn.

    sao-kim-branding.png


      Vui lòng điền đáp án bằng số: